GĐKD Nguyễn Thảo - Top 3 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020

Một năm kinh tế đầy biến động, nhưng với Nguyễn Thảo đây là năm hết sức đáng nhớ với bản thân chị và toàn hệ thống. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chị đã liên tục được vinh danh trong top thủ lĩnh xuất sắc và lọt Top 3 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020.

Giống như nhiều người “ngoại đạo” khác, Nguyễn Thảo xuất thân từ một cô giáo không có kinh nghiệm, kiến thức về kinh doanh online. Cũng có đôi lần chị tập tành kinh doanh để cải thiện cuộc sống do mức lương hợp đồng quá sức eo hẹp. Tuy nhiên vì bán hàng theo bản năng, không có nền tảng kiến thức lẫn kỹ năng nên liên tiếp thất bại. Sau khi bước chân vào Đông y Lan Chi, được lĩnh hội kiến thức kinh doanh từ boss Tổng Đậu Thị Trinh cùng với sự học hỏi nỗ lực không ngừng của bản thân, khả năng kinh doanh của Nguyễn Thảo dần được mài giũa và tỏa sáng. 

Sau gần 2 năm, từ 1 chi nhánh nhỏ bé với vốn chỉ 2.250 nghìn đồng, chị bước lên vị trí Giám đốc kinh doanh. Là một trong những hệ thống đến sau cùng của công ty, nhưng dưới sự dẫn dắt của chị, tất cả mọi người đã cùng đoàn kết vươn lên để trở thành một trong những hệ thống mạnh nhất của Lan Chi, liên tục đứng trong top đầu của toàn tổng công ty. Với bản thân Nguyễn Thảo, sau quãng thời gian tập trung 100% năng lượng và sự cống hiến vào Lan chi, sự nghiệp của chị ngày càng phát triển. 

Năm 2019 chị vươn lên top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng toàn công ty. Tuy nhiên, năm 2020 mới được xem là năm Nguyễn Thảo thực sự thăng hoa. Chị liên tiếp được vinh danh trong các giải thưởng như Top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng tháng 3/2020, Top 4 nhà lãnh đạo xuất chúng tháng 6/2020, Top 3 nhà lãnh đạo xuất chúng tháng 10/2020.

Làm Giám đốc kinh doanh khu vực Thái Thụy, Thái Bình, mỗi ngày chị tiếp nhận và giải quyết một khối lượng công việc khổng lồ, từ đào tạo các thủ lĩnh đội nhóm, livestream chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng, chốt sale...Ngoài ra, chị cũng trực tiếp livestream giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, chị cũng là người lên ý tưởng, kế hoạch và tổ chức các event, các cuộc thi đua nhằm cổ vũ tinh thần sáng tạo, tinh thần làm việc hết mình của toàn hệ thống.

Không chỉ vậy, là người chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số, Nguyễn Thảo cũng thường xuyên xúc tiến cuộc buổi làm việc với các nhà phân phối để đẩy mạnh khả năng bán hàng, gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác, các nhà thuốc... để mở rộng thị trường, mở rộng thêm các điểm phân phối…

Bằng sự nỗ lực hết mình, Nguyễn Thảo trở thành cánh chim đầu đàn dẫn dắt hệ thống TT122 chinh phục những đỉnh cao thành công. Năm 2019, hệ thống TT122 đạt  top 2 toàn công ty, 6 tháng đầu năm 2020 vươn lên top 1. Chốt năm, toàn hệ thống TT122 vẫn vững vàng với vị trí top 1. Là hệ thống đến sau cùng nhưng không chịu đứng cuối, Thảo Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời thể hiện bản lĩnh của một nữ lãnh đạo có tâm, có tầm, vững vàng chèo lái con thuyền TT122 vượt lên mọi thử thách để không ngừng vươn xa. Đó cũng là lý do cái tên Nguyễn Thảo được xướng lên trong Top 3 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020 một cách đầy thuyết phục.

Dù đã nhiều lần bước lên nhận các giải thưởng danh giá, nhưng tại sự kiện lần này, Nguyễn Thảo vẫn không khỏi xúc động và tự hào. Chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến boss Tổng Đậu Thị Trinh, người đã sáng lập Lan Chi và dẫn dắt chị những bước đi đầu tiên và luôn sát cánh trên chặng đường của ngày hôm nay. Tất nhiên chị cũng không thể không nhắc tới và gửi lời cảm ơn đến gần 1000 thành viên hệ thống TT122 đã luôn nỗ lực, đoàn kết cùng chị chinh phục các mục tiêu. Bên cạnh đó là gia đình, nhất là chồng và các con, nguồn động lực lớn lao để chị vượt mọi thử thách và tìm thấy niềm vui sau mỗi giờ làm việc.

Tuy nhiên Nguyễn Thảo xác định sau ngày hôm nay, chị sẽ quay về với tâm thế của một người bắt đầu khởi nghiệp, dành hết năng lượng của mình để chinh phục các mục tiêu mới trong năm 2021. Chị sẽ lại lao vào các buổi học nâng cao kiến thức, các buổi họp về phương hướng, kế hoạch tác chiến, những giờ nghiền ngẫm phương pháp kinh doanh để toàn hệ thống không bị bí chiến lược, tạo động lực để mọi người luôn nâng cao sức sáng tạo và cống hiến để duy trì và phát huy kết quả đã đạt được. Dẫu có khó khăn, dẫu rất áp lực và bận rộn, nhưng Nguyễn Thảo luôn sẵn sàng tinh thần cho tất cả những điều đó, bởi chị luôn tâm đắc với câu nói: “Kinh doanh giống như leo núi vậy. Dù mỗi bước đi đều rất khó khăn, nhưng tất cả mỏi mệt sẽ tan biến khi bạn nhìn thấy được quang cảnh trên đỉnh núi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

Thanh Tâm

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/gdkd-nguyen-thao-top-3-nha-lanh-dao-quyen-luc-cua-dong-y-lan-chi-nam-2020-a15600.html