Trang sức Hoài Ngọc là thành quả của khát khao và nỗ lực

Mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn và áp lực, doanh nhân 8x Hoài Ngọc vẫn kiên định với mục tiêu ban đầu, đó là xây dựng thương hiệu trang sức Hoài Ngọc với phương châm trang sức tối giản dành cho người Việt.

Từ cô gái miền quê đến doanh nhân chính hiệu

Hoài Ngọc tên thật là Đinh Thị Ngọc Hoài, sinh năm 1987. Cô sinh ra và lớn lên tại vùng đất Gia Lai đầy nắng và gió Tây Nguyên. Có lẽ chính những điều này đã tạo nên một tính cách mạnh mẽ và quyết liệt để ngày hôm nay chúng ta có doanh nhân Hoài Ngọc cùng thương hiệu trang sức Hoài Ngọc.

Tuổi thơ của Hoài Ngọc không được sung túc cho lắm, có thể nói là khá thiếu thốn các điều kiện vật chất. Mẹ của cô phải vất vả từng ngày để lo lắng đủ ăn cho cả gia đình. Những vất vả ấy cũng làm cho sức khỏe, nhan sắc người phụ nữ nhanh chóng phai tàn.

Điều này đã góp phần hun đúc thêm khát khao cháy bỏng bên trong cô gái trẻ Hoài Ngọc để tự mình xây dựng nên một thương hiệu để tôn vinh vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

hoai-ngoc-4-1645710107.jpg

Sự trỗi dậy của thương hiệu trang sức Hoài Ngọc

Năm 2018, cô gái Hoài Ngọc quyết định thành lập thương hiệu trang sức Hoài Ngọc và bắt đầu hành trình phát triển doanh nghiệp cho đến ngày hôm nay.

Tính đến đầu năm 2022, số lượng khách hàng tin dùng sản phẩm trang sức Hoài Ngọc ngày càng gia tăng. Hiện nay Fanpage Trang Sức Hoài Ngọc đã có hơn 40.000 lượt theo dõi và trang cá nhân của Hoài Ngọc cũng có hơn 4000 lượt theo dõi. Đó là dấu hiệu tích cực cho sự trỗi dậy của một thương hiệu non trẻ.

Trong suốt nhiều năm, Hoài Ngọc giữ niềm đam mê và câu chuyện hoài bão của cô gái 8x trong lòng. Trong tâm trí của cô gái 8x, luôn có những giấc mơ và khát khao về một thương hiệu trang sức do chính mình làm chủ. Và thương hiệu ấy, sẽ đóng góp không nhỏ vào việc thay đổi nhận thức của phụ nữ Việt.

hoai-ngoc-5-1645710159.jpg

Tầm nhìn xa hơn, tâm trí đặt vào nhiều hơn

Doanh nhân Hoài Ngọc chia sẻ:”Tôi chưa bao giờ cho rằng mình đã thành công, mà đó chỉ là sự khởi đầu cho một doanh nghiệp. Và người chủ doanh nghiệp cần liên tục học hỏi để nâng cao tầm nhìn cho doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp vươn xa hơn trong tương lai.”

hoai-ngoc1-1645710209.jpg

Mỗi sản phẩm mà trang sức Hoài Ngọc mang đến cho khách hàng đều là một tâm huyết của toàn thể đội ngũ. Từ khâu nhập hàng đến khâu kiểm duyệt và đóng gói đều được tối ưu hóa khép kín. Mục tiêu quan trọng nhất của trang sức Hoài Ngọc đó là sự hài lòng tối đa của mỗi khách hàng dùng sản phẩm từ thương hiệu Hoài Ngọc.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu trang sức xinh xắn, hãy thử một lần xem qua các sản phẩm của Hoài Ngọc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trang Sức Hoài Ngọc

Trần Thắng

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/trang-suc-hoai-ngoc-la-thanh-qua-cua-khat-khao-va-no-luc-a101940.html