Top 5 mẫu tủ đông inox Vinakitchen bán chạy nhất hiện nay

Tủ đông là sản phẩm cần thiết không thể thiếu trong các nhà hàng. Không chỉ có công dụng bảo quản tốt thực phẩm mà tủ đông còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí. Để giúp bạn chọn được một loại tủ đông phù hợp, Vinakitchen.net xin giới thiệu 5 mẫu tủ đông inox Vinakitchen bán chạy nhất trong bài viết dưới đây.

5 mẫu tủ đông inox Vinakitchen bán chạy nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều mẫu tủ đông khác nhau. Sau đây là những mẫu tủ đông bạn nên mua:

1. Tủ đông inox Vinakitchen đứng 2 cánh

Chất liệu chính của sản phẩm là inox cao cấp, ở lớp giữa là chất liệu Polyurethane giúp tạo ra lớp cực nhiệt cực tốt. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hơn.

Quá trình vệ sinh, lau chùi sản phẩm cũng trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt mẫu tủ này có thể hoạt động bình thường ngay cả trong thời tiết hơn 40 độ C.

5-mau-tu-dong-inox-vinakitchen-ban-chay-nhat-1-1656346504.jpg
Chất liệu chính của các mẫu tủ đông Vinakitchen đều là inox cao cấp

Thông tin sản phẩm:

2. Tủ đông inox Vinakitchen đứng 3 cánh

Một trong 5 mẫu tủ đông inox Vinakitchen bán chạy nhất phải kể đến mẫu tủ đông 3 cánh này. Sản phẩm có thiết kế giúp tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo chứa đựng sản phẩm nhiều và phù hợp.

Thông tin sản phẩm:

3. Tủ đông inox Vinakitchen 4 cánh

Về cơ bản, thiết kế của mẫu tủ đông này rất rộng rãi và sang trọng, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Inox được biết tới là chất liệu không gỉ cao cấp thường dùng trong sản xuất thiết bị nhà bếp. Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh nhanh sẽ giúp sản phẩm được bảo quản tối ưu và luôn giữ được độ tươi ngon.

5-mau-tu-dong-inox-vinakitchen-ban-chay-nhat-2-1656346648.jpg
Tủ đông inox Vinakitchen 4 cánh có thiết kế sang trọng và rộng rãi

 Thông tin sản phẩm:

4. Tủ đông inox Vinakitchen 6 cánh

Tủ đông inox Vinakitchen 6 cánh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về cả mẫu mã và chất lượng. Thiết kế không chỉ thể hiện sự tinh tế, sang trọng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

5. Tủ đông inox Vinakitchen 2 cánh

Tủ đông inox Vinakitchen 2 cánh luôn nằm trong top 5 mẫu tủ đông inox Vinakitchen bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh làm từ chất liệu chính inox, mẫu tủ đông này còn được làm từ đồng nên tuổi thọ của sản phẩm cao.

Mặt khác, toàn bộ hệ thống được điều khiển tự động nên tủ sẽ hoạt động với nhiệt độ chính xác.

Thông tin sản phẩm:

5-mau-tu-dong-inox-vinakitchen-ban-chay-nhat-3-1656346736.jpg
Tủ đông Vinakitchen 2 cánh có tuổi thọ sử dụng cao

Mua tủ đông Vinakitchen ở đâu uy tín?

Mặc dù có rất nhiều địa chỉ hiện đang kinh doanh tủ đông Vinakitchen trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua bán chính hãng thì bạn cần tìm hiểu kỹ. Bởi chỉ có như vậy mới đảm bảo về chất lượng và chi phí của sản phẩm.

Để tránh gặp phải tình trạng lừa đảo hoặc mua nhầm hàng kém chất lượng. Bạn có thể liên hệ tới số Hotline của Vinakitchen hay trực tiếp tới công ty để mua. Bởi vì chỉ khi sở hữu đúng sản phẩm tốt thì việc bảo quản thực phẩm của bạn mới được đảm bảo.

Kết luận

Trên đây là 5 mẫu tủ đông inox Vinakitchen bán chạy nhất hiện nay mà Vinakitchen.net chia sẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ đông và muốn nghe tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm trên. Vậy đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ VINAKITCHEN

Trần Thắng

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/top-5-mau-tu-dong-inox-vinakitchen-ban-chay-nhat-hien-nay-a127962.html