DUNG DỊCH VỆ SINH CAO CẤP VIRGINY – SỰ HOÀN HẢO TẠO NÊN NÉT ĐẸP THUẦN KHIẾT

Hiện nay, phụ nữ có lối sống ngày càng hiện đại và suy nghĩ tân tiến, nhu cầu chăm sóc cho bản thân ngày càng cao. Đặc biệt, họ hiện đại không chỉ quan tâm chăm sóc các vùng da thường như da body, da mặt,... mà còn quan tâm đến việc chăm sóc vùng kín kỹ lưỡng, với tôn chỉ "đẹp từ đỉnh đầu tới gót chân, đẹp từ trong ra ngoài".

Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm chăm sóc vùng kín lại không phải điều dễ dàng. Thị trường các sản phẩm dung dịch vệ sinh vô cùng đa dạng với vô vàn những cái tên đến từ các nhãn hàng khác nhau. Điều này làm cho phái đẹp của chúng ta thường xuyên rơi vào trạng thái phân vân, phải mất rất nhiều lần “nâng lên đặt xuống”, cân nhắc rất nhiều từ thành phần đến công dụng của sản phẩm để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Lắng nghe được tiếng lòng phái đẹp, dung dịch vệ sinh cao cấp (DDVS) VIRGINY được tung ra thị trường với mục tiêu lấp đầy những nỗi trăn trở về việc lựa chọn một loại sản phẩm chất lượng tốt nhất và mang lại nhiều công dụng tối ưu cho “cô bé”.

Hãy cùng tìm hiểu xem VIRGINY hoàn hảo tới mức nào nhé!

1. Thương hiệu DDVS cao cấp VIRGINY

Sau hơn 16 năm nghiên cứu và kiểm nghiệm trên nhiều thị trường với những yêu cầu khắt khe, VIRGINY được ra đời với mục tiêu đem lại giá trị tối ưu cho nhu cầu chăm sóc và yêu thương bản thân của phái đẹp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp và Anh Quốc, đạt chuẩn ISO 13485 – 2016 (Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý an toàn cho Sản phẩm y tế nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 13485:2003 (phiên bản năm 2003) do tổ chức ISO ban hành).

Bên cạnh đó, VIRGINY còn là “kết tinh” của những thành phần nguyên liệu được chọn lựa một cách kỹ càng, cùng với kiểm nghiệm thành phẩm vô cùng nghiêm ngặt, vừa đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, vừa đáp ứng được nhu cầu cao về bảo vệ và làm đẹp vùng kín của các chị em.

virginy-2-1670855795.jpg
 

 

2. Bảng thành phần đầy chất lượng của DDVS cao cấp VIRGINY

DDVS cao cấp VIRGINY được tung ra thị trường với tôn chỉ trở thành người bạn đồng hành với mọi chị em phụ nữ, phù hợp và an toàn cho cả các bạn gái đến tuổi dậy thì, đang trong thời kỳ “đèn đỏ”, các mẹ đang trong thai kỳ và sau sinh,…

Với những thành phần cao cấp nhập khẩu, VIRGINY hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu giúp phái đẹp chăm sóc và bảo vệ vùng kín khỏi những vi khuẩn gây hại, đặc biệt còn giúp các chị em trẻ hóa và làm hồng, khe khít vùng kín, giữ mãi nét “thanh xuân” cho “cô bé”.

2.1. Panthenol (Pro – Vitamin B5) nhập khẩu từ Anh Quốc.

Panthenol là thành phần chủ chốt có tác dụng tuyệt vời trong việc làm ẩm, tăng cường độ mềm mại và đàn hồi cho da vùng kín. Với cơ chế tác động và dưỡng ẩm sâu, Panthenol giúp cho “cô bé” luôn giữ được một độ ẩm thích hợp, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng khô rát, gây bức bối, khó chịu cho chị em phụ nữ.

2.2. Chiết xuất hoa hồng nhập khẩu từ Pháp.

Tinh chất hoa hồng từ trước đến nay vốn được đánh giá cao nhờ vào hàm lượng vitamin A, C, E rất cao, cùng các dưỡng chất khác như flavonoid, anthocyanins và quercetin, đây đều là những chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp cho làn da tăng cường khả năng tái tạo, làm cho các mô da vùng kín được trẻ hóa và trở nên mịn màng, căng mọng hơn.

