Doanh nhân Nguyễn Thị Thuý Liễu nhận bằng tiến sĩ của trường Paris College of International Education, Pháp

Sáng ngày 21/01/2022, tại Tp.HCM, trường Paris College of International Education, Pháp đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các sinh viên đang theo học diện từ xa của trường tại Việt Nam.

d1-1670263658.JPG
 

Trong tình hình dịch bệnh Covid nên trường đại học Paris – PCIE đã tổ chức hình thức Online với sự tham dự của Tiến sĩ Bruce Veldhuisen, Hiệu trưởng trường; Giáo sư TS Dr. Jeffrey. B. Rock, Khoa trưởng  Giáo sư giảng dạy cùng với đội ngũ giảng viên tại Việt Nam: GS TS Nguyễn Đắc Long, GS TS Phạm Quốc Luyến, GS TS Trương Quang Vinh, GS TS Nguyễn Ngọc Tuyên và chư vị Giảng viên đại diện trường tại Việt Nam, các Tiến sĩ cựu sinh viên nhà trường

d2-1670263789.png
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Công tác Đại biểu Quốc hội khóa XV tặng hoa chúc mừng Tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu

Buổi lễ cũng chào đón sự hiện diện của ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Công tác Đại biểu Quốc hội khóa XV; Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Đình Được, Viện trưởng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực cùng các TS là cựu sinh viên, giảng viên các trường đại học, Nhà báo cùng về tham dự

d3-1670263814.png
Các GS, TS chúc mừng Tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu

Tại buổi lễ, Đại diện nhà trường đã trao bằng cho 8 tân Tiến sĩ Giáo dục; 20 tân Thạc sĩ Giáo dục; 8 sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân Quản trị cho các sinh viên theo học diện đào tạo từ xa của trường tại Việt Nam.

d6-1670263835.png
 

Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu được biết tới là nhà sáng lập và điều hành Trung tâm Nghệ thuật Mr Thương nổi tiếng tại Hà Nội trong lĩnh vực huấn luyện giọng nói, kỹ năng thanh nhạc hoạt động suốt 13 năm qua. Nơi đây giúp cho hàng ngàn học viên từ những người gặp trở ngại trong giao tiếp vì gặp phải vấn đề về giọng nói, như nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, nói chưa to, nói không rõ từ,…trở nên tự tin.

d8-1670263949.jpg
Tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thuý Liễu

Mặc dù sở hữu trong tay nhiều bằng cấp và vẫn đang trên con đường tiếp tục với học vấn, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thuý Liễu cho mọi người thấy hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, ham học hỏi và luôn tiến về phía trước.

iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii-1670264106.png
GS.TS Phạm Quốc Luyến và GS.TS Trương Quang Vinh trao bằng cho Tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu

Cùng được tôn vinh trong buổi lễ này còn có các giáo sư, tiến sĩ của các trường đại học, viện nghiên cứu tại Việt Nam có liên kết về giáo dục với trường Paris College of International Education.

d11-1670264128.png
Các GS TS chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu
d12-1670264148.png
Đại diện nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các tân Tiến sĩ Giáo dục; tân Thạc sĩ và cử nhân.

Đại diện nhà trường, Giáo sư TS Dr. Jeffrey. B. Rock, đã phát biểu và gửi lời chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân trong ngày hôm nay. Từ hôm nay các vị với trách nhiệm quyền hạn với danh hiệu với cương vị của trường đại học Pháp – PCIE, xin trân trọng và chúc mừng quý vị.

d16-1670264202.png
 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/doanh-nhan-nguyen-thi-thuy-lieu-nhan-bang-tien-si-cua-truong-paris-college-of-international-education-phap-a164472.html