Màn trình diễn đẳng cấp của Á hậu Nhí Hoàng Vân cùng ca sỹ Quang Hà trong BST “Hơi thở rừng sâu” 

Á hậu Nhí Hoàng Vân, một trong những mẫu nhí đình đám được nhiều NTK săn đón cho các BST thời trang cùng Ca sỹ Quang Hà tiếng tăm lẫy lừng đã được NTK Trần Thanh Mẫn đặc biệt mời đảm nhiệm vị trí Vedette cho BST trình làng đầu tiên tại “Symphony No.2- ROAR” - BST “Hơi thở rừng sâu”. 

 

Ca sỹ Quang Hà (ngoài cùng bên phải), Á hậu nhí Hoàng Vân (đứng thứ 2 từ trái vào)

 trong BST “Hơi thở rừng sâu”

Trình làng với BST đầu tiên, Á hậu nhí Hoàng Vân và ca sỹ Quang Hà mang đến sự hoang dã của núi rừng nhưng không thiếu đi sự tươi mát mà thiên nhiên mang lại. Á hậu Nhí - Vedette nhỏ tuổi nhưng màn trình diễn của cô bé đã phần nào khẳng định được tài năng của cô trong lòng khán giả và giới nghệ thuật. 

Thần thái tuyệt đỉnh của Á hậu nhì Hoàng Vân

Không thể rời mắt trong từng pose dáng nghệ thuật

Á hậu Nhí Hoàng Vân cuốn hút trong BST “Hơi thở rừng sâu” 

 

Sự bùng nổ của BST càng nóng dần lên khi Ca sỹ Quang Hà vang lên tiếng hát trên sàn Catwalk cùng trang phục uy nghi lẫy lừng.

Bùng nổ với tiếng hát trong trang phục uy nghi của Ca sỹ Quang Hà

Màn trình diễn hoàn hảo, sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý của 2 Vedette đã kết màn cho BST “Hơi thở rừng sâu” một cách trọn vẹn gây thương nhớ cho người xem và mở ra khung cảnh huy hoàng mới cho BST tiếp theo của NTK Trần Thanh Mẫn. 

Á hậu Nhí Hoàng Vân và Ca sĩ Quang Hà cùng Catwalk trên sàn Runway

 

Văn Mạnh

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/man-trinh-dien-dang-cap-cua-a-hau-nhi-hoang-van-cung-ca-sy-quang-ha-trong-bst-hoi-tho-rung-sau-a128082.html