Bên cạnh đó, nước hoa hồng còn có công dụng không thể phủ nhận trong việc làm sạch và kháng khuẩn, giúp “cô bé” được vệ sinh một cách dịu nhẹ, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa và các bệnh phụ khoa.

2.3. Collagen thủy phân.

Collagen thủy phân có khả năng thẩm thấu tốt hơn rất nhiều lần so với tinh chất collagen thông thường, là công thần số 1 trong việc trẻ hóa làn da, kể cả da vùng kín. Không chỉ có vậy, collagen thủy phân còn có chứa hàm lượng acid amin, proline, glycerin và hydroxyproline rất cao, giúp cho VIRGINY mang lại cho chị em một vùng kín nói không với thâm sạm, giúp “vùng da nhạy cảm” này luôn được hồng hào và se khít, giữ mãi nét đẹp theo thời gian.

2.4. Chiết xuất lá Neem.

Lá Neem là một cái tên vô cùng nổi bật trong nền y học Ấn Độ, có tác dụng kháng khuẩn cao gấp 10 lần so với lá trà xanh, đây chính là lý do vì sao lá Neem được lựa chọn là 1 trong các thành phần chủ chốt của VIRGINY, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ vùng kín một cách tối ưu nhất khỏi những nguy cơ nấm ngứa, đau rát.

2.5. Chiết xuất lá lô hội.

Chiết xuất lá lô hội là dạng gel tinh khiết có chứa tới 99% là nước, acid amin, lipid và vitamin đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời.

Chiết xuất lô hội chứa nhiều nước, là thành phần dưỡng ẩm hàng đầu, có khả năng cấp ẩm cho vùng da bị khô một cách nhanh chóng. Ngoài ra, trong chiết xuất lá lô hội còn có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng kích thích tổng hợp collagen và elastin, giúp vùng da giữa được vẻ đẹp, săn chắc và khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Đặc biệt, DDVS cao cấp VIRGINY là sản phẩm vệ sinh hoàn toàn không chứa chất bảo quản paraben hay SLS, những chất tẩy rửa và gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, thay vào đó sản phẩm sử dụng Phenoxyethanol và Ethylhexylglycerin với liều lượng cho phép, đảm bảo sự an toàn cao cho làn da vùng kín dù cho vùng da này cực kì nhạy cảm.

3.VIRGINY mang lại hiệu quả sử dụng hoàn hảo cho phái đẹp.

virginy-3-1670855861.jpg
 

 

3.1. Khả năng làm sạch.

Nói về công dụng của một DDVS, chắc hẳn điều đầu tiên và quan trọng nhất mà chị em quan tâm đến đó là khả năng làm sạch vùng kín.

Được kể đến đầu tiên trong bảng thành phần, nước tinh khiết (hay còn gọi là nước cất), kết hợp cùng với Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Cocoamphoacetate, chiết xuất hoa hồng,… là những nhân tố giúp cho VIRGINY có được khả năng làm sạch vô cùng tuyệt vời. Với cơ chế làm sạch sâu, len lỏi vào từng lớp tế bào, DDVS VIRGINY giúp loại bỏ gần như tuyệt đối các vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm do bụi bẩn hoặc vi khuẩn xâm nhập từ đường QHTD. Chính vì vậy, không chỉ có thể sử dụng như một sản phẩm làm sạch hàng ngày, chị em còn có thể sử dụng VIRGINY trước và ngay sau “cuộc yêu” để đảm bảo “cô bé” được vệ sinh sạch sẽ.

3.2. Khả năng kháng khuẩn, kháng viêm.

Chắc hẳn phái đẹp đều hiểu được, vùng kín là một vùng vô cùng nhạy cảm và có nguy cơ bị viêm nhiễm cao từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những “kẻ thù” lớn nhất đối với vùng kín chính là nấm Candida, tác nhân gây ra nhiều triệu chứng viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín.

