HAGONA: Địa chỉ bán tóc giả nam làm từ 100 % tóc thật uy tín tại TP HCM

Ngày nay không chỉ các chị em phụ nữ mới có nhu cầu sử dụng tóc giả mà kể cả các đấng mày râu cũng có nhu cầu cao đối với sản phẩm này. Nhờ sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng tóc giả nam đang ngày càng được nhiều nam giới ưa chuộng giúp chữa cháy những ca tóc hói, tóc mỏng, bạc,…Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tóc giả nam và không phải địa chỉ nào cũng là uy tín.

Xu hướng tóc giả nam – Tóc giả nam làm bằng tóc thật 100%

Trên thị trường có rất nhiều loại tóc giả nam trong đó tóc giả làm từ tóc tự nhiên và làm từ sợi tổng hợp chiếm đa số. Giá thành của các bộ tóc giả nam làm từ tóc tự nhiên thường cao hơn và độ bền cũng lâu hơn so với sợi tổng hợp.

Khi sử dụng các mái tóc giả nam làm từ tóc thật thì bạn hoàn toàn yên tâm khi tạo kiểu như uốn xoăn, undercut, vuốt keo…mà không cần lo lắng tóc sẽ bị hỏng, gãy rụng.

Ngoài ra đối với các bộ tóc giả làm bằng 100% tóc thật sẽ tạo cảm giác tự nhiên, các sợi tóc không bị cứng, thô, mùi khó chịu và đặc biệt là các bộ tóc này khá nhẹ cũng như dễ dàng sử dụng.

Hagona – Địa chỉ cung cấp tóc giả nam uy tín tại TP HCM

Hagona là thương hiệu cung cấp tóc giả nam bằng tóc thật hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc. Với công nghệ Siêu Da SUPPER VIP 5S giúp mái tóc giả trông rất tự nhiên nhìn bằng mắt thường khó phát hiện ra. Tất cả các sản phẩm Hagona cung cấp đều làm từ tóc thật 100% với quy trình sản xuất nghiêm ngặt kiểm soát nguyên liệu từ đầu vào cho đến khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường.

toc-1-1610607839.jpg
 

Những mái tóc giả nam của Hagona giúp che tóc hói, che bạc…giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp, tràn đầy sự tự tin và sức sống. Hagona cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người nổi tiếng tin tưởng ghé thăm thường xuyên như: nghệ sĩ Quang Minh, ca sĩ Ưng Đại Vệ, ca sĩ Khánh Bình, ca sĩ, diễn viên Chi Pu…Sở hữu nhiều mẫu mã sản phẩm dành cho phái mạnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây lựa chọn mái tóc phù hợp với gương mặt mình, các chuyên gia của Hagona sẽ giúp bạn chỉnh sửa mái tóc sao cho phù hợp với gương mặt khách hàng.

Một số sản phẩm tóc giả nam do Hagona cung cấp:

Tóc giả mái hói nam siêu da đầu bằng tóc thật

Kiểu tóc giả mái hói dành cho nam được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tóc giúp nam giới che đi phần mái hói nhanh chóng, giúp bạn có được một mái tóc hoàn hảo lấy lại vẻ tự tin cho mình. Chất liệu hoàn toàn từ tóc thật sẽ làm mái tóc của bạn trông tự nhiên hơn, bạn nên lựa chọn màu tóc mái che hói gần giống với màu tóc thật để che khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất.

toc-3-1610607845.jpg
 

Tóc giả nam trung niên siêu da đầu bằng tóc thật

Khi nam giới bước vào thời kì trung niên, tóc có dấu hiệu rụng dần và dẫn tới tình trạng hói cũng như xuất hiện các đốm tóc bạc. Vì vậy việc lựa chọn các mái tóc giả là hoàn toàn đúng đắn, chúng sẽ giúp bạn trở nên trẻ hơn, tự tin hơn lấy lại phong độ cho nam giới.

Tóc mái hói hình chữ M siêu da đầu bằng tóc thật

Tóc mái hói hình chữ M là một kiểu tóc được nhiều bạn nam bị bò liếm hay hói đặc biệt yêu thích. Tóc mái hói hình chữ M thuận việc cho việc gắn lên tóc và tạo kiểu giúp che được các mảng hói dễ dàng. Bạn nên chăm sóc tóc mái giả sạch sẽ như tóc thật bằng cách cách gội 2-3 lần/ tuần nếu sử dụng thường xuyên và 1-2 lần/tuần trong trường hợp dùng ít để giữ tóc được lâu bền.

toc-4-1610607845.jpg
 

Tóc giả nam nguyên đầu siêu da đầu bằng tóc thật

Tóc giả nam nguyên đầu được thiết kế với phần siêu da đầu ở phía trong của tóc. Phần da đầu được làm rất cẩn thận, tỉ mỉ giống như da đầu thật của người nhờ đó khi sử dụng bạn sẽ không lo bị lộ tóc giả. Tóc phù hợp cho tất cả các bạn nam muốn che đi tóc hói, tóc bạc của mình. Ngoài ra bạn có thể tự tạo kiểu cắt tóc theo ý muốn sở thích của riêng mình.

Tóc giả nam dán keo siêu da đầu bằng tóc thật

Tóc giả nam dán keo rất đơn giản và dễ sử dụng. Tóc được dệt kết chung với miếng dán keo giúp bạn cố định phần tóc giả chắc chắn hơn đồng thời khéo che đi những nhược điểm giúp bạn toát lên vẻ nam tính, lịch lãm.

toc-5-1610607845.jpg
 

Không chỉ đem đến các sản phẩm đa dạng phong phú Hagona còn là thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng tóc giả trên thị trường, mang lại những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hiện tại Hagona đang có chương trình khuyến mại giảm giá 5 % dành riêng cho sản phẩm tóc giả nam đến hết tháng 1 năm 2021. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hagona ngay hôm nay.

 

Thông tin liên lạc:

HAGONA - THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Công ty Cổ phần Hagona 

Địa chỉ: CN1: 314 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh: CN2: 138 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Website: https://hagona.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/tocgiahagona

Gmail: hotro@hagona.com

 

 

 

 

 

 

Thanh Lam

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/hagona-dia-chi-ban-toc-gia-nam-lam-tu-100-toc-that-uy-tin-tai-tp-hcm-a15961.html