Đất Phú Mỹ giá rẻ Thực hư sau tin đồn trái sự thật

Các chuyên gia nhận định, Bất động sản tại Thị xã Phú Mỹ với các dự án đất nền phú mỹ, đất nền tân thành, đất nền phú mỹ bà rịa vũng tàu, sẽ dẫn dắt thị trường với lợi thế về sự đột phá quy hoạch và phát triển hạ tầng dịch vụ. Đặc biệt là các dự án có vị trí đắc địa, được phát triển bởi các Chủ đầu tư Uy tín sẽ tiếp tục khuấy động thị trường tiềm năng như Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hãy cùng tìm hiểu Đất Phú Mỹ giá rẻ liệu có phải là sự thật.

Giá đất thị xã phú mỹ là bao nhiêu? Khiến khách hàng phải mua đất thị xã phú mỹ?

Chưa bao giờ người ta nhận thấy các thị trường Bất động sản khu Đông TP HCM lại phát triển mạnh mẽ như trong thập kỷ vừa qua và vươn mình trở thành thị trường sôi động nhất hiện nay. Hiện nay Khu Đông đang dẫn đầu thị trường về các công trình giao thông trọng điểm khi 70% vốn đầu tư phát triển hạ tầng của của nhà nước đều tập trung vào đây. Thị trường Bất động sản theo đó cũng được hưởng lợi trực tiếp từ các dự án hạ tầng tầm cỡ như Tuyến cao tốc TPHCM-LT-DG, Cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, Cảng hàng không quốc tế Long Thành,… Trong đó Bất động sản Công nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là một điểm sáng cho các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường đang thiếu những sản phẩm tiềm năng khủng, pháp lý chuẩn sau bức tranh sương mù ảm đạm hậu Covid-19.

Cảnh quan sông nước làm tăng thêm giá trị Bất Động Sản

Tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, thị hiếu về nhà ở của nhóm khách hàng này cũng ngày càng tinh tế. Một trong những yếu tố ưa thích của giới trung lưu là cảnh quan sông nước vì nó tạo sinh khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ có cuộc sống an lành, thuận đường kinh doanh.

Nắm bắt nhu cầu đó, các doanh nghiệp bất động sản đang đầu tư nhiều hơn cho các tiện ích của dự án để hút nhóm khách hàng này. Nhờ cảnh quan sông nước, các chủ đầu tư đã biến các dự án ở những nơi cách xa trung tâm thành những đô thị đắt giá, thu hút giới thượng lưu. Giá nhà đất ở đây thậm chí còn cao hơn cả giá nhà ở trung tâm thành phố lớn, qua đó cũng mang lại cho chủ đầu tư nhiều lợi nhuận hơn.

“Săn” nhà ở gần sông nước

Dù đã có căn nhà phố ba tầng tại quận Phú Nhuận, nhưng cách đây hai năm, anh Sơn – chủ nhân của căn nhà hơn 10 tỉ đồng đã quyết định bán đi và dọn về quận 2 sống trong một căn nhà khác gần sông. “Phải trả giá cao hơn và mua qua thứ cấp mới có được căn nhà hiện tại. Nhưng bù lại, gia đình tôi luôn đón hướng gió trong lành, những lúc căng thẳng ngắm sông nước cũng cảm thấy thư giãn”, anh Sơn chia sẻ về quyết định của mình.

Anh Sơn chỉ là một trong số nhiều người thuộc nhóm khách hàng có thu nhập cao mong muốn không gian sống chất lượng. Nhà ở với họ đã vượt ra khỏi khái niệm là nơi che mưa che nắng mà còn phải là nơi tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa sau thời gian làm việc căng thẳng. Theo các chuyên gia, từ lâu câu nói “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là kim chỉ nam giúp lựa chọn thổ cư, mua đất xây nhà của ông bà xưa. Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông, nước là yếu tố mang lại may mắn và tài lộc. Những căn nhà có dòng sông bao quanh, tầm nhìn hướng mặt nước sẽ có sự trợ giúp tốt

về mặt thổ nhưỡng, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ có cuộc sống an lành, thuận đường kinh doanh. Ngoài yếu tố phong thủy, các bất động sản ven sông được thanh lọc nên không khí trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe trong bối cảnh trung tâm thành phố quá chật chội và ô nhiễm bởi khói bụi, tiếng ồn.

Đây cũng là xu hướng chung ở các nước trên thế giới dù giá bán của những bất động sản này luôn cao hơn các sản phẩm cùng loại thông thường. Theo khảo sát vào cuối năm ngoái của Công ty tư vấn bất động sản Knight Frank, giá trị bất động sản ven mặt nước trên toàn cầu trung bình cao hơn 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng nhưng thua về yếu tố tầm nhìn.

Khách hàng người Anh, Mỹ, Canada và Đức là những người yêu thích bất động sản ven sông, hồ, biển nhất trên thế giới. Theo nghiên cứu này, nhà đất gần các bến cảng có mức chênh lệch cao nhất là 59%, tiếp theo là nhà ở ven biển với 58,5%, nhà ở ven sông ở mức 36,8% và nhà ven hồ ở mức 32,7%.

Quy hoạch đồng bộ phát triển mới nhất thị xã Phú Mỹ

Theo kế hoạch quy hoạch đồng bộ phát triển mới nhất thị xã Phú Mỹ đến năm 2025 và tương lai, thị xã Phú Mỹ sẽ trở thành đô thị mới và mang tên thành phố cảng biển với nhiều hoạt động kinh tế  xã hội sôi nổi.Chính vì quy hoạch trong 5 năm tới Thị xã Phú Mỹ sẽ trở thành Thành phố Cảng Biển, thì vấn đề lớn nhất cần phải giải quyết là về giao thông khu vực này và các vùng kinh tế trong điểm tại đây. Phú Mỹ nơi kết nối quy hoạch hạ tầng phát triển vượt bậc tiềm năng của thị trường bất động sản là tiền đề đang được các nhà đầu tư trong lĩnh vực quan tâm.

Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001. Điều lệ quản lý quy hoạch đô thị ban hành kèm theo Nghị định số 91/CP ngày 17 tháng 8 năm 1994 của Chính phủ. Xét đề nghị của Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại tờ trình số 5138/TTr-UB ngày 18 tháng 12 năm 2001 và Bộ trưởng Bộ Xây dựng tại công văn số 03/BXD-KTQH ngày 02 tháng 01 năm 2002, Thủ tướng Chính Phủ quyết định: “Phê duyệt quy hoạch chung đô thị mới Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”. Cụ thể nội dung quy hoạch được căn cứ theo điều 1 “Phê duyệt Quy hoạch chung đô thị mới Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến năm 2020” với những nội dung chính như sau:

Phú Mỹ Future City – Câu trả lời cho Đất Phú Mỹ giá rẻ có thật sự?

Phú Mỹ Future City – Chuỗi tiện ích đỉnh cao hiện hữu

Với diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan tự nhiên và tiện ích, Chỉ với vài phút, thế giới tiện ích đã hiện hữu ngay trước mắt với hàng loạt dịch vụ y tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch…. phục vụ tối đa các nhu cầu cuộc sống hiện đại. Phú Mỹ Future City chính là sự kết hợp hoàn hảo cho cả kinh doanh lẫn an cư thuần tuý.

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA PHÚ MỸ FUTURE CITY NGAY LÚC NÀY

Anh Chị có thể xem thêm thông tin về KDC Phú Mỹ Future City tại trang www.futurecityphumy.com

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dat-phu-my-gia-re-thuc-hu-sau-tin-don-trai-su-that-a15858.html