Phong cách gợi cảm của Anya Taylor-Joy

Ngôi sao "The Queen’s Gambit" không ngừng đổi mới bản thân, sẵn sàng mạo hiểm với thời trang thảm đỏ.

Anya Taylor-Joy anh 1

"Anya Taylor-Joy luôn ăn mặc như một nữ chính", là tiêu đề bài viết tạp chí Vogue Australia. Giống như sự nghiệp diễn xuất thành công ở Hollywood, thời trang của nữ diễn viên có nhiều khoảnh khắc ấn tượng, quyến rũ. Ảnh: Vogue.

Anya Taylor-Joy anh 4

Theo Vogue, Anya Taylor-Joy không ngại mạo hiểm với thời trang. Điều này được stylist Law Roach chứng minh trong cuộc phỏng vấn với WWD. "Tôi luôn làm việc với những cô gái có sự can đảm đổi mới phong cách. Tôi nghĩ chuyện này rất thú vị vì đó là cách tôi nhìn vào gu ăn mặc mỗi người", anh nói. Ảnh: Vogue.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/phong-cach-goi-cam-cua-anya-taylor-joy-a160656.html