Cuộc sống xa hoa của con gái Cardi B

Ngay từ nhỏ, Kulture đã được cha mẹ tặng những chiếc túi đắt đỏ, thậm chí đồ chơi cũng có giá lên đến 3.000 USD.

Cardi B và chồng Offset vừa tổ chức bữa tiệc xa hoa theo chủ đề nàng tiên cá để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của con gái Kulture Kiari Cephus vào ngày 10/7. Bộ đôi gây tranh cãi khi tặng con 50.000 USD.

Tuy nhiên, đó chỉ là món quà nhỏ nhất. Ngoài tiền mặt và bữa tiệc sinh nhật, Kulture từng được nhận nhiều món đồ giá trị hơn.

cuoc song xa hoa anh 1

Gia đình tổ chức sinh nhật lần thứ 4 cho Kulture. Ảnh: iamcardib.

Hai chiếc túi Hermès Birkin

Năm ngoái, Cardi B đã đăng loạt ảnh Kulture đeo chiếc vòng cổ bằng kim cương, đồng hồ sáng bóng và loạt vòng tay lấp lánh. Nhưng thứ khiến người hâm mộ thực sự ngạc nhiên là chiếc túi Hermès Birkin màu vàng trị giá 48.000 USD của Kulture.

cuoc song xa hoa anh 2

Cardi B và con gái Kulture phối đồ thể thao với túi xách Hermès Birkin. Ảnh: iamcardib.

Chiếc túi được đính 30.000 viên đá quý đầy màu sắc với nhiều kích cỡ khác nhau theo hình cầu vồng. Nó được làm trong 100 giờ, theo Page Six.

Vanity Fair cho hay đây là chiếc túi Hermès Birkin thứ hai của Kulture. Chiếc đầu tiên của cô có màu hồng, được Offset tặng vào sinh nhật lần thứ hai, với giá bán lẻ 8.000 USD.

cuoc song xa hoa anh 3

Nhiều fan sốc khi nhìn thấy những bức ảnh của Kulture với chiếc Hermès Birkin gắn đá. Ảnh: iamcardib.

Sợi dây chuyền trị giá 150.000 USD

Món phụ kiện này được cho là có giá từ 125.000 USD đến 150.000 USD. Nó chứa đến 25 carat kim cương thiết kế pavé.

cuoc song xa hoa anh 4

Cardi B đã đặt chiếc vòng cổ kim cương cho ngày sinh nhật của con gái Kulture với hình ảnh chuột Minnie, Chanel và Hermès Birkin. Ảnh: iamcardib.

Chiếc ôtô đồ chơi đắt đỏ

Vào năm 2019, Cardi B đã mua cho con chiếc ôtô đồ chơi Rolls-Royce Cullinan, có giá khởi điểm 3.000 USD. Phiên bản năm 2022 của mẫu xe này hiện có giá bán lẻ 3.999 USD.

Một năm sau, Offset đã chi 8.000 USD để mua chiếc ghế xe Rolls-Royce bằng da đặt làm riêng cho con gái mình, theo The Independent.

Đồng hồ Richard Mille

Cardi B chia sẻ: “Tôi muốn sống với những giấc mơ thời thơ ấu thông qua con gái của mình. Tôi muốn con bé sống thay những phần tôi còn thiếu khi nhỏ. Đó là lý do tôi đầu tư cho con”.

Khi nhiều người thường mua chiếc đồng hồ sang trọng cho những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, Kulture đã nhận được thiết kế Richard Mille trị giá 250.000 USD vào lần sinh nhật thứ 3.

Trong video được đăng tải trên trang cá nhân, Offset đã đeo chiếc đồng hồ có viền kim cương cho con gái. Thậm chí, MC của bữa tiệc còn bất ngờ với món quà đắt giá này.

Vào năm 2021, Page Six đã liệt kê ra những “chiến lợi phẩm” thu được từ một chuyến mua sắm của hai mẹ con. Cả hai mua hộp đựng bàn trang điểm màu trắng, ví dây rút nạm ngọc trai, túi nhỏ màu hồng chần bông và đôi bông tai chữ C lấp lánh của Chanel. Cô cũng mua túi của Dior và Dolce & Gabbana.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/cuoc-song-xa-hoa-cua-con-gai-cardi-b-a134888.html