Đập tan tin đồn sai lệch sản phẩm thạch giảm cân Detoxeret được Trung tâm kiểm nghiệm của Nhật Bản công bố kết quả chính thức

Ngày nay, làm đẹp thon gọn vóc dáng bằng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân trở thành xu hướng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Vì vậy không lấy gì làm ngạc nhiên khi thị trường rầm rộ nhiều dòng sản phẩm giảm cân với các mẫu mã, thương hiệu khác nhau được quảng cáo là phương pháp giảm cân an toàn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Trong đó thạch giảm cân Detoxeret tạo “cơn sốt” trong cộng đồng chị em làm đẹp. Độ hot không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước mà còn ở thị trường Nhật Bản, Detoxeret được đông đảo người dùng ưa chuộng. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân Việt đầu tiên đủ tiêu chuẩn tiến công sang thị trường quốc tế nói chung và Nhật Bản nói riêng, nơi có những tiêu chuẩn đánh giá cực kỳ khó khăn, khắt khe đối với độ an toàn và chất lượng.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Detoxeret đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả” với công dụng giảm cân tuyệt vời cùng bảng thành phần từ thiên nhiên đảm bảo lành tính, không gây hại người dùng.

Tuy nhiên, đi kèm với độ hot của thạch giảm cân Detoxeret thì có không ít đối tượng, doanh nghiệp đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đưa ra những thông tin sai sự thật nhằm hạ bệ uy tín thương hiệu khiến cho sản phẩm thạch giảm cân “chân chính” của công ty Quốc Anh Pharma luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật bị ảnh hưởng uy tín trên thị trường làm đẹp.

Rơi vào tình huống oái oăm khi liên tục bị chơi xấu trên thị trường giảm cân làm đẹp khi bị tố sản phẩm chứa cấm. Đặc biệt một số Youtuber đã cố ý xuyên tạc nhiều nội dung gây ảnh hưởng không nhỏ cho tên tuổi thách giảm cân Detoxeret, gây hoang mang tâm lý người dùng.

1111111111111-1661788858.png
 
2222222222222222-1661788838.png
 
33333333333333333-1661788808.png
 

Đứng trước những thông tin tiêu cực như vậy, để làm rõ vấn đề cũng như đảm bảo chất lượng cho người dùng. Công ty Quốc Anh Pharma đã nhanh chóng phối hợp với cơ quan kiểm nghiệm của Nhật Bản tiến hành kiểm nghiệm các mẫu sản phẩm lưu thông trên thị trường Nhật để đưa ra câu trả lời chính xác nhất gửi đến người dùng. Sau thời gian hơn một tháng chờ đợi kết quả cơ quan chức năng công bố thạch giảm cân Detoxeret hoàn toàn đạt tiêu chuẩn an toàn, không chứa chất cấm gây hại sức khỏe.

Động thái kịp thời này từ phía công ty vừa là lời khẳng định chắc chắn về tiêu chuẩn chất lượng, vừa giáng đòn mạnh vào các cá nhân, đơn vị đang cố ý xuyên tạc sai sự thật. Bên cạnh đó, công ty Quốc Anh pharma thông báo rõ cho quý khách hàng cũng như người tiêu dùng đang kinh doanh sử dụng các sản phẩm tại Nhật Bản yên tâm về chất lượng. Mặc khác công ty đang nhanh chóng cùng cơ quan chức năng làm rõ các động cơ, thủ đoạn của một số cá nhân tổ chức trong việc dìm sản phẩm, từ đó mạnh tay xử lý nghiêm những trường hợp gây hoang mang tâm lý người dùng này.

Đứng giữa thị trường giảm cân “vàng thau” lẫn lộn, người tiêu dùng thông thái cần có sự đánh giá, quan sát các nguồn thông tin trước khi quyết định trao gửi niềm tin sức khỏe của chính mình. Là doanh nghiệp chân chính luôn luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật, lấy sức khỏe người dùng làm trọng tâm. Thạch giảm cân Detoxeret nói riêng và công ty Quốc Anh Pharma nói chung luôn đảm bảo các tiêu chí về nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ pháp lý rõ ràng, không chứa chất cấm gây hại, đảm bảo an toàn sức khỏe, đầy đủ bằng chứng để chứng minh sản phẩm chất lượng. 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dap-tan-tin-don-sai-lech-san-pham-thach-giam-can-detoxeret-duoc-trung-tam-kiem-nghiem-cua-nhat-ban-cong-bo-ket-qua-chinh-thuc-a141612.html