Nữ người mẫu có làn da bạch biến đặc biệt

Storm Dovê Frederick gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khác biệt.

nu nguoi mau bach bien anh 1
Storm Dovê Frederick (21 tuổi) sinh ra ở Brooklyn, lớn lên tại New York, Mỹ. Theo Refinery29, cô hiện là sinh viên và theo nghề người mẫu. Frederick có vẻ ngoài khác biệt với da mặt, hai tay cùng chân bị bạch biến. Ảnh: @stormdove.
nu nguoi mau bach bien anh 4
Storm Dovê Frederick trải qua quãng thời gian dài để vượt qua căn bệnh bạch biến. Cô bị bạch biến vào lúc 7-8 tuổi. "Tôi không chỉ đối phó với bệnh bạch biến, tôi còn phải chịu sự bắt nạt, chế giễu từ mọi người xung quanh. Những người không biết về căn bệnh này cho rằng tôi bị bỏng hoặc tẩy trắng da". Ảnh: @stormdove.
nu nguoi mau bach bien anh 5
Vào thời trung học, Frederick che giấu gương mặt bị bạch biến bằng cách trang điểm. Cô sử dụng kem nền, kem che khuyết điểm để đảm bảo không ai có thể nhìn thấy da mặt thật của mình. Nữ người mẫu xem việc trang điểm như lá chắn an toàn nhằm bảo vệ bản thân khi ra ngoài. Ảnh: @stormdove.
nu nguoi mau bach bien anh 6
Cô tâm sự: "Thật khó để thường xuyên trang điểm. Tôi vốn là người năng động. Tôi thích bộ môn điền kinh và cổ vũ. Tôi luôn đổ mồ hôi, đặc biệt vào mùa hè. Tôi không nghĩ đến việc đi bơi hay tắm biển vì lớp trang điểm sẽ bị trôi đi. Lúc tốt nghiệp trung học, tôi quyết định không trang điểm nữa và tự tin với làn da của mình". Ảnh: @stormdove.
nu nguoi mau bach bien anh 7
Sau khi vào đại học, Frederick ra ngoài cùng gương mặt mộc. Cô nhận thấy không ai nhìn chằm chằm hay buông lời chế giễu mình. "Tôi đã học được cách tự tin cũng như chấp nhận bản thân. Tôi không còn dùng lớp trang điểm để che giấu làn da bị bạch biến. Trái lại, tôi tô vẽ gương mặt theo cách sáng tạo nhằm kết nối với nguồn gốc của tôi", nữ người mẫu nhấn mạnh. Ảnh: @stormdove.
nu nguoi mau bach bien anh 8
Storm Dovê Frederick thích trang điểm tôn lên đôi mắt nổi bật. Cô thường sử dụng các tông màu tươi sáng, đậm chất văn hóa lễ hội và tràn đầy năng lượng. Ảnh: @stormdove.
nu nguoi mau bach bien anh 9
Frederick cho biết: "Vì có làn da ngăm nên tôi dùng phấn highlight giúp làm sáng hoặc đánh phấn phủ để tạo ra vẻ ngoài rạng rỡ". Ảnh: @stormdove.
Nữ người mẫu lớn tuổi nhất thế giới Iris Apfel xem trang phục, phụ kiện nhiều màu như nguồn năng lượng tích cực để vui sống mỗi ngày.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/nu-nguoi-mau-co-lan-da-bach-bien-dac-biet-a14952.html