CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH TRONG KINH DOANH, THƯƠNG HIỆU ZIKII LÊN TIẾNG

Lợi dụng uy tín, tên tuổi của thương hiệu ZIKII, hiện có không ít cá nhân, đơn vị sử dụng chiêu trò không lành mạnh, rầm rộ hàng nhái, hàng giả cố ý lợi dụng hình ảnh của thương hiệu để trục lợi trên sức khoẻ người dùng.

Thời gian qua, Thương hiệu ZIKII liên tục phát triển ra những trường hợp giả mạo và không ngừng đưa ra lời cảnh báo với người dùng nhằm tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng dẫn đến tiền mất, tật mang. Bởi hành động trái đạo đức này tiềm ẩn rủi ro cao về sức khoẻ nếu sử dụng phải sản phẩm nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đại diện thương hiệu ZIKII chia sẻ: “Những hành vi cạnh tranh không lành mạnh vô cùng nguy hại, để lại những hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe người dùng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời, thì những thương hiệu uy tín luôn đề cao tinh thần Thượng tôn pháp luật sẽ bị dìm chết bởi những hành động kinh doanh chộp giật. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho hành vi cạnh tranh bẩn núp bóng thương hiệu uy tín “lừa đảo niềm tin” người dùng cần phải triệu phá ngay bằng sự can thiệp mạnh của pháp luật”.

ZIKII là thương hiệu, doanh nghiệp làm ăn chân chính, luôn đề cao pháp luật, sự minh bạch trong kinh doanh và đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu lên án mạnh những chiêu trò hạ bệ, giảm uy tín. Hiện nay, ZIKII phát hiện nhiều trường hợp, mua sản phẩm đi kiểm nghiệm, tráo phôi, đưa ra những thông tin sai lệch về sản phẩm làm đẹp của ZIKII.

Những chiêu trò này đã làm méo mó đi môi trường kinh doanh, ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi, uy tín thương hiệu và niềm tin của người dùng. Chính vì vậy, ZIKII đã nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng truy tìm các đối tượng xấu, xử lý nghiêm những trường hợp này để răng đe, góp phần tạo nên môi trường kinh doanh xanh - sạch.

Có thể thấy, cạnh tranh bằng chiêu trò bẩn không chỉ đơn thuần làm méo mó môi trường kinh doanh mà còn để lại những hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe. Nếu bị phát hiện sẽ thì cá nhân, tổ chức đó đang tự dìm chết chính mình. Là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín, ZIKII luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được cấp phép đầy đủ theo quy định của Bộ Y Tế, giấy phép quảng cáo đầy đủ, đáp ứng tiêu chí sản phẩm: Chất lượng - Hiệu quả - An toàn.

dai-dien-zikii-1-1670215502.jpg
 
dai-dien-zikii-2-1670215521.jpg
 
dai-dien-zikii-3-1670215538.jpg
 

Hiện nay, ZIKII đa dạng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp gồm các dòng viên uống trắng da trị nám, tinh chất điều trị nám da, kem bôi trị nám,...có đầy đủ các loại giấy tờ được cơ quan chức năng cấp phép đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, được kiểm duyệt chuẩn chỉnh.

Việc chủ động vạch mặt chiêu trò bẩn trong kinh doanh cho thấy động thái tích cực của thương hiệu ZIKII trong triệt phá đường dây kinh doanh bẩn, hướng đến môi trường kinh doanh lành mạnh đặt lợi ích sức khỏe người dùng lên hàng đầu.

 

 

                                                                                 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/canh-tranh-khong-lanh-manh-trong-kinh-doanh-thuong-hieu-zikii-len-tieng-a164287.html