Hành trình Thiện nguyện từ tâm của Đặng Thiên Hương

Với tinh thần thiện nguyện từ tâm, Đặng Thiên Hương đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều hoạt động thiết thực. Hình ảnh người phụ nữ sẵn sàng vượt bão lũ, phá sổ tiết kiệm 1.5 tỷ ngày nào đến giờ vẫn miệt mài trao những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Làm việc tốt, thiện nguyện bằng tất cả tấm lòng, tâm huyết, mong muốn cho đi thật nhiều, lan tỏa yêu thương.

th1-1665379565.jpg
 

Đặng Thiên Hương chia sẻ: “Làm thiện nguyện là làm hoài, làm mãi đến khi nào không thể làm được thì thôi. Cũng có không ít lần, tôi trăn trở làm sao có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. Đó là cách mà tôi luôn miệt mài làm việc, kiếm nhiều tiền để có thể giúp ích nhiều hơn cho đời”.

Không khỏi xúc động khi đích thân tự tay trao những phần quà đến tay đúng người, Đặng Thiên Hương càng có thêm động lực để phấn đấu làm việc. Bởi hành trình thiện nguyện của chị không kêu gọi bất kỳ sự đóng góp hay quyên góp từ bất kỳ ai. Sử dụng chính những đồng tiền bản thân làm ra để phát tâm.

th2-1665379594.jpg
 
th3-1665379771.jpg
 
th4-1665379792.jpg
 
th7-1665379816.jpg
 

Đặng Thiên Hương tâm sự : “ Xuất thân từ vùng quê nghèo miền Trung nên dễ đồng cảm, thấu hiểu với những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng bản thân có thể góp một phần công sức nhỏ bé để giúp những người kém may mắn vươn lên, hoặc khắc phục được những thiệt hại do bão lũ gây ra. Mặc dù không giàu có nhưng bản thân không thể đứng ngoài nhìn những hoàn đặc biệt trong khi bản thân có khả năng giúp đỡ”.

Dù bận rộn nhưng doanh nhân Đặng Thiên Hương đã luôn dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Khi nghe đâu đó những thông tin người có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống nhiều hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự tàn phá của bão lũ. Chị đã không ngần ngại vất vả, sẵn sàng gác lại công việc để ủng hộ, động viên các hộ gia đình bằng hoạt động thiết thực từ tặng nhu yếu phẩm, tiền cho đến xây nhà ở.

Nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động từ thiện để lại dấu ấn tốt đẹp cho cộng đồng. Thiện nguyện xuất phát từ tâm, Đặng Thiên Hương sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trao đi những ấm áp về tình người. Từ những việc từ tâm ấy, hy vọng hành động này góp phần nhân rộng những hành động đẹp trong xã hội.

Hành trình đẹp, ấm áp đầy tình yêu thương. Cái tên Đặng Thiên Hương đã chạm đến trái tim của nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, cho đi yêu thương để nhận lại thật nhiều yêu thương.

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/hanh-trinh-thien-nguyen-tu-tam-cua-dang-thien-huong-a151125.html