KHÁCH SẠN MINH TOÀN GALAXY - KHÁCH SẠN PHÙ HỢP DÀNH CHO KHÁCH ĐI CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG

Như ngọn sóng lăn tăn tìm đến bến bờ bình lặng, như một bản nhạc giao hưởng làm nên sự thanh thản chốn tâm hồn, chào mừng bạn đến với khách sạn Minh Toàn Galaxy, nơi ẩn chứa vẻ đẹp đầy tinh tế của nghệ thuật đương đại đã tạo nên một điểm lưu trú sang trọng, đẳng cấp dành cho chuyến công tác của quý khách khi đến với Đà Nẵng.

Vị trí lưu trú phù hợp cho chuyến công tác tại Đà Nẵng

Mở ra tầm nhìn ôm trọn con sông Hàn thơ mộng với những cây cầu bắc ngang, khách sạn Minh Toàn Galaxy là chốn dừng chân lý tưởng mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào, khó quên.

Khách sạn Minh Toàn Galaxy kiêu hãnh toạ lạc trên cung đường 2/9 - nơi mệnh danh là một trong những trục giao thông quan trọng trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Thuộc khu vực lý tưởng cho các hoạt động tiện ích, gần ngay cả trung tâm thương mại, khu triễn lãm, công viên Châu Á, trung tâm giải trí Helio Center,... Ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến công tác của quý khách tại Đà Nẵng.

tieu-chi-1-1671177489.jpg
Khách sạn Minh Toàn Galaxy nằm trên tuyến đường trung tâm thành phố Đà Nẵng

 

Phòng nghỉ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

Sự cân bằng giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong thiết kế nội thất kết hợp với những nét chấm phá của gam màu gỗ ấm áp của sàn tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, bền bỉ mà vẫn sang trọng.

Mỗi phòng nghỉ đều đem đến sự thoải mái tối đa với các tiện nghi đạt chuẩn, tạo nên năng lượng tích cực cho những chuyến đi công tác dài ngày của quý khách. Chúng tôi tự hào sẽ mang đến những giá trị lưu trú tuyệt vời dành cho hành trình đó tại Đà Nẵng.

Khách sạn có tổng cộng 174 phòng với thiết kế tinh tế, và sang trọng; được chia thành 05 hạng phòng đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

pppppppppppppppppppp-1671177625.jpg
Phòng nghỉ Premier Suite Double sang trọng ngắm trọn thành phố

 

bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb-1671177669.jpg
Hạng phòng Premier Deluxe Twin

 

mmmmmmmmmmmmmmmmmmm-1671177692.jpg
Phòng được cung cấp bàn làm việc thuận tiện cho chuyến công tác tại Đà Nẵng

 Phòng fitness và hồ bơi thư giãn cho chuyến công tác Đà Nẵng

Phòng tập fitness được trang bị các thiết bị tập luyện mới nhất sẽ giúp quý khách thư giãn và cải thiện sức khoẻ trong thời gian lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

tieu-chi-3-1671177743.jpg
Phòng tập fitness đầy đủ trang thiết bị

Thả mình trong làn nước xanh mát, ngắm nhìn bầu trời trong ánh nắng ban mai của buổi sớm hay ánh dương vàng của buổi chiều tà tại bể bơi ngoài trời. Chắc chắn sẽ là khung cảnh cảm xúc thư giãn, loại bỏ những muộn phiền sau một ngày bận rộn mà mỗi du khách không thể bỏ qua khi đến khách sạn Minh Toàn Galaxy.

cccccccccccccccccc-1671177859.jpg
Hồ bơi ngoài trời ngắm trọn view thành phố Đà Nẵng

Nhà hàng sang trọng đem đến hương vị ẩm thực tinh tế

Nhà hàng Sunsine tại khách sạn Minh Toàn Galaxy rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, các món ăn ngon được chuẩn bị chu đáo và đội ngũ nhân viên phục vụ niềm nở hứa hẹn sẽ mang đến hành trình tràn đầy cảm xúc và niềm vui trong ẩm thực. Từ món ăn đậm nét văn hoá truyền thống Việt cho đến những món ngon Á - Âu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng cao cấp đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi thực khách.

vvvvvvvvvvvvvvvv-1671177947.jpg
Không gian nhà hàng Sunshine tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

 

vvvvvvvvvvvb-1671177981.jpg
Buffet sáng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy phục vụ đa dạng các món ăn đầy đủ phong vị

 

Nơi tổ chức hội nghị và sự kiện sang trọng tại Đà Nẵng

cccccccccccccaaa-1671178038.jpg
Khách sạn Minh Toàn Galaxy - nơi tổ chức hội nghị, sự kiện bậc nhất Đà Nẵng

Khách sạn Minh Toàn Galaxy đưa việc tổ chức hội thảo, các buổi họp kinh doanh hay sự kiện lớn nhỏ lên một tầm cao mới với hệ thống phòng hội nghị - tiệc được thiết kế trẻ trung, sang trọng có sức chứa lên đến 1000 khách cùng trang thiết bị hiện đại với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn, tuy cập internet miễn phí, tivi, bảng hiệu,... . Ngoài ra, tổ chức sự kiện ngoài trời cũng là điểm mạnh tại đây với sức chứa lên đến 200 khách với dịch vụ đẳng cấp chuyên nghiệp bậc nhất Đà Nẵng.

 

Trên