Samsung là hãng đầu tiên thực hiện động thái này khi tung ra sản phẩm máy điều hòa không khí đứng BESPOKE vào ngày 1/11. Đây là lần đầu tiên Samsung áp dụng khái niệm BESPOKE, cho phép người tiêu dùng cá nhân hóa thiết kế sản phẩm trên một thiết bị sử dụng cho mục đích thương mại.
Trước đây, Samsung đã tung ra dòng tủ lạnh, thiết bị giặt là và máy rửa bát dùng trong gia đình với thương hiệu BESPOKE.
Samsung cho hay mẫu điều hòa không khí mới nhất này sẽ có ba màu hồng, xám và xanh. Tuy nhiên, hãng này có kế hoạch sẽ tăng thêm lựa chọn về màu sắc và bán riêng một loạt tấm phủ mặt trước vào năm tới để khách hàng có thêm tùy chọn thiết kế.
Sản phẩm điều hòa mới nhất hỗ trợ cả hệ thống làm mát và sưởi ấm và cho phép người dùng cảm nhận làn gió từ độ cao lên đến 24 mét.
Hôm 20/11, LG cũng đã ra mắt sản phẩm điều hòa không khí thương mại đầu tiên có tính năng lọc không khí.
Sản phẩm được nâng cấp cảm biến bụi laser, cung cấp khả năng làm sạch không khí trong diện tích bao phủ tới 181 m2. Người dùng có thể dễ dàng làm sạch các bộ lọc không khí, bao gồm bộ lọc khử mùi và tái sử dụng chúng.
Điều hòa dáng đứng mới nhất của LG cũng cung cấp cả hai tùy chọn làm mát và sưởi ấm. Sản phẩm này có thể làm mát một khu vực rộng 131,8 m2, còn diện tích sưởi ấm vào khoảng 100 m2.
LG cho biết, sản phẩm này sẽ được bán với giá 3,9 triệu won (3.500 USD) tại Hàn Quốc, và được trang bị điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên các thiết bị di động có kết nối Wi-Fi.
(Theo TTXVN)
Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/samsung-va-lg-do-suc-tren-thi-truong-may-dieu-hoa-khong-khi-a11414.html