Du học Đài Loan cùng cố vấn giáo dục OHA Taiwan

Giáo dục Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục chất lượng cao của Châu Á. Môi trường học tập ở Đài Loan thân thiện, chất lượng tốt, chi phí thấp và nhiều cơ hội để học tập và nghiên cứu. Bài viết dưới đây, cố vấn du học OHA TAIWAN sẽ chia sẻ cái nhìn tổng quan về du học Đài Loan cho bạn nhé!

Điều kiện để đăng kí du học

 

Đài Loan không tuyển sinh chương trình phổ thông như Australia, Singapore hay Anh mà chỉ tuyển những sinh viên đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên theo học chương trình đại học hoặc sau đại học. Các học sinh Việt Nam bắt buộc phải đạt học lực tối thiểu 6.0 trở lên mới được nộp visa xin đi du học Đài Loan.

1-du-hoc2-1608041482.jpg
 

Điều kiện về năng lực ngoại ngữ

Cũng giống như điều kiện về học lực, ngoại ngữ cũng là điều kiện bắt buộc để bạn xin visa du học Đài Loan. Có rất nhiều chương trình cho bạn lựa chọn tuy nhiên mỗi chương trình học lại yêu cầu về trình độ ngoại ngữ khác nhau, cụ thể:

- Chương trình học tiếng Hoa tại Đài Loan: Có chứng chỉ năng lực Hoa ngữ TOCHL cấp độ 1 hoặc chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 350 điểm trở lên.

- Chứng chỉ học đại học tại Đài Loan: Có chứng chỉ năng lực Hoa ngữ TOCHL cấp độ 3 hoặc chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 375 trở lên nếu theo học bằng tiếng Anh, tùy theo trường và tùy theo ngành.

- Chương trình học Thạc sĩ tại Đài Loan: Có chứng chỉ năng lực Hoa ngữ TOCHL cấp độ 4 hoặc chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên nếu theo học bằng tiếng Anh, tùy theo trường và tùy theo ngành

Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại và tân tiến

1-du-hoc3-1608041519.jpg
 

 

Luôn nằm trong những Quốc gia có nền giáo dục tốt nhất hiện nay, Đài Loan có nhiều trường đại học lớn nằm Top những trường Đại học tốt nhất thế giới.

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết. Sở hữu nguồn tài liệu, thiết bị, điều kiện làm việc, sự hỗ trợ của giáo sư và nhà trường ở Đài Loan cực tốt, không thua kém các nước tiên tiến. Ở Đài Loan các giáo sư thường tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, có kết quả nghiên cứu khoa học xuất sắc mới có thể trở thành giáo sư đại học, nhất là đối với các trường đại học hàng đầu.

Một ưu điểm nữa là sách vở tài liệu trong thư viện rất phong phú, số lượng tạp chí mà trường mua bản quyền rất nhiều nên hầu như các sinh viên chưa bao giờ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu chuyên ngành. Thiết bị thí nghiệm, thực hành đáp ứng được yêu cầu công việc và bạn có thể vào LAB làm việc bất cứ lúc nào bạn muốn. Đội ngũ giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong việc mua sắm thiết bị, phần mềm phục vụ cho việc nghiên cứu trong khi trường hỗ trợ kinh phí tham dự hội thảo quốc tế.

Cố vấn du học OHA TAIWAN luôn sát cánh cùng bạn trên chặng đường du học Đài Loan

Tiến sĩ Trần Văn Đạt (Danny Tran) – Cố vấn giáo dục của OHA Taiwan đã có hơn 7 năm học tập và nghiên cứu tại Đài Loan. Vào năm 2009, thầy hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của mình tại trường Đại học Quốc gia Khoa học Kỹ thuật Cao Hùng National Kaohsiung University of Science and Technology – NKUST. Không dừng lại ở đó, thầy tiếp tục nghiên cứu để hoàn thành chương trình du học Tiến sĩ Đài Loan của mình tại trường Đại học Quốc gia Công nghệ Đài Bắc National Taipei University of Technology (NTUT). Cũng trong thời gian này, thầy Danny làm việc tại ngân hàng Metropolitan Bank and Trust Company – Ngân hàng lớn thứ 2 tại Philippines. Về nước vào năm 2014 và hiện tại Tiến sĩ Trần Văn Đạt đang là Trưởng bộ môn Marketing – trường Đại học Ngân hàng TPHCM ( Banking University Ho Chi Minh City – BUH). Hơn ai hết, thầy là người am hiểu về Đài Loan cũng như có tiếng nói trong ngành. Hầu hết sinh viên của thầy đều yêu quý và kính trọng thầy bởi cái “tâm” khi giảng dạy. Thầy luôn dành thời gian chia sẻ cho sinh viên của mình không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn cả kỹ năng sống,… Đặc biệt là những sinh viên khi du học Đài Loan, những tư vâns định hướng ngành cũng như giấy giới thiệu từ thầy giúp du học sinh nâng cao cơ hội nhận học bổng. Với OHA Taiwan, thật may mắn khi có thể cộng tác với thầy Danny và mời được thầy trở thành cố vấn giáo dục riêng của OHA.

Hy vọng với chia sẻ trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho các bạn du học sinh Việt Nam đang có ý định du học tại Đài Loan

Để có thể nhận những thông tin chi tiết về thủ tục du học Đài Loan, thủ tục xin visa Đài Loan và cách thức đăng ký bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin sau:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ NHÂN LỰC ĐÀI LOAN - OHA TAIWAN

Thông tin liên hệ

Website: https://ohataiwan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/OHA.TAIWAN

Linked in: https://www.linkedin.com/company/education-human-resource-group-oha

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468 / 0938.036.486

Công ty được Sở GDĐT TPHCM cấp giấy chứng nhận dịch vụ và tư vấn du học Số: 329/GDĐT - TC

Hoàng Phương

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/du-hoc-dai-loan-cung-co-van-giao-duc-oha-taiwan-a13983.html