Victory8.online - Top 3 game cấu hình khủng chơi mượt trên Iphone 12

Thị trường game mobile ngày càng phát triển, vậy nên không ít trò chơi có cấu hình khủng lần lượt được ra mắt. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, liệu thiết bị game thủ sử dụng có đủ sức để nạp chúng hay không. Ngôi sao sáng trong làng công nghệ iPhone 12 vừa qua mới được ra mắt, vậy Top 3 game cấu hình khủng chơi mượt trên Iphone 12 sẽ bao gồm những cái tên nào, cùng Victory8.online khám phá nhé.

Darkness Rises

Dark Avenger 3 hay còn được biết đến là Darkness Rises, trò chơi do chính ông lớn Nexon phát triển. So với những phần trước, phiên bản lần này có đồ họa cực kỳ khủng, song hành với nó là lối chơi chặt chém khá hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm kịch tính, được dẫn dắt theo cốt truyện mê ly.

1-victory8online-1606924245.jpg

Và để được liệt tên vào Top 3 game cấu hình khủng chơi mượt trên Iphone 12 của Victory8.online, hiển nhiên Darkness Rises phải có những điểm nhấn ấn tượng. Sở hữu bộ cánh 3D được hỗ trợ từ công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, vậy nên dù trải nghiệm trên màn hình iPhone 12 đi chăng nữa thì chẳng khác với bản PC là bao.

Destiny Warfare

Game Development Ltd tiếp tục mang một siêu phẩm mới đến thị trường game mobile với Destiny Warfare chất lượng cao. Được lấy bối cảnh ở Trái Đất trong tương lai gần, khi mà nguồn tài nguyên giờ đây đã dần cạn kiệt và công nghệ không còn hữu ích trong đời sống nữa.

1-victory8online1-1606924360.jpg

Để thoát khỏi viễn cảnh hiện tại, con người phải tìm kiếm những nguồn tài nguyên mới ở tận vũ trụ bao la, nhưng đó phải là tất những gì diễn ra ở trò chơi. Game thử sẽ được gia nhập vào những thế lực hùng hậu, bắt đầu những trận chiến nảy lửa để giúp phe mình giành được chiến thắng.

Ở Top 3 game cấu hình khủng chơi mượt trên Iphone 12 này, chúng ta sẽ được sử dụng các loại vũ khí tối tân, hiện đại đến mức khó tin. Đặc biệt hơn nữa, hệ thống còn cho chúng ta trải nghiệm kiểu chiến đấu trong môi trường không trọng lực ngoài không gian, thực hiện những động tác mà trước giờ chưa được thực hành trên bất cứ một tựa game nào khác.

Maze: Shadow of Light

Duy trì kiểu chơi hành động RPG chặt chém quen thuộc, nhưng lối chơi và hệ thống điều khiển trong trò chơi có phần mới lạ nhờ tính năng Tag Action, chức năng giúp cho người chơi liên tục thay đổi giữa các Heroes lẫn Guardians để kích hoạt chuỗi combo càn quét kẻ địch.

1-victory8online2-1606924426.jpg

Maze: Shadow of Light có tổng cộng 50 giai đoạn được thực hiện từ từ, để người khám phá cốt truyện cũng như tận hưởng đồ họa xuất sắc của game. Tại Top 3 game cấu hình khủng chơi mượt trên Iphone 12 này, anh em sẽ được nhập vai 1 trong 3 nhân vật chính, gồm Sát Thủ Sina, Chiến Binh Resiak Và Phù Thủy Rai, bước vào hành trình tiêu diệt Diabolus.

Những cái tên trên là gợi ý Victory8.online muốn dành cho mọi người khi sở hữu trên tay iPhone 12. Còn nếu muốn biết thêm khả năng “chịu đựng” của máy với những dòng game quen thuộc ngày nay như Liên Quân Mobile chẳng hạn, thì mời mọi người tiếp tục tìm hiểu những chia sẻ dưới đây.

Trải nghiệm game cùng iPhone 12

Bắt đầu với PUBG ở mức cài đặt cao nhất, gần như không có dấu hiệu giật/lag, tốc độ khung hình khá ổn định dù ở mức 60fps, thao tác chiến đấu trơn tru không có bất kỳ trở ngại nào. Dù vậy, để có trải nghiệm tốt nhất thì đừng quên điều chỉnh sang HUD để phù hợp với màn hình tai thỏ.

1-victory8online3-1606924479.jpg
 

 

Tiếp đến là tựa game người người chơi, nhà nhà đánh - Liên Quân Mobile, không hề có bất cứ khó khăn nào làm ảnh hưởng đến những màn giao tranh, combat rực lửa. Ngay cả khi chơi Garena Free Fire đi chăng nữa, cũng không có điều gì bất thường xảy ra.

Nhưng câu chuyện với Asphalt 9: Legends lại hoàn toàn khác, thời gian để load trò chơi diễn ra hơi chậm đôi chút. Tuy nhiên, lưu ý rằng đây chỉ là thời gian load thôi nhé, đến khi vào được game thì mọi thứ không thể nào chê được.

1-victory8online4-1606924519.jpg
 

Nhanh, mượt, đã là những từ ngữ phải thốt lên khi trải nghiệm trên iPhone 12.

Có một vài hạn chế muôn thuở xuất hiện trên các dòng iPhone, đó chính là tình trạng máy nóng khá nhanh. Đồng thời, cụm camera khá nặng, nếu chưa quen thì sẽ thấy không thoải mái mỗi khi chơi game quá lâu, chưa kể máy tạo cảm giác khá thất vọng khi chỉ có thể chơi game Liên Quân Mobile liên tiếp 3 giờ là đã phải cầu cứu bộ sạc rồi.

Sau tất cả, những gì Victory8.online đánh giá chỉ là cảm xúc, trải nghiệm của chính bản thân mình. Mọi người cũng có quyền được đưa ra ý kiến của chính mình, nhưng đừng quên thử qua Top 3 game cấu hình khủng chơi mượt trên Iphone 12 để có những đánh giá sâu sắc nhất nhé.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

1-victory8online5-1606924597.jpg
Chú thích ảnh

 

 

Thanh Lam

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/victory8online-top-3-game-cau-hinh-khung-choi-muot-tren-iphone-12-a12518.html