Giải pháp cho bệnh nhân viêm gan nhờ bài thuốc của lương y Lý Sinh Phúc

Bệnh viêm gan xảy ra khi các tế bào gan bị tổn thương khiến hoạt động của chức năng gan bị suy giảm nghiêm trọng. Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan bằng Đông y với thành phần thảo dược lành tính đem lại hiệu quả tốt, an toàn mà hạn chế tái phát. Bài thuốc gan của lương y Lý Sinh Phúc được nhiều người bệnh biết tới và tin tưởng sử dụng.

Bài thuốc gan Lý Sinh Phúc ra đời dựa trên nền tảng y học cổ truyền

Theo Y học cổ truyền, bệnh viêm gan thuộc phạm vi chứng can hư. Các triệu chứng thường gặp là: Chán ăn, đau tức vùng hạ sườn phải, mệt mỏi, vàng da và mắt, nước tiểu có màu vàng, phân vàng, rối loạn tiêu hóa … tùy vào bệnh lý cụ thể.

Đồng thời tác nhân chính gây ra viêm gan là do công năng của tỳ, vị, can bị rối loạn và bề mặt âm dương, khí, huyết, bị mất cân bằng. Vậy nên với cơ chế từ tận căn nguyên của y học cổ truyền, phép chữa bệnh viêm gan sẽ được chia thành nhiều nhóm để giải quyết từng vấn đề của bệnh.

Tuy nhiên, khi y học hiện đại phát triển thì bệnh viêm gan được phát hiện với nhiều thể bệnh và cơ địa con người cũng đã thay đổi nhiều hơn, do vậy các bài thuốc y học từ thời xa xưa khó có thể xử lý bệnh toàn diện.

ly-sinh-phuc1-1660965185.png
Bài thuốc gan là tâm huyết, nỗ lực nghiên cứu của lương y Lý Sinh Phúc

Do vậy, lương y Lý Sinh Phúc – người kế nghiệp dòng họ Lý tại Làng nghề thuốc nam Yên Sơn, Ba Vì đã phát triển phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan phù hợp với cơ thể người hiện đại. Bài thuốc dựa trên ưu điểm của cơ chế “biện chứng luận trị” của y học cổ truyền kết hợp với pháp dưỡng can, giải độc gan bí truyền của người dân tộc Dao Ba Vì.

Trong quá trình phát triển, bài thuốc được lương y Phúc phân tích theo y học hiện đại để tìm ra công thức chuyên sâu và toàn diện. Sao cho đáp ứng được cơ chế giúp lá gan khỏe mạnh. Chính vì vậy, bài thuốc gan Lý Sinh Phúc được xem là tinh hoa của Y học cổ truyền đan xen với Y học hiện đại đối với bệnh lý gan.

Quy tụ thành phần dược liệu trong bài thuốc gan Lý Sinh Phúc

Bài thuốc gan Lý Sinh Phúc là sự phối hợp hài hòa nhiều thành phần dược liệu có công dụng từ căn nguyên của bệnh đến triệu chứng của bệnh gan. Trong đó các vị thuốc được phân thành 3 nhóm chính và cũng nâng đỡ, bổ trợ cho nhau:

Cùng với nhiều vị thuốc gia truyền khác, tất cả các thành phần dược liệu đều đảm bảo chất lượng từ thiên nhiên, giữ nguyên dược tính, giúp thẩm thấu nhanh và hấp thụ tốt khi đi vào cơ thể. Từ khâu sơ chế dược liệu đến làm thành chế phẩm thuốc đều được nhà thuốc tính toán cẩn thận, đặc biệt là về liều lượng, tỷ lệ kết hợp giữa các vị thuốc.

ly-sinh-phuc2-1660965211.png
Bài thuốc nam Lý Sinh Phúc kết hợp nhiều thảo dược gia truyền của người Dao

Bài thuốc Lý Sinh Phúc tác động viêm gan từ gốc căn nguyên

Bài thuốc được ứng dụng cho bệnh viêm gan A, B, C, đồng thời đi sâu can thiệp và các vấn đề khác có liên quan như: xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, nóng gan, u gan lành tính, giải độc,…

Tùy theo tình trạng thăm khám, bệnh nhân sẽ được chỉ định liệu trình cụ thể theo đúng phương pháp “dưỡng can, giải độc gan” nghĩa là vừa chữa bệnh, vừa bồi bổ, thanh lọc cho gan. Đồng thời, bài thuốc cũng tuân thủ theo nguyên tắc xử lý bệnh của y học cổ truyền là tác động đến căn nguyên gây bệnh.

Phương pháp này đã được ứng dụng tại Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì nhiều năm và chứng minh được ưu điểm cũng như chất lượng thông qua những bệnh nhân đã khỏi bệnh. Sau từ 1 đến 2 liệu trình dùng thuốc, người bệnh có thể đạt được những tiến triển như:

ly-sinh-phuc3-1660965236.png
Bài thuốc gan Lý Sinh Phúc xử lý toàn diện các bệnh viêm gan

Đặt mua thuốc gan Lý Sinh Phúc tại đây

Sử dụng bài thuốc gan Lý Sinh Phúc sao cho hiệu quả

Thuốc nam viêm gan là sản phẩm được bào chế dưới dạng sắc thành nước uống truyền thống. Theo đó, mỗi thang thuốc sẽ được sử dụng trong vòng 2 ngày như sau:

Ngoài bài thuốc sắc thì sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gan của lương y Lý Sinh Phúc còn có dạng viên hoàn, thuận tiện cho người bệnh trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy bài thuốc đã được đón nhận và đánh giá cao từ người bệnh, thuyết phục được những người dùng khó tính nhất.

Cao gan được nhà thuốc nấu nhiều giờ từ các loại thuốc quý và nghiên cứu điều chế mỗi một liệu trình trong 1 lọ cao. Người bệnh sẽ sử dụng một lọ trong 10 ngày, một ngày chia thành 3 lần uống và mỗi lần uống từ 7 – 8 viên cao gan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0358.828.604 - 0943.227.581

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/giai-phap-cho-benh-nhan-viem-gan-nho-bai-thuoc-cua-luong-y-ly-sinh-phuc-a139452.html