HÀNH TRÌNH TÌM KHO HÀNG BÍ MẬT BÁN HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI CÁC SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU GIẢM CÂN N- COLLAGEN

Được biết đến là thương hiệu giảm cân hàng đầu được nhiều người dùng chọn lựa, N-Collagen cái tên quen thuộc không thể thiếu trong hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn của nhiều chị em phụ nữ Việt. Luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu nên tất cả các sản phẩm của thương hiệu N-Collagen luôn đảm bảo đi đầu về chất lượng, an toàn, lành tính cho người dùng.

Trước sức hút của thương hiệu giảm cân N-Collagen mà hiện nay có không ít hàng giả, hàng nhái cũng như hàng loạt những địa chỉ phân phối không chính hãng xuất hiện tràn lan nhằm “ăn theo tên tuổi thương hiệu”. Với những sản phẩm không rõ nguồn gốc như vậy nếu người dùng mua phải sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe về lâu dài. Đồng thời, động thái làm giả, làm nhái khiến cho thương hiệu chân chính như N-Collagen bị mất uy tín.

collagen1-1661523699.jpg
 

Để quán triệt vấn nạn này, N-Collagen phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm kho hàng bí mật bán hàng giả làm nhái các sản phẩm của thương hiệu và đã phát hiện ra rất nhiều sản phẩm bị làm giả, không đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đưa ra mức phạt thích đáng cho các kho chứa hàng này. Động thái kịp thời này đã nhanh chóng phá tan sào huyệt của những đối tượng làm ăn không lành mạnh, chân chính, lợi dụng lòng tin sức khỏe của nhiều khách hàng và uy tín thương hiệu N-Collagen nói riêng và các thương hiệu khác nói chung.

Có thể thấy, các đối tượng làm hàng giả, hàng nhái ngày một tinh vi có thể giống hàng thật lên đến 99%. Vậy nên nếu không có sự so sánh và kiểm tra kỹ về giá, bao bì, chất lượng sản phẩm thì khách hàng rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng. Đặc biệt, đối với những dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe thì cần phải cẩn thận hơn nữa.

collagen3-1661523963.jpg
 
collagen4-1661524006.jpg
 
collagen5-1661524006.jpg
 

Để không mua phải hàng giả, hàng nhái thì người tiêu dùng thông thái cần phải chú ý cách phân biệt thật - giả. Cụ thể hàng nhái không được dán tem chống hàng giả và co màng tự động như hàng thật, màu sắc của trà giảm cân hàng giả sậm, nhiều vụn nhà trong khi hàng thật màu sắc thanh, nhạt và nước trong. Ngoài ra, người dùng muốn mua các sản phẩm của thương hiệu N-Collagen nên đến những địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín.

N-Collagen tự hào là thương hiệu với các sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, chất lượng dành cho người dùng. Sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều trải qua quá trình dài nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành, nguồn nguyên dược liệu sạch không chất hóa học, nhà máy đạt chuẩn GMP Quốc tế cùng hệ thống dây chuyền hiện đại nên sản phẩm được đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng.

N-Collagen mong quý khách hàng thận trọng và luôn lựa chọn được sản phẩm tốt, chính hãng, không mua phải hàng giả, hàng nhái tránh “tiền mất tật mang”.

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/hanh-trinh-tim-kho-hang-bi-mat-ban-hang-gia-hang-nhai-cac-san-pham-mang-thuong-hieu-giam-can-n-collagen-a140951.html