Chiết xuất lá Neem được xem như một “bà hoàng” trong số những thành phần kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất, có tác dụng gấp 10 lần so với chiết xuất lá trà xanh. Đây là một thành phần được sử dụng trong rất nhiều các loại thuốc kháng viêm khác nhau, từ thuốc uống cho tới thuốc dùng ngoài da. Chính vì vậy, công dụng kháng viêm tuyệt vời của nó là không thể chối cãi, đặc biệt là đối với vùng da nhạy cảm như vùng kín của chị em.

Ngoài chiết xuất lá Neem, VIRGINY còn chứa một số thành phần kháng khuẩn vô cùng hiệu quả có thể kể đến như Vitamin E, Menthol,…

3.3. Khả năng trẻ hóa, làm hồng và se khít vùng kín.

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc vùng kín của phái đẹp không còn chỉ dừng lại ở việc làm sạch và bảo vệ khỏi viêm nhiễm, mà chị em còn muốn chăm sóc cho “cô bé” luôn hồng hào và lưu giữ “nét thanh xuân”. Chính vì vậy, rất nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cho vùng kín. Tuy nhiên, cách thức này đôi khi sẽ mang lại những rủi ro nhất định cho chị em.

VIRGINY nghiên cứu và cho ra đời với mục tiêu mang lại cho chị em một phương pháp trẻ hóa vùng kín an toàn và hiệu quả tuyệt vời hơn rất nhiều.

Bằng việc bổ sung vào bảng thành phần collagen thủy phân, chiết xuất hoa hồng và acid lactic, VIRGINY đã có được một bộ 3 tác động hoàn hảo thúc đẩy sản xuất collagen và ceramide, giúp tăng tốc quá trình đổi mới tế bào da, đồng thời làm mờ các vết tăng sắc tố, thâm sạm, trả lại cho vùng kín một nền da sáng, hồng hào và đều màu hơn, kéo lại vẻ đẹp trẻ trung cho “cô bé”.

3.4. Khả năng dưỡng ẩm.

Pro – Vitamin B5, chiết xuất lô hội và glycerin có trong VIRGINY có công dụng dưỡng và giữ ẩm cho da vùng kín. Đặc biệt, chiết xuất lá lô hội là dạng gel tinh khiết có chứa tới 99% là nước, acid amin, lipid và vitamin là thành phần dưỡng ẩm hàng đầu, có khả năng cấp ẩm cho vùng da bị khô một cách nhanh chóng.

4. VIRGINY có tốt và an toàn không?

VIRGINY là sản phẩm cao cấp đạt chứng chỉ ISO 13485-2016 được in trực tiếp trên bao bì (ISO 13485 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý an toàn cho Sản phẩm y tế nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 13485:2003 (phiên bản năm 2003) do tổ chức ISO ban hành).

Sản phẩm không chứa paraben, thay vào đó sản phẩm sử dụng Phenoxyethanol và Ethylhexylglycerin với lượng cho phép, đảm bảo duy trì được hiệu quả của sản phẩm mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ đơn giản là làm sạch, VIRGINY còn chú trọng vào việc làm đẹp cho “cô bé”, làm hồng và trẻ hóa một cách tự nhiên nhất mà không cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, vừa an toàn, vừa hiệu quả.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa, chữa trị các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa, hạn chế khí hư, huyết trắng, cũng có khả năng ngăn mùi tốt, giúp chị em phụ nữ luôn được thoải mái, tự tin.

Dung dịch vệ sinh là sản phẩm rất cần thiết với tất cả các chị em. VIRGINY là sản phẩm dung dịch vệ sinh cao cấp đến từ thương hiệu Việt có thành phần lành tính với khả năng làm sạch và chống lão hoá, làm hồng… phù hợp với các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đã là phụ nữ, ai cũng đều có nhu cầu được yêu thương, chăm sóc và làm cho bản thân đẹp hơn mỗi ngày để luôn cảm thấy tự tin, yêu đời, vì yêu thương bản thân chính là bí quyết tốt nhất để nhận được nhiều tình yêu thương và trân trọng từ người khác, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh mình.

Nên sử dụng Virginy hàng ngày, trước và sau khi QHTD.

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dung-dich-ve-sinh-cao-cap-virginy-su-hoan-hao-tao-nen-net-dep-thuan-khiet-a165998.html