Nóng: Trà thảo dược vị đào Huỳnh Như cảnh báo khách hàng trước các chiêu trò cạnh tranh bẩn

Biến không thành có, biến thật thành giả, tráo lõi sản phẩm là một trong những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh không lành mạnh nhằm dốc cạn túi tiền của khách hàng cũng như hạ bệ uy tín thương hiệu. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp kinh doanh chân chính như My Như Group.

 

 

td1-1664616061.png
 
td2-1664616079.png
 

Hiện nay, trước sức nóng của Trà thảo dược vị đào Huỳnh Như trong cộng đồng làm đẹp. Sản phẩm này trở thành người bạn đồng hành của hàng nghìn chị em phụ nữ khắp cả nước trên hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn. Chính vì thế, mà có không ít đối thủ lợi dụng tên tuổi của Trà thảo dược vị đào Huỳnh Như để ăn theo và có những hành vi cạnh tranh bẩn, không lành mạnh nhằm hạ bệ uy tín thương hiệu.

Các đối thủ thường xuyên xuyên tạc, lấy mác sản phẩm trà thảo dược vị đào đi kiểm nghiệm nhưng trên thực tế đã tráo lõi sản phẩm. Sau đó, tung ra những tin đồn thất thiệt khiến người dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, một số trang web, thương mại điện tử bán hàng không rõ nguồn gốc tự nhận là sản phẩm trà thảo dược vị đào chính hãng Huỳnh Như được niêm yết với giá rẻ. Ngoài ra, các đối thủ còn thường xuyên dùng các nick ảo, tin nhắn để hạ hệ uy tín, danh dự thương hiệu.

Hành vi này tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe bởi nếu người dùng mua phải những sản phẩm hàng giả hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ra nhiều hệ luỵ khôn lường. Vì vậy, My Như Group đã liên tục đưa ra nhiều lời cảnh báo đến người dùng, cần thận trọng và tìm hiểu kỹ về những địa chỉ cung cấp Trà thảo dược vị đào để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái.

 

 

td3-1664616176.jpg
 
td4-1664616195.jpg
 

Những chiêu trò cạnh tranh bẩn của đối thủ đã làm méo mó đi môi trường kinh doanh các dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân chân chính. Đồng thời, hành động này cũng là con dao hai lưỡi tự dìm chết những cá nhân, tổ chức có ý đồ xấu, lợi dụng sức khoẻ, tên tuổi thương hiệu để trục lợi bất chính. Là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp luôn đề cao chất lượng và tính an toàn, My Như Group trên tinh thần Thượng tôn pháp luật với sản phẩm Trà thảo dược giảm cân vị đào Huỳnh Như nói riêng và tất cả các sản phẩm đang kinh doanh nói chung đều được Bộ Y Tế chứng nhận, không chứa chất cấm sibutramin, cấp phép quảng cáo đầy đủ, đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả. Với trà thảo dược vị đào Huỳnh Như chính hãng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn.

 

Nhằm hạn chế các đối tượng xấu trục lợi, người tiêu dùng thông thái nên chọn mua trà thảo dược vị đào Huỳnh Như tại các đơn vị, địa chỉ phân phối chính hãng, sản phẩm phải có đủ tem, nhãn mác rõ ràng.

 

Đại diện My Như Group chia sẻ quan điểm: “Doanh nghiệp My Như Group phát triển bền vững tới ngày hôm nay đều dựa vào việc nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm chất lượng, tuyệt đối nói không với những hành động, thủ đoạn cạnh tranh thiếu lành mạnh, hạ bệ uy tín doanh nghiệp khác. Như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ bị khách hàng quay lưng. Để bảo vệ thương hiệu và niềm tin của người dùng, doanh nghiệp cũng đã, đang và sẽ triệt để phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý những trường hợp cá nhân, đơn bị tung tin đồn thất thiệt, sai sự thật, vu khống”.

 

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/nong-tra-thao-duoc-vi-dao-huynh-nhu-canh-bao-khach-hang-truoc-cac-chieu-tro-canh-tranh-ban-a149171.html