Thành phần của Ancoplus với 10 loại thảo dược quý hiếm

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu điều trị giảm đau nhức người mắc các bệnh lý về xương khớp, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ đã được ra mắt thị trường. Tuy nhiên, những loại viên uống có thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên quý hiếm như Ancoplus luôn gây được sự chú ý hơn cả vì có hiệu quả cao nhưng vô cùng an toàn, lành tính.

Khái quát về thực phẩm hỗ trợ xương khớp Ancoplus

Được nhiều người truyền tai nhau là viên uống “vàng” trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, Ancoplus đã trở nên quen thuộc trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt. Nhờ sở hữu bảng thành phần toàn dược liệu quý hiếm có nguồn gốc từ tự nhiên, lại được tuyển chọn nguyên liệu đầu vào kỹ càng nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm.

Theo như công bố của Ancoplus thì thành phần thảo dược của sản phẩm sẽ bao gồm 10 loại dược liệu quý hiếm với hàm lượng đã được tính toán kỹ lưỡng. Cụ thể, trong mỗi viên nang mềm sẽ chứa Đỗ Trọng, Độc Hoạt, Bạch Thược, Tang Ký Sinh, Tần Giao, Khương Hoạt, Thục Địa, Nhân Sâm, Đương Quy, Xuyên Khung.

Có thể thấy, mỗi loại thảo dược được sử dụng trong Ancoplus đều có tác dụng điều trị đau xương khớp, thoái hóa, tăng cường khí huyết, hỗ trợ mạnh gân cốt,... Những con số về hàm lượng cụ thể mà công ty đưa ra đã được nghiên cứu và trải qua sàng lọc, thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo phù hợp với người dùng Việt cũng như phát huy tác dụng tốt nhất. Chúng ta có thể tin tưởng vào chất lượng của từng viên uống.

thanh-phan-cua-ancoplus-1-1670475428.jpg
Ancoplus là thực phẩm hỗ trợ xương khớp an toàn

Giới thiệu cụ thể về hành phần thảo dược của Ancoplus

Ancoplus rất chú trọng việc đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn và lành tính nhất để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì thế, mỗi loại thảo dược đều được chú trọng lựa chọn vô cùng kỹ càng:

Đỗ Trọng

Trong Đông y, Đỗ Trọng có công dụng trị các chứng đau lưng và thần kinh tọa,  nhức mỏi cơ và làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp kháng viêm, giãn cơ trơn mạch máu một cách trực tiếp giúp điều hòa khí huyết đến các bộ phận khác hiệu quả hơn.

Độc Hoạt

Độc hoạt là một loại thảo dược dùng để làm giảm nhanh chóng các cơn đau khớp tại chỗ, hạn chế tình trạng khô dịch dẫn đến thoái hóa sớm. Bên cạnh đó, người bệnh còn cảm thấy triệu chứng được thuyên giảm nhanh chóng nhờ vào tác dụng an thần, kháng viêm.

Bạch Thược

Bạch Thược vốn giúp hoạt huyết, hành ứ, trị chứng co cứng tay chân rất tốt. Vì thế, loại thảo dược này thích hợp dùng để điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp ở người bệnh.

Tang Ký Sinh

Tang Ký Sinh chủ trị trừ phong thấp, mạnh gân cốt nên trong Đông y thường được dùng để hỗ làm thuyên giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp. Khi nó kết hợp với các thảo dược khác chắc chắn sẽ nhanh chóng giúp chúng ta cải thiện tình trạng bệnh.

Tần Giao

Theo y học cổ truyền, Tần Giao có tác dụng khu phong, trừ thấp, tán ứ, tiêu sưng, giảm đau. Thêm vào đó, loại thảo dược này còn giúp giải nhiệt, an thần nhờ thành phần chứa nhiều Gentianine A. Vì thế, nó rất thích hợp để điều chế các sản phẩm hỗ trợ đau xương khớp.

thanh-phan-cua-ancoplus-2-1670475465.jpg
Thành phần của Ancoplus toàn thảo dược quý hiếm

Khương Hoạt

Khương Hoạt cũng được coi là một liều thuốc quý chữa đau nhức xương khớp hiệu quả. Các hoạt chất trong nguyên liệu đặc biệt có ích trong việc tăng lưu thông máu, hạn chế tình trạng sưng, viêm, thoái hóa.

Thục Địa

Thục Địa có công dụng ngăn ngừa loãng xương, đặc biệt với phụ nữ thời kỳ sau mãn kinh và người già. Ngoài ra, nó còn chống viêm rất tốt, hạn chế được tình trạng khô dịch dẫn đến căng cứng gây đau nhức khớp.

Nhân Sâm    

Adaptogenic có nhiều trong Nhân Sâm giúp kích thích sự trẻ hóa và phục hồi tổn thương ở các tế bào xương khớp. Qua đó, chất lượng cuộc sống của người bệnh sẽ được cải thiện rõ rệt.

Đương Quy

Tác dụng chính của Đương Quy là an thần nên sẽ giúp tình trạng đau nhức của chúng ta thuyên giảm nhanh chóng. Loại thảo dược quý hiếm này còn có công dụng bổ huyết nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng tê mỏi chân tay, xương khớp do thiếu máu.

Xuyên Khung

Xuyên khung cũng là một dược liệu không thể thiếu trong điều trị chứng đau nhức xương khớp. Bởi vì thành phần của vô cùng cần thiết để điều hòa khí huyết đến các cơ quan khác nhau giúp hoạt động trơn tru hơn, ít gây ra tình trạng ứ đọng dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm.

thanh-phan-cua-ancoplus-3-1670475504.jpg
Tất cả thảo dược Ancoplus sử dụng đều có tác dụng chữa xương khớp

Lời kết

Có thể thấy rằng các thành phần thảo dược quý hiếm trong Ancoplus đều có tác dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả. Vì thế, đây là một lựa chọn lý tưởng cho người bệnh giảm thiểu triệu chứng và nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Thông tin liên hệ công ty Ritado

Thùy Dung

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/thanh-phan-cua-ancoplus-voi-10-loai-thao-duoc-quy-hiem-a165022.html