Kem chống nắng nâng tone cho hội lười makeup nhưng vẫn muốn xinh

Với những cô nàng muốn vừa bảo vệ da, vừa không cần makeup mà vẫn xinh, các dòng kem chống nắng nâng tone là lựa chọn lý tưởng.

Mất cả tiếng đồng hồ để makeup mỗi sáng khiến nhiều cô nàng cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc. Đặc biệt với các tân sinh viên, việc bắt nhịp với một lịch học tập mới, bắt đầu từ 7h sáng khiến quỹ thời gian cho việc “tút tát” nhan sắc không nhiều.

Lúc này, kem chống nắng vừa bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV, vừa giúp nâng tone nhẹ nhàng sẽ giúp các cô nàng không mất thời gian makeup mà vẫn đủ lung linh, rạng ngời. Làn da nhờ vậy cũng dễ thở hơn trong tiết trời oi bức mùa tựu trường.

Anessa Tone Up Brightening

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản, kem chống nắng Anessa là lựa chọn an toàn, lành tính với cô nàng có làn da nhạy cảm. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến gel nâng tone Anessa Tone Up Brightening.

Lazada anh 1

Anessa Tone Up Brightening lành tính, phù hợp mọi loại da.

Sản phẩm không chỉ giúp ngăn chặn sự bám dính của bụi và chất bẩn, mà còn dưỡng trắng, giảm tia cực tím và nâng tone trắng hồng tự nhiên nhờ lớp gel UV làm trắng dược liệu đầu tiên có công nghệ Brightening UV gel.

Ngoài ra, khả năng bảo vệ và chống nắng được tăng cường với các sắc tố màu hồng oải hương, cho hiệu ứng da sáng ngay lập tức. Hỗn hợp axit m-tranexamic trong sản phẩm giúp khử viêm, làm giảm sản xuất melanin và ngăn ngừa độ nhám da, đốm và tàn nhang.

La Roche-Posay Tone-Up Rosy

Các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay đều áp dụng công nghệ màng lọc mexoryl, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia gây hại và bám lâu trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Trong đó, La Roche-Posay Tone-Up Rosy là sản phẩm chống nắng nâng tone da được nhiều tín đồ skincare lựa chọn. Với khả năng hiệu chỉnh màu da tự nhiên kết hợp chống nắng bảo vệ da, sản phẩm tích hợp công dụng 2 trong 1 cho các nàng thích nền da sáng trong trẻo, nhẹ nhàng mà không quá “lố” như khi makeup.

Lazada anh 2

La Roche-Posay Tone-Up Rosy giúp nâng tone da tự nhiên.

Sản phẩm chứa thành phần octinoxate, titanium dioxide, ethylhexyl triazone giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB. Tocopherol (vitamin E) là hoạt chất giữ ẩm chuyên sâu giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da. Trong khi đó, aluminum hydroxide giúp kiềm dầu, kháng khuẩn, ngăn mụn, còn squalane, glycerin và propylene glycol cấp nước, giữ ẩm da.

Skin Aqua Tone Up UV Essence (Mint Green)

Dòng sản phẩm chống nắng Tone Up của nhà Skin Aqua với mức giá bình dân đã khá quen thuộc với các cô nàng học sinh, sinh viên. Nếu trước đây, các nàng chủ yếu biết đến phiên bản Lavender với khả năng làm da hồng hào, tươi tắn, thì trong mùa tựu trường hè này, dòng Mint Green lại là lựa chọn “lên ngôi”.

Lazada anh 3

Skin Aqua là dòng kem chống nắng bình dân, vừa túi tiền các tân sinh viên.

Sản phẩm với công thức chống nắng vật lý lai hóa học, kết hợp thêm hyaluronic acid và vitamin C có khả năng hiệu chỉnh, trung hoà sắc tố đỏ, làm đều màu da trong khi vẫn nâng tone nhẹ nhàng, thích hợp với da đang có mụn.

Các hạt bột ngọc trai được nghiền siêu nhỏ cũng tạo hiệu ứng 3D khiến da nổi bật hơn. Cùng với đó, các thành phần như butylene glycol, sodium hyaluronate giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, dưỡng da căng bóng, mịn màng.

Senka Perfect UV Milk

Một sản phẩm khác phù hợp túi tiền các tân sinh viên mùa tựu trường, lại an toàn và lành tính là kem chống nắng Senka Perfect UV Milk. Sản phẩm có bảng thành phần vật lý lai hóa học, tích hợp glycerin, sodium hyaluronate, sodium acetylated hyaluronate, dầu cam, vitamin E... giúp dưỡng ẩm, tránh khô và bong tróc.

Lazada anh 4

Senka là sản phẩm thuộc thương hiệu Shiseido, Nhật Bản.

Kem có kết cấu dạng sữa nên thẩm thấu vào da nhanh. Các nàng chỉ cần đợi 20-30 giây trước khi đến trường để lớp kem thấm hết hoàn toàn. Sau khi thoa lên da, kem giúp nâng tone nhẹ nhàng, tạo bề mặt mềm mịn.

Senka Milk có khả năng kiềm dầu ấn tượng, giúp duy trì làn da khô thoáng trong 4-5 tiếng và gần như không bị xỉn màu, phù hợp cho lịch trình học tập bận rộn cả ngày tại trường.

L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear

Đang được giảm giá mạnh trên Lazada, kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear là lựa chọn không thể bỏ qua với các tín đồ skincare. Sản phẩm chứa hàm lượng cao hoạt chất niacinamide (vitamin B3), giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang.

Niacinamide từ lâu đã là “ngôi sao sáng” trong chăm sóc da, với khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, hỗ trợ làm sáng da và kích thích sản sinh ceramide tự nhiên của tế bào.

Lazada anh 5

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear đang được giảm giá sâu trên sàn thương mại điện tử.

Trong khi đó, terephthalylidene dicamphor sulfonic (mexoryl SX) và drometrizole trisiloxane (mexoryl XL) trong sản phẩm là 2 màng lọc có khả năng chống tia UV phổ rộng hiệu quả, phù hợp cho các nàng đang sử dụng treatment.

Sản phẩm khi bôi lên da thấm nhanh sau 2-3 phút, nhẹ mặt, hỗ trợ nâng tone tự nhiên, không bết rít.

Mùa tựu trường sắp đến là thời điểm lý tưởng để Gen Z chọn mua kem chống nắng nâng tone phù hợp, sẵn sàng cho diện mạo lung linh ngày nhập học. Các sản phẩm chống nắng này đều đang có mặt trên Lazada với ưu đãi đến 50%, hoàn tiền đến 50.000 đồng, tặng voucher 500.000 đồng, freeship toàn quốc dịp “Sale cuối tháng” từ 25/8 đến 27/8. Các nàng đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale tút tại lại diện mạo tại đây.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/kem-chong-nang-nang-tone-cho-hoi-luoi-makeup-nhung-van-muon-xinh-a140924.html