Không gian sống chuẩn Nhật với hệ tiện ích đa dạng tại HT Pearl

Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá tính chất hạng sang của khu căn hộ là hệ tiện ích đa dạng và cảnh quan nội khu độc đáo.

Chốn an cư lý tưởng là nơi chứa đầy năng lượng tích cực, giúp chủ nhân cảm nhận niềm hạnh phúc mỗi ngày để hướng đến cuộc sống toàn vẹn. Với không gian sống chuẩn Nhật, đa dạng tiện ích và tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, HT Pearl được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ mong muốn một cuộc sống an yên và thịnh vượng.

Bắt tay thương hiệu uy tín, kiến tạo chuẩn sống Nhật Bản

Ngay từ những ngày đầu phát triển dự án, chủ đầu tư HT Pearl mong muốn mang đến cư dân chuẩn sống theo phong cách Nhật Bản, từ thiết kế đến văn hóa ứng xử cộng đồng. Bởi lẽ, lối sống của người Nhật chính là chìa khóa mang đến cuộc sống vui vẻ và trường thọ. Trong đó, không gian sống, hệ tiện ích và năng lượng tích cực mỗi ngày là những yếu tố được chú trọng.

Bat dong san TP.HCM anh 1

HT Pearl mang đến cuộc sống an yên và thịnh vượng ngay giữa lòng phố thị. Ảnh phối cảnh.

Thấu hiểu những giá trị sống tinh hoa đó, HT Pearl tâm huyết bắt tay cùng những đơn vị uy tín, nhằm mang đến cư dân trải nghiệm trọn vẹn về một nơi an cư chuẩn Nhật tiếp giáp phía đông TP.HCM.

Bat dong san TP.HCM anh 2

Chủ đầu tư HT Pearl bắt tay cùng nhiều đơn vị uy tín. Ảnh phối cảnh.

Kume Design Asia và Hossiers cùng triết lý “Ikigai - Bí quyết sống lâu và hạnh phúc của người Nhật” đã xây dựng HT Pearl mang đậm phong cách xứ sở mặt trời mọc với sự chỉn chu trong từng chi tiết. Việc hợp tác nhiều đơn vị uy tín như Hòa Bình, CotecCons, Rankine & Hill (Singapore), Meinhardt, Arcadis (Hà Lan)… không chỉ kiến tạo không gian sống đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, mà còn mang đến tinh thần sống vui, sống khỏe được gửi gắm trọn vẹn vào dự án.

Khi lựa chọn HT Pearl, cư dân được chăm lo toàn diện từ sức khỏe tinh thần đến thể chất với hơn 30 tiện ích, cùng không gian chung có diện tích rộng lớn được tăng cường ở nhiều khu vực.

Sau một ngày làm việc, trở về HT Pearl, cư dân được hòa mình vào không gian an yên, chìm đắm trong làn nước mát của hồ bơi vô cực, ngắm nhìn phố xá, tĩnh tâm tại vườn thiền sỏi trắng, tận hưởng mảng xanh yên bình khi rảo bước trên đường dạo bộ trên không, sum vầy cùng gia đình bên bếp lửa BBQ ấm áp… HT Pearl hứa hẹn mang đến không gian sống xứng tầm để chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn.

Bat dong san TP.HCM anh 3

Cư dân tại HT Pearl được tận hưởng cuộc sống cân bằng và hạnh phúc mỗi ngày với hệ 30 tiện ích. Ảnh phối cảnh.

Hệ sinh thái toàn diện cho cư dân

Với mong muốn mang đến chốn an cư toàn vẹn và nâng cao trải nghiệm sống của cư dân, chủ đầu tư HT Pearl xây dựng hệ sinh thái chuẩn Nhật toàn diện về đời sống, thương mại, dịch vụ, giáo dục, y tế dành cho các cư dân tương lai.

Bệnh viện quy mô 2,6 ha và hệ thống trường mẫu giáo quốc tế nội khu theo tiêu chuẩn Nhật Bản rộng 2.153 m2 hướng đến môi trường sống lành mạnh, an yên, mang lại những giá trị tương lai bền vững, đúng với tinh thần “Ikigai” - cân bằng và hạnh phúc để mỗi ngày trôi qua luôn an yên. Với tôn chỉ lấy con người làm trung tâm, những tiện ích tại HT Pearl cũng được lựa chọn và bố trí hợp lý để tối ưu công năng.

Bên cạnh giá trị phục vụ cuộc sống, chủ đầu tư còn chú trọng yếu tố an sinh, đặc biệt là điều kiện và môi trường phát triển cho “cư dân nhí”. Dự án dành diện tích lớn để xây dựng bệnh viện vaccine quy mô 2,6 ha. Ngoài ra, hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2.153 m2, liên cấp với Tiểu học - Trung học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh… giúp phụ huynh có thể an tâm lựa chọn cho con em.

Bat dong san TP.HCM anh 4

Hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo chuẩn Nhật Bản mang đến sự an tâm cho phụ huynh. Ảnh phối cảnh.

Tâm điểm của vòng tròn kết nối với hàng trăm tiện ích ngoại khu chính là trung tâm thương mại và dãy shophouse ở giữa dự án. Đây cũng là yếu tố đắt giá, tiềm năng sinh lời mà HT Pearl mang lại cho cư dân tương lai.

Bên cạnh ưu điểm về vị trí, đội ngũ thiết kế và hệ tiện ích cao cấp, chủ đầu tư dự án còn thu hút các nhà đầu tư bởi tiến độ thi công nhanh chóng và pháp lý vững vàng. Dự án đang thi công tầng 23, dự kiến bàn giao vào quý II/2023.

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp HT Pearl với phương án tài chính linh hoạt, thanh toán 9%, tương đương 250 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán. Chính sách này mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư cho nhiều gia đình trẻ, cũng như cơ hội đầu tư tốt cho nhiều khách hàng. Để biết chi tiết, độc giả liên hệ hotline 1900232427 của Đất Xanh Miền Nam - đơn vị triển khai dự án.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/khong-gian-song-chuan-nhat-voi-he-tien-ich-da-dang-tai-ht-pearl-a140910.html