Á hoàng Nguyễn Thị Kim Âm đưa ra tiêu chí chấm điểm trong Bolero Talent 2022

Khép lại 3 ngày sơ khảo toàn quốc với cuộc thi Bolero Talent 2022, Á hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 Nguyễn Thị Kim Âm đã ghi dấu ấn khi ngồi ghế nóng của cuộc thi khi có những lời khuyên, nhận xét chân thành đến cho thí sinh.

Buổi sơ khảo toàn quốc có các giám khảo chuyên môn và dàn ban cố vấn như: nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Khánh Bình, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương, Á hoàng Nguyễn Thị Lan Phương, Á hoàng Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Á hoàng Dương Yến Trinh, Á hoàng Nguyễn Thị Kim Âm, người dẫn chương trình Minh Hưng cùng đông đảo khách mời.

9c508c3840f681a8d8e7-1652186719.jpg
Giám khảo Nguyễn Thị Kim Âm là Á hoàng 3 trong cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 vừa qua

Nói về chất lượng thí sinh, Á hoàng Nguyễn Thị Kim Âm cho biết BTC đã làm việc hết công suất để tuyển chọn ra những nhân tố sáng giá nhất cho cuộc thi năm nay. Cô nói: “Năm nay dàn thí sinh rất chất lượng, vô cùng mới mẻ và nhiều màu sắc. Cái mới của mùa này là những vòng đầu chúng tôi tập trung tôn lên ở giọng hát nhiều giảm đi những điều không cần thiết để các bạn có thể tỏa sáng bằng giọng hát của mình nhiều nhất”.

b6acf0c43c0afd54a41b-1652184829.jpg
Nữ giám khảo được cho rằng là người giám khảo "khó tính" bởi loạt nhận xét chân thật

Đến với cuộc thi Bolero Talent 2022 lần này, đã có nhiều gương mặt triển vọng xuất hiện, họ là những người có niềm đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Bolero trữ trình, sở hữu cho mình giọng ca ngọt ngào và ấn tượng. BTC cũng đã ghi nhận được nhiều hồ sơ nổi bật của nhiều thí sinh đến từ các nơi khác nhau. Mỗi tiết mục dự thi, là mỗi nét đặc trưng vùng miền mà họ mang lại, được thể hiện qua từng giọng ca và bài hát.

3796e9392af7eba9b2e6-1652184829.jpg
Cuộc thi hội tụ dàn giám khảo có kinh nghiệm và uy tín

Nữ giám khảo cho biết bản thân chịu nhiều áp lực khi ngồi ghế nóng “Tính tôi rất thẳng, nhận xét thí sinh đôi khi khiến các bạn buồn.Tôi đã lấy những kinh nghiệm, sự từng trải nhiều năm đi hát để chia sẻ với các thí sinh. Tôi muốn thí sinh phải có giọng đặc biệt, có khả năng để đẩy chương trình lên. Và thật sự với dàn thí sinh năm nay, tôi không biết phải giữ ai bỏ ai vì phần thi nào cũng đều hay và sáng tạo. Tiêu chí lựa chọn của tôi là về giọng hát, khả năng thanh nhạc, cảm âm, độ mượt sẽ được ưu tiên hàng đầu, tiếp theo là kỹ năng biểu diễn và sự chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng"

a021738eb040711e2851-1652184829.jpg
Trưởng BTC – Th.s nhà báo Đặng Gia Bena (thứ 5 từ trái qua) 

Trưởng BTC – Th.s nhà báo Đặng Gia Bena bày tỏ: “Dòng nhạc Bolero trữ tình chưa bao giờ chết đi trong lòng khán giả cũng như là những người Việt Nam, âm điệu da diết, lời ca ngọt ngào sẽ khiến cho chúng ta dù ở nơi đâu xa xứ cũng sẽ nhớ về quê hương, nguồn cội. Chúng tôi tổ chức cuộc thi, không phải là để chạy đua với thị trường trong làng giải trí, mà là để gìn giữ giá trị cốt lõi vốn có của dòng nhạc này, tạo mọi cơ hội và điều kiện cho các thí sinh ở nhiều nơi khác nhau hội tụ về đây để thể hiện hết tài năng của mình”.

Theo đánh giá của BGK, sự ngang tài, ngang sức, nội lực thực sự và định hướng nghệ thuật rõ ràng, nghiêm túc kết hợp sự đầu tư bài bản từ trang phục, vũ đạo cho đến phong cách biểu diễn sẽ là các yếu tố để tạo nên những tố chất của những ngôi sao trong tương lai đối với nền âm nhạc nước nhà.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/a-hoang-nguyen-thi-kim-am-dua-ra-tieu-chi-cham-diem-trong-bolero-talent-2022-a117925.html