Vì sao Ngâm mông Mẩy Kiều được phụ nữ người Dao tin dùng mỗi ngày

Ngâm mông là liệu pháp dưỡng sinh vùng kín đã xuất hiện từ nhiều năm trước tại các bản làng dân tộc Dao vùng núi Ba Vì. Với sự phát triển của y học hiện nay, có rất nhiều bài thuốc ngâm mông ra đời. Trong số đó, Thảo mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều của Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Lý Sinh Phúc là sản phẩm được nhiều phụ nữ người Dao tin tưởng sử dụng hàng ngày.

may-kieu-1-1659178998.png
Ngâm Mông Mẩy Kiều được bào chế dưới dạng bột đóng gói trong túi lọc

Phong tục ngâm mông người Dao

Tọa lạc dưới chân núi Tản Viên, bản làng của người Dao Yên Sơn, Ba Vì thường gắn liền với rừng già nên người Dao rất giỏi nghề thuốc. Những bài thuốc quý được lưu truyền từ đời này qua đời khác cho những người phụ nữ trong nhà.

Bước vào mỗi căn nhà người Dao, dễ dàng nhận thấy góc nhà nào cũng úp chiếc chậu bằng gỗ. Hỏi đây là chậu gì thì các chị em ngại ngùng đáp “chậu ngâm mông”. Đây chính là bí quyết giúp cho phụ nữ dân tộc Dao ít khi mắc các bệnh phụ khoa.

may-kieu-2-1659179031.png
Ngâm Mông Mẩy Kiều - Bí quyết đẹp và khỏe được phụ nữ người Dao tin dùng mỗi ngày

Những lợi ích đem lại từ Ngâm mông Mẩy Kiều

Dựa trên liệu pháp cổ của người Dao, Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Lý Sinh Phúc đã phát triển Thảo mộc Ngâm mông Mẩy Kiều với những thành phần như: ích mẫu, sài hổ, bạch đồng nữ, xèng meng, rễ vàng liên... Tất cả thảo dược đều được sinh trưởng trên núi Ba Vì và nuôi trồng tự nhiên tại vườn dược liệu của nhà thuốc.

Ngâm mông là một phương pháp hỗ trợ nhẹ nhàng giúp bảo vệ vùng nhạy cảm. Nhờ phương pháp này, chị em có thể giữ ấm được vùng mông, thắt lưng; làm khí huyết lưu thông đều và giải phóng năng lượng xấu ra khỏi cơ thể. Điều này là tối quan trọng trong việc bảo vệ cơ quan sinh sản - nơi tượng trưng cho sự mong ước sinh sôi nảy nở, hòa hợp âm dương.

may-kieu-3-1659179078.png
Ngâm mông với Thảo Mộc Mẩy Kiều mỗi ngày sẽ giúp phát huy công dụng sản phẩm

Dành ra 30 phút ngâm với thảo mộc Mẩy Kiều mỗi ngày sẽ giúp chị em được thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Những ai tuổi tiền mãn kinh nên ngâm mông để giảm sự khó chịu của chứng bốc hỏa. Giấc ngủ sâu là món quà mà bất kỳ ai ngâm mông cũng cảm nhận rõ rệt. Cơ thể từ đó được tái tạo và nâng cấp tối đa.

Sử dụng ngâm mông Mẩy Kiều mỗi ngày

Cách ngâm mông của phụ nữ người Dao rất cầu kỳ và quả nhiên là một nghệ thuật. Nước ngâm được pha chế từ Thảo mộc Ngâm mông Mẩy Kiều với những thảo dược có đặc tính khác nhau. Không gian ngâm mông khép kín với chậu ngâm được làm từ loại gỗ có mùi của tinh dầu khiến cho hơi nước của lá thuốc bốc lên hòa quyện với mùi gỗ tạo thành một mùi thơm đặc trưng chỉ có ở núi rừng Ba Vì.

Khi thấy nước đủ độ nóng phù hợp, chị em phụ nữ người Dao sẽ bước vào, sau đó ngâm mình trong chậu, hít thở làn hơi nước nóng ấm ngào ngạt hương thơm, lúc này cơ thể thư giãn. Tiếp đó, mùi thảo dược xông lên mũi, lên mắt, lên miệng, mọi giác quan rơi vào trạng thái bồng bềnh và êm ái. Các cơ bắp như một sợi dây được nới lỏng.

may-kieu-3-1659179078.png
Ngâm mông với thảo mộc dưới làn nước nóng là liệu pháp dưỡng sinh thư thái cho nữ giới

Từ khi được đưa ra thị trường, Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều đã nhận được sự quan tâm từ chị em phụ nữ. Ban đầu mọi người còn lạ lẫm với liệu pháp ngâm mông nhưng rồi tiếng lành đồn xa, Ngâm Mông Mẩy Kiều được nhiều người biết đến và trở thành sản phẩm quen thuộc trong phòng tắm của họ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ NGÂM MÔNG MẨY KIỀU

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0375.683.604

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vi-sao-ngam-mong-may-kieu-duoc-phu-nu-nguoi-dao-tin-dung-moi-ngay-a134877.html