SỤC SÔI TRUY TÌM NGUỒN GỐC HÀNG NHÁI, HÀNG GIẢ THƯƠNG HIỆU N - COLLAGEN

Thương hiệu N-Collagen là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp. Những dòng sản phẩm như trà hỗ trợ giảm cân N-Collagen trở thành thức uống quen thuộc được nhiều chị em làm đẹp ưa chuộng.

Thương hiệu N-Collagen luôn lấy sức khỏe người dùng làm trọng tâm nên các sản phẩm đều được đăng ký bản quyền và cấp phép an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế nên luôn đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Tất cả sản phẩm của thương hiệu N-Collagen đều trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ càng, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, dây chuyền hiện đại khép kín đi đầu trong việc đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng. Chính vì vậy, các sản phẩm như trà hỗ trợ giảm cân của thương hiệu N-Collagen luôn được khách hàng tin dùng lựa chọn.

collagen1-1661523699.jpg
 

Trước độ hot của các dòng sản phẩm đến từ N-Collagen mà thị trường hiện nay bắt đầu xuất hiện không ít các sản phẩm làm giả, làm nhái thương hiệu N-Collagen tràn lan trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Nhiều cá nhân lợi dụng niềm tin khách hàng để trục lợi cố ý buôn bán với các thông tin mập mờ nhằm thu lợi bất chính cũng như hạ bệ uy tín thương hiệu.

Hành động này gây hại không nhỏ đến sức khỏe người dùng bởi những sản phẩm làm giả, làm nhái hoàn toàn không có sự đảm bảo về chất lượng, dễ dẫn đến hậu quả khôn lường đối với sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng thì N-Collagen đã vào cuộc và nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng truy gốc lượng lớn hàng giả. Giữa thị trường chăm sóc sức khỏe, làm đẹp “vàng thau lẫn lộn” N-Collagen hy vọng khách hàng trước khi quyết định trao gửi niềm tin nên tìm hiểu kỹ càng những địa chỉ uy tín, phân phối chính hãng để mua đúng sản phẩm, đúng thương hiệu. Đồng thời không vì ham rẻ mà mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người dùng.

 Đối với doanh nghiệp luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật như N-Collagen: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến các dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, liên tục phối hợp với cơ quan chức năng triệt để mạnh tay xử lý các vấn nạn làm giả, làm nhái gây ảnh hưởng uy tín doanh nghiệp và sức khỏe người dùng. Đồng thời, đưa ra lời cảnh báo để người tiêu dùng thông thái có thể chủ động trong việc phân biệt hàng giả, hàng nhái khi mua các sản phẩm của thương hiệu N-Collagen”.

N-Collagen lưu ý khách hàng phân biệt hàng giả, hàng nhái bằng cách quan sát các chi tiết bao bì, chất lượng sản phẩm dưới đây:

collagen2-1661523871.jpg
 
collagen3-1661523963.jpg
 
collagen4-1661524006.jpg
 
collagen5-1661524006.jpg
 

 

Thương hiệu N-Collagen đưa ra lời cảnh báo đối với những cá nhân, đơn vị cố ý làm nhái, làm giả sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vẫn cố tình vi phạm. Hành vi này hoàn toàn trái pháp luật, gây hại sức khỏe và ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của một thương hiệu luôn đề cao sức khỏe người dùng như N-Collagen.

 

Qua đây, công ty chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng các sản phẩm của N-Collagen trong suốt thời gian qua. Thương hiệu N-Collagen đảm bảo không ngừng nỗ lực và mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe tốt nhất đến tay người dùng.

collagen6-1661524078.jpg
 

 

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/suc-soi-truy-tim-nguon-goc-hang-nhai-hang-gia-thuong-hieu-n-collagen-a140950.html