Cao Thị Hiền - Mong muốn khẳng định bản thân mình tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu đã chính thức trở lại, họp báo công bố cuộc thi diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua tại TP HCM. Tại họp báo, BTC đã tiết lộ dàn thí sinh tham gia tranh tài.

anh1-1652073997.jpg

Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của thí sinh Cao Thị Hiền

Cao Thị Hiền là cái tên tiếp theo góp mặt vào dàn thí sinh đầy triển vọng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa 2. Hiện tại, cô đang là người đứng đầu của Doanh nghiệp Tuấn Tú.

anh2-1652073997.jpg

Hình ảnh đời thường của Cao Thị Hiền

Trước những thành tựu mà Cao Thị Hiền đạt được, ít ai biết cô đã từng sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không mấy suôn sẻ, nhiều sự bế tắc liên tiếp đến với cô. Nhưng không vì thế mà làm cô chùn bước, Cao Hiền lại lấy đó làm động lực để quyết tâm giành lấy thắng lợi như hôm nay. Cũng vì lẽ đó mà cô sẵn sàng tham gia các chương trình thiện nguyện của Hội phụ nữ tại quê nhà, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở vùng quê và vùng lũ lụt.

anh5-1652074761.jpg

Cao Thị Hiền chia sẻ thêm: là chị 3 trong gia đình có 5 chị em đều rất yêu thương quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Là một người đam mê học hỏi, không ngại khó khăn nên Cao Thị Hiền đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Với nguyện vọng được giao lưu, trau dồi kinh nghiệm hoàn thiện bản thân.

anh3-1652073997.jpg

BGK của cuộc thi năm nay

Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 là cuộc thi lớn do Hãng Truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.s Nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn BGK quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm và Hoa hậu Ngọc Hân. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn Ban thẩm định hỗ trợ thí sinh và Ban cố vấn là các Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng, Á hoàng.

anh4-1652073998.jpg

BTC trao Sash tham dự cuộc thi cho các thí sinh tại họp báo

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” hướng đến các thí sinh nữ là doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Tại đây, mọi người có chung niềm đam mê tỏa sảng và chinh phục cái đẹp sẽ hợp sức tạo nên một chương trình quy mô và hoành tráng. Với ý nghĩa giao lưu văn hóa từ nhiều nơi trên thế giới, giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường. Cuộc thi cũng sẽ nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/cao-thi-hien-mong-muon-khang-dinh-ban-than-minh-tai-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-toan-cau-2022-a117588.html