Thảo Mộc Nam cảnh báo hành vi làm giả Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam và địa chỉ phân phối không chính hãng

Là thương hiệu hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian qua, Thảo Mộc Nam trở thành thương hiệu quen thuộc không thể thiếu trong hành trình chăm sóc cũng như bảo vệ sức khoẻ. Đặc biệt là dòng sản phẩm Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam công dụng hỗ trợ tiêu hoá, ăn ngon, tăng cường sức khoẻ, nâng cao đề kháng đang hot hit trên thị trường và trở thành sản phẩm quen thuộc không thể thiếu của nhiều gia đình Việt.

 

thao-moc-nam-1-1662870516.jpg

Trước sức hút mạnh mẽ của sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam mà hiện nay có nhiều cá nhân, đơn vị cố ý ăn theo với hàng loạt những sản phẩm nhái chào bán với mức giá rất rẻ cùng những địa chỉ phân phối không chính hãng xuất hiện tràn lan khiến cho người dùng hoang mang và không ít người dùng mua nhầm phải hàng giả “tiền mất tật mang” ảnh hưởng sức khoẻ.

Có thể thấy, hành vi làm giả, làm nhái trái pháp luật này không những vi phạm đạo đức nghiêm trọng, thiệt hại sức khỏe người mua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu uy tín, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm như Thảo Mộc Nam.

Nhằm qua mắt người tiêu dùng, sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam đã bị các đối tượng xấu làm giả, làm nhái tinh vi mà nếu không có sự so sánh về giá, bao bì sản phẩm thì người dùng rất dễ lầm tưởng, khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả ăn theo tên tuổi thương hiệu và độ hot sản phẩm. Vì đây là dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nên người dùng cần phải kỹ lưỡng trong việc lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng.

Có thể thấy, hàng giả, hàng nhái hiện đang là một trong những vấn nạn tiêu cực mà không ít những doanh nghiệp như Thảo Mộc Nam gặp phải. Sự tràn lan của hàng giả khiến cho doanh nghiệp chân chính gần như rơi vào bế tắc. Dưới ảnh hưởng tiêu cực của hàng giả buộc doanh nghiệp chân chính có những giải pháp ngăn chặn tình trạng hàng giả ngày càng lộng hành, tinh vi như hiện nay.

Chính vì vậy, Thảo Mộc Nam bên cạnh phối hợp với cơ quan chức năng, thương hiệu chăm sóc sức khoẻ Việt này cũng tích cực đưa ra những thông báo cảnh báo người dùng cẩn trọng trong việc lựa chọn mua Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam tại những địa chỉ phân phối uy tín, gắn banner chính hãng công ty. Không nên ham rẻ mà mua phải những sản phẩm làm giả, làm nhái kém chất lượng.

Theo truyền hình VTC 2 đưa tin về hàng giả hàng nhái sản phẩm sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam trên truyền hình để cảnh báo người tiêu dùng. Xem chi tiết tại đây.

Thảo Mộc Nam thông báo với quý người dùng, đối tác trên khắp cả nước về cách phân biệt thật - giả Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam đang lưu hành trên toàn quốc bằng cách:

thao-moc-nam-2-1662870598.jpg
Hàng thật có tem cào, gửi tin nhắn xác nhận. Phân phối chính hãng tại các địa chỉ sử dụng banner công ty.

 

thao-moc-nam-3-1662870630.jpg
 
thao-moc-nam-5-1662870651.jpg
 

 

 

 

thao-moc-nam-6-1662870670.jpg
 

Hiện nay, có thể thấy các mặt hàng làm giả, làm nhái tương đối tinh vi có thể giống hàng thật lên đến 99,99%. Vì vậy, nếu không có sự kiểm tra cũng như so sánh kỹ lưỡng về giá, bao bì sản phẩm thì khách hàng rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Thời gian gần đây, Thảo Mộc Nam cũng nhận được không ít phản ánh và thắc mắc của khách hàng về những địa chỉ phân phối các sản phẩm sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam. Đồng thời phát hiện ra nhiều địa chỉ không uy tín và phía công ty không cung cấp hàng cho những địa chỉ này.

Để tránh khách hàng mua phải hàng kém chất lượng, Thảo Mộc Nam đưa thông báo hiện không phân phối sản phẩm của Thảo Mộc Nam như Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam cho các đơn vị dưới đây. Cụ thể:

thao-moc-nam-8-1662870696.jpg
 

 

 

 

thao-moc-nam-9-1662870717.png
 
thao-moc-nam-10-1662870797.jpg
 
thao-moc-nam-11-1662870817.jpg
 

Nhằm bảo vệ quyền lợi, sức khoẻ người dùng và uy tín thương hiệu. Thảo Mộc Nam đã nhanh chóng báo cáo những trường hợp vi phạm lên cơ quan chức năng có thẩm quyền kịp thời xử lý, ngăn chặn. Những cảnh báo và lưu ý trong việc phân biệt sản phẩm sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam với mong muốn người dùng thông thái có thể chủ động trong việc mua hàng và sáng suốt để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, không vì ham rẻ mà mua sản phẩm sản phẩm nhái gây nguy hại sức khoẻ.

 

Thảo Mộc Nam luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ tốt nhất đến tay người dùng.

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/thao-moc-nam-canh-bao-hanh-vi-lam-gia-sam-bo-kien-thao-moc-nam-va-dia-chi-phan-phoi-khong-chinh-hang-a144193.html