Ngâm Mông Mẩy Kiều - gìn giữ sắc đẹp và sức khỏe cho phái nữ.

Từ xa xưa, những người phụ nữ Dao quần chẹt đã biết sử dụng thảo dược để ngâm mông như một liệu pháp chăm sóc và bảo vệ vùng kín. Cho đến ngày nay, Lương Y Lý Sinh Phúc là đơn vị kế thừa và phát triển bài thuốc cổ tộc trở thành Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều giúp cho nữ giới.

Nguồn gốc ra đời Ngâm Mông Mẩy Kiều

Trú ngụ dưới chân núi Tản Viên hùng vĩ, bản làng người Dao ở đây từ lâu đã biết tận dụng kho thuốc khổng lồ từ núi rừng để làm thuốc chữa bệnh cho mình và cho mọi người. Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều là bài thuốc được kế thừa của người dân tộc Dao. Phương thuốc này không chỉ giúp các bà, các mẹ, chị em gái khỏe mạnh, sạch sẽ, mà còn tự tin, hấp dẫn, thăng hoa trong cuộc sống.

Đối với thầy Lý Sinh Phúc, cái tên Mẩy Kiều vô cùng ý nghĩa. “Mẩy” trong tiếng Dao có nghĩa là nàng, “Kiều” trong tiếng Hán – Việt có nghĩa là xinh đẹp, kiều diễm. Phụ nữ được ví như một kiệt tác của vũ trụ bởi vẻ đẹp và giá trị bao la mà họ dâng hiến cho cuộc đời.

ngam-mong-may-kieu-1-1659175682.png
Cái tên “Mẩy Kiều” mang ý nghĩa gìn giữ sắc đẹp và sức khỏe cho phái nữ

Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều ra đời, bằng kết tinh từ những thành phần tự nhiên và hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ hỗ trợ cho sức khỏe phụ nữ.

Thành phần chọn lọc từ các thảo dược đặc trị

Bằng kinh nghiệm suốt 5 thập kỷ làm thuốc và khám chữa bệnh, lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu bài thuốc cổ được chuyển giao từ dòng tộc, nắm được các thảo mộc và dược tính của chúng để kết hợp lại với nhau theo một tỷ lệ phù hợp.

Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều là sự kết tinh từ những thành phần thảo dược thiên nhiên được thiết kế riêng để phù hợp với từng làm da, cơ địa của phụ nữ như:

Đèng toàn pẹ: có khả năng làm dịu sự co bóp của tử cung, có chứa hoạt tính nhẹ kích thích tố nữ, có tác dụng làm hồng hiệu quả; giúp hồi phục các tổn thương và diệt các vi khuẩn gây mùi.

Sài hồ: có công dụng an thần, điều kinh, dùng cho trường hợp đau vùng ngực bụng, kinh nguyệt không đều, giảm đau, an thần.

Rễ hoàng liên: thảo dược vô cùng quý giá cho sức khỏe với công dụng khử nhiệt độc, sát trùng, ức chế nhiều loại vi khuẩn nhằm kháng viêm hiệu quả, giúp an tâm, trấn can.

Đìa xèng meng: có chữa rất nhiều hoạt chất quan trọng tốt cho sức khỏe của nữ giới tạo nên công dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ thấp, tiêu viêm.

Vằng tằng: có tác dụng hoạt huyết tiêu ứ, bổ huyết, điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, giúp co hồi tử cung.

ngam-mong-may-kieu-2-1659175706.png
Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều là sự kết tinh từ những thành phần thảo dược thiên nhiên

Tiếp nối thành công của các sản phẩm truyền thống chăm sóc phụ khoa, Ngâm Mông Mẩy Kiều ra đời với công dụng chuyên biệt, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Đây chính là kết quả của sự lắng nghe, thấu hiểu và tinh thần luôn cầu thị của nhà thuốc Lý Sinh Phúc khi dựa trên nhu cầu và thể trạng của từng quý cô để điều chế thành phần và liệu lượng tạo ra một bài thuốc phù hợp với từng người.

Không dễ dàng gì để những người khó tính nhất cũng phải thốt lên rằng Ngâm Mông Mẩy Kiều được tạo ra từ những thảo dược của thiên nhiên chính là món quà tuyệt vời an toàn cho phái đẹp.

  1. Ngâm Mông Mẩy Kiều

Chắc hẳn phụ nữ nào cũng thấu hiểu sự thay đổi nội tiết tố. Nếu bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe, không chỉ cơ thể mà tinh thần của phái đẹp sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Các vi sinh vật có lợi sinh sống trong môi trường âm đạo của phụ nữ với mục đích duy trì trạng thái cân bằng của hệ vi sinh âm đạo, bảo vệ vùng kín của nữ giới khỏi nguy cơ viêm nhiễm do các hại khuẩn gây ra. Thấu hiểu được nguyên lý này, Ngâm Mông Mẩy Kiều có công dụng hỗ trợ hệ vi sinh vùng kín, hỗ trợ lợi khuẩn phát triển, giúp cân bằng pH vùng kín.

Ngoài ra bảng thành phần của bài thuốc còn chứa tinh chất giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho da vùng kín, làm mềm mịn da và cải thiện tình trạng lão hóa.

Ngâm mình trong làm nước ấm với Ngâm Mông Mẩy Kiều mỗi ngày, chị em sẽ cảm nhận được nhiệt độ từ hơi nước mang theo tinh chất thảo dược thẩm thấu vào âm đạo, giúp lưu thông khí huyết và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Đặt mua Thảo mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều tại đây

  1. Địa chỉ mua Ngâm Mông Mẩy Kiều chính hãng

Hiện nay Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc là đơn vị duy nhất sản xuất và phân phối Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều.

Do nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng nên trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm lợi dụng thương hiệu Ngâm Mông Mẩy Kiều nói riêng và Nhà thuốc Lý Sinh Phúc nói chung khiến người mua nhầm lẫn, dùng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người tiêu dùng cần thận trọng phân biệt Ngâm Mông Mẩy Kiều chính hãng với bao bì được đóng gói quy cách và chứa logo sản phẩm.

Liên hệ đặt mua sản phẩm theo chỉ dẫn sau:

 

ngam-mong-may-kieu-3-1659175734.png
Đặt mua Ngâm Mông Mẩy Kiều tại Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Xuyên suốt hàng chục năm đồng hành chăm sóc sức khỏe, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc cho biết mong muốn của nhà thuốc là không để những vấn đề “khó nói” cản trở sự hạnh phúc và tiến bộ của phụ nữ. Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều giúp phái đẹp tự tin, hấp dẫn và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ NGÂM MÔNG MẨY KIỀU

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0375.683.604

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/ngam-mong-may-kieu-gin-giu-sac-dep-va-suc-khoe-cho-phai-nu-a134876.html