SLIM VIP GOLD CỦA CÔNG TY HỒNG MINH PHARMA CHUẨN GIẤY TỜ PHÁP LÝ, ĐƯỢC CẤP PHÉP QUẢNG CÁO

Tạo nên cơn sốt thị trường giảm cân, Slim Vip Gold với công thức vượt trội đã nhanh chóng chinh phục người dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ, người đang ăn kiêng, không có nhiều thời gian luyện tập thể dục hay sợ đau từ việc đụng chạm dao kéo thẩm mỹ hút mỡ để nhanh chóng tìm lại vóc dáng. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Slim Vip Gold là sự lựa chọn giảm cân tuyệt vời đáp ứng tiêu chí “ An toàn - Hiệu quả - Không tác dụng phụ”.

vslim-1657975452.png
Slim Vip Gold - sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả dành cho phái đẹp

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Vip Gold chuẩn chỉnh giấy tờ pháp lý - chinh phục người dùng bằng chất lượng

Hiện nay, thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm hỗ trợ giảm cân đủ loại với mức giá, xuất xứ, chủng loại khác nhau. Thu hút bằng những lời chào mời có cánh “ giảm cân cấp tốc”, “giảm cân không tích nước”, “giảm cân nhanh không hồi cân”. Với những lời quảng cáo cam kết như vậy khiến không ít chị em lâm vào tình cảnh “tiền mất, tật mang”  vừa không thể giảm cân vừa ảnh hưởng sức khỏe do sản phẩm không đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn chất lượng.

 

Không những thế, việc sản phẩm giảm cân trên thị trường liên tục bị phát hiện chứa chất cấm khiến không ít người tiêu dùng bị bủa vây bởi các sản phẩm không an toàn. Vì vậy, đứng trước hàng loạt thông tin đó đã khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng không biết nên chọn sản phẩm nào đáp ứng tiêu chí giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Người dùng đã và đang có nhu cầu "gọn dáng" cần phải thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng trong việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Hãy luôn ghi nhớ tiêu chí chọn mua sản phẩm hỗ trợ giảm cân bắt buộc cần phải đáp ứng đầy đủ yếu tố: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy phép công bố, an toàn, không tác dụng phụ, hiệu quả.

 

Để người tiêu dùng dễ dàng trong việc tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, chất lượng thì hiện nay trên thị trường có dòng sản phẩm Slim Vip Gold được các chuyên gia sức khỏe, người dùng đánh giá cao.

 

Slim Vip Gold với thành phần thảo dược thiên nhiên được chọn lọc kỹ càng, kiểm nghiệm khắt khe mới đưa vào sản xuất. Sản phẩm sản xuất bằng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố của Bộ Y Tế, giấy phép quảng cáo của Cục An Toàn Thực phẩm cấp.

fh-1657975522.png
 

Nguyên liệu “Thảo dược xanh” nói không với thuốc bảo vệ thực vật, hoá chất gây hại được cơ quan chức năng thẩm định đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, được cấp phép quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Slim Vip Gold đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường giảm cân làm đẹp. Bằng chứng cho thấy hàng triệu người dùng đã thành công tìm lại vóc dáng thon gọn. 

Slim Vip Gold chiết xuất hoàn toàn thảo dược thiên nhiên hỗ trợ giảm cân an toàn

Slim Vip Gold là dòng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ giảm cân an toàn sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Với ưu điểm lành tính, không gây tác dụng phụ, không chứa chất cấm có hại, giảm cân nhẹ nhàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc.

 

adfhh-1657975556.png
 

Được chiều chế 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên như Nấm linh chi, Giảo cổ lam, Lá sen, Chè vằng, Kim ngân hoa, Đan sâm. Slim Vip Gold là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại dựa trên công thức giảm cân độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm cân, chăm sóc sức khỏe.

 

 

 

 

 

Với cơ chế hoạt động hiệu quả từ sâu bên trong, Slim Vip Gold chuyển hoá chất béo, hỗ trợ giảm cân, chống oxy hóa, ức chế cơn thèm ăn trước những loại thực phẩm dễ tăng cân nhờ vậy giúp giảm các vùng mỡ trọng yếu bụng, đùi, bắp tay, vai,...

 

Thừa cân không còn là nỗi lo, chỉ với 2 viên Slim Vip Gold mỗi ngày, bạn có thể đánh bay ngay lớp mỡ thừa khó ưa, mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cam kết không chứa chất cấm, không gây mệt mỏi. Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên hỗ trợ giảm cân hiệu quả, lành tính không gây hại sức khoẻ, có đầy đủ giấy công bố của Bộ Y Tế, giấy cấp phép quảng cáo của Cục An Toàn Thực Phẩm. Người dùng có nhu cầu giảm cân hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả hỗ trợ giảm cân mà Slim Vip Gold mang lại.

 

Slim Vip Gold tự tin là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đạt tiêu chuẩn chất lượng, sức khoẻ và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp!

 

 

 

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/slim-vip-gold-cua-cong-ty-hong-minh-pharma-chuan-giay-to-phap-ly-duoc-cap-phep-quang-cao-a131787.html