Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tín tâm

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại thành phố Quảng Ngãi. Vậy, chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của đơn vị này? 

[Review] dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm có uy tín hay không?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại thành phố Quảng Ngãi. Vậy, chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của đơn vị này mang lại cho khách hàng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty Tín Tâm ngay dưới bài viết sau.

[Review] dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm có uy tín hay không?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm cung cấp đa dạng các hạng mục

Tại cổng ty Tín Tâm, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình hạng mục dịch vụ vệ sinh công nghiệp phù hợp để tối ưu chi phí. Điển hình như: Dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng, vệ sinh văn phòng/công ty, vệ sinh căn hộ chung cư, giặt ghế sofa/giặt thảm/giặt rèm cửa/giặt nệm, lau kính tòa nhà, trường học, bệnh viện, dịch vụ diệt khuẩn bể bơi định kỳ,...

Chị Ngọc Vân, 37 tuổi: “Mình đánh gia cao các hạng mục dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty Tín Tâm. Cầm danh sách giới thiệu, vợ chồng mình đã tìm ngay được hạng mục vệ sinh công nghiệp ưng ý nhất, chứ không chung chung so với một số đơn vị khác đã tìm hiểu trước đó. Vậy nên, bạn nào đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp có thể tham khảo ngay các hạng mục tại công ty Tín Tâm nhé!”.

Anh Văn Thái: “ Gia đình tôi có con nhỏ và có ông bà nội đã cao tuổi nên vợ thường trải thảm khắp mọi không gian nhà ở để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong nhà. Thế nhưng, chỉ sau vài tuần sử dụng thảm đã dính đầy bụi bẩn nhưng vợ chồng tôi quá bận rộn với công việc và con cái nên đã chọn gói giặt thảm/rèm/nệm của Tín Tâm. Giá dịch vụ hợp lý, giặt sạch sẽ, cẩn thận và rất chuyên nghiệp.”

 Vệ sinh công nghiệp Tín Tâm cung cấp đa dạng các hạng mục

Nhân viên vệ sinh công nghiệp Tín Tâm hùng hậu, giàu kinh nghiệm

Ưu điểm nổi bật thứ hai được khách hàng đánh giá cao đó chính là đội ngũ nhân viên vệ sinh của công ty Tín Tâm. Tất cả đều được trải qua khóa đào tạo về kỹ năng và thái độ làm việc. 

Nhờ đó, hầu hết khách hàng đều hài lòng với sự thân thiện, tận tình và cẩn thận của nhân viên Tín Tâm khi vệ sinh công nghiệp. Mỗi công nhân vệ sinh sẽ chuyên trách một mảng để đảm bảo chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Điển hình như: Bộ phận nhân viên lau cửa kính, bộ phận nhân viên lau sàn, bộ phận nhân viên thu gom rác thải, bộ phận nhân viên giặt thảm,....

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại

Anh Trần Ngọc 45 tuổi: “ Gia đình tôi trước khi dọn vào nhà mới đã sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà ở sau xây dựng của Tín Tâm. Ngoài chất lượng công nhân, tôi thật sự ấn tượng với đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị và hóa chất vệ sinh của đơn vị này. Tất cả đều được trang bị đầy đủ, hiện đại, mỗi người công nhân vệ sinh sẽ có những thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ làm việc được năng suất, hiệu quả.”

Chị Ngọc Ánh, 41 tuổi: “ Sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của công ty Tín Tâm tôi mới nhận ra được nhiều mẹo, kinh nghiệm vệ sinh nhà ở. Điển hình là việc chuẩn bị, phân loại và sử dụng các loại hóa chất vệ sinh công nghiệp. Nhân viên Tín Tâm họ dùng mỗi loại hóa chất chuyên dụng phù hợp với từng món đồ vật trong nhà. Theo chia sẻ của nhân viên thì việc làm này sẽ giúp bảo vệ được tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ cho các đồ dùng, vật dụng khách hàng sau quá trình vệ sinh.”

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại

Vừa rồi quý khách hàng đã cùng với chúng tôi review xong dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm ở một vài khía cạnh nổi bật. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ vệ sinh công nghiệp của công ty Tín Tâm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được chuyên viên Tín Tâm giải đáp kịp thời.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-tin-tam-a159836.html