Hỗ Trợ Chiều Cao Tối Ưu Với Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe NovaD3K2 Sản Xuất Bởi Traphaco

traphaco1-1652164692.png
 

Trong 10 năm trở lại đây, phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ là vấn đề được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một điều dễ nhận thấy rằng, chỉ cung cấp các thực phẩm nhiều dưỡng chất cho trẻ là chưa đủ. Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmalina đã hợp tác nghiên cứu và phân phối ra thị trường sản phẩm NovaD3K2(Xóa câu này, thay bằng : “NovaD3K2 được nghiên cứu sản xuất như một giải pháp tối ưu,” bổ sung đồng thời vitamin D3 & K2 giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

So với giai đoạn trước, chiều cao trung bình của người Việt Nam đã tăng khoảng 3.7 cm đối với nam giới và 1.4 cm đối với nữ giới. Điều này là hoàn toàn dễ lý giải bởi hầu hết ba mẹ đều đã ý thức được việc tăng chiều cao cho con mình. Theo thống kê tại Việt Nam, 8/10 các gia đình bổ sung canxi cho trẻ ít nhất 1 lần trong vòng 5 năm đầu đời. Tuy nhiên, với cách thức bổ sung canxi thông thường, hiệu quả tăng chiều cao ở trẻ chỉ đạt từ 40-50%. Để quá trình chuyển hóa và hấp thụ canxi trong cơ thể bé được nhiều hơn cần có sự hỗ trợ từ vitamin D3 và K2.

Trên thực tế, nhiều bậc phụ huynh chưa hiểu rõ về vai trò của vitamin D3 và K2 tới sự phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ. Vitamin D3 là thành phần chính tạo ra hormon calcitriol giúp lấy canxi từ thức ăn đồng thời vitamin K2 sẽ vận chuyển lượng canxi xuống khung xương. Canxi, D3, K2 – sự kết hợp giữa ba yếu tố sẽ tạo thành tam giác hoàn hảo giúp cải thiện chiều cao và tăng khả năng miễn dịch ở trẻ nhỏ.

gjhkj-1648028893.jpeg
Tam giác hấp thu Canxi hoàn hảo cho trẻ

Như chúng ta đã biết, thiếu canxi sẽ có một số biểu hiện ở trẻ như chậm mọc răng, ngủ không ngon giấc, rụng tóc vành khăn. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh lý như còi xương, suy dinh dưỡng, xung động thần kinh hoặc biến dạng xương. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và sự phát triển của trẻ. Vì vậy, bổ sung canxi và bổ sung canxi đúng cách là việc mà ba mẹ cần làm. Cùng với canxi, ba mẹ hãy cung cấp cho trẻ thêm vitamin D3, vitamin K2 qua chế độ ăn hàng ngày, tắm nắng hoặc bổ sung bằng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NovaD3K2 để tăng trưởng chiều cao, giúp cho xương chắc khoẻ và nâng cao hệ miễn dịch của trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 sản xuất bởi Công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam –  Traphaco CNC

1-1648028935.jpg
 

NovaD3K2 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi nhà máy công nghệ cao Traphaco CNC – Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Novasol thuộc tập đoàn Aquanova Đức. Đây là công nghệ cho sản phẩm D3K2 độc quyền duy nhất trên thế giới lần đầu tiên được ứng dụng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu trong NovaD3K2 đạt chuẩn GMP Đức hàng đầu Châu Âu cùng các tiêu chuẩn quốc tế (GMP-WHO, iso 220000:2018, bằng sáng chế cấp bởi chính phủ Đức…). Sản phẩm đã được cấp giấy chứng chỉ FSSC 220000 v5 (Food Safety System Certification) – Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Châu Âu. 

Vitamin D3 & K2 trong NovaD3K2 được hình thành dưới dạng những phân tử siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu qua dạ dày rất nhanh. Ngoài ra, các phân tử này còn được bao bọc bởi lớp màng bảo vệ nên tránh được sự biến đổi hoặc thất thoát trong quá trình chuyển hoá. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của NovaD3K2. Nhờ đó mà  với cùng 1 lượng D3K2 đưa vào cơ thể thì công nghệ Novasol sẽ có tỷ lệ hấp thụ cao hơn gấp 30 lần so với các sản phẩm trên thị trường

face-1652164844.png
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 bao gồm 2 thành phần chính, đó là vitamin D3 và vitamin K2, chiết xuất từ tự nhiên (cụ thể: Trong 01ml NovaD3K2 có chứa 800IU Vitamin D3 và 24mcg Vitamin K2) nên rất lành tính và an toàn đối với trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. NovaD3K2 có vị dâu nhẹ rất dễ uống. Các bé khi uống không hề thấy mùi tanh gây khó uống như các sản phẩm bổ sung D3 và K2 khác, thay vào đó là mùi thơm ngọt rất hợp khẩu vị trẻ em. Về cách thức bổ sung, ba mẹ có thể cho bé uống trực tiếp hoặc pha loãng cùng nước, sữa, đồ ăn với liều dùng như sau:

- Trẻ em từ 6-12 tháng: Mỗi ngày dùng 0,5ml/lần/ngày, sử dụng trong 30 ngày.

- Trẻ em trên 1 tuổi và người lớn: Mỗi ngày dùng 0,75ml/lần/ngày, sử dụng trong 20 ngày.

NovaD3K2 bắt đầu đạt hiệu quả sử dụng từ ngày thứ 7 và ba mẹ sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của con sau một liệu trình. NovaD3K2 sẽ cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ. Điều này thể hiện qua số lần ốm vặt giảm dần, trẻ tăng cân, tăng chiều cao do được hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng. Ngoài ra ba mẹ còn nhận thấy những tín hiệu tích cực của trẻ trong độ tuổi từ 0 -2 tuổi như trẻ sẽ nhanh chóng biết lẫy, bò và đi chỉ sau một thời gian ngắn bổ sung vitamin D3 và K2 từ sản phẩm NovaD3K2.

Với những bé có biểu hiện thiếu canxi, ba mẹ nên sử dụng song song NovaD3K2 và bổ sung canxi cho trẻ. Hiệu quả đạt được sau một liệu trình như sau:

- Trẻ không còn rụng tóc vành khăn đồng thời tóc mọc lại nhanh trong vòng 3-4 tháng.

- Bé ngủ ngon và không quấy khóc đêm sau 2-3 tháng sử dụng đều đặn NovaD3K2.

- Đối với những trẻ chậm mọc răng, ba mẹ sẽ thấy bé nứt lợi sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm.

- Với trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi: Trước tiên, trẻ cải thiện rõ về cân nặng và sẽ bắt đầu phát triển về thể chất, chiều cao sau một thời gian kiên trì sử dụng NovaD3K2. 

Bổ sung vitamin D3 và K2 là thực sự cần thiết cho trẻ nhỏ. Hãy để NovaD3K2 cùng ba mẹ chăm sóc và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu nhé! 

Liên hệ mua hàng tại Website: https://www.novad3k2.com/kol-danh-gia-san-pham

Hotline:1800.8100

Hà Vy

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/ho-tro-chieu-cao-toi-uu-voi-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-novad3k2-san-xuat-boi-traphaco-a107829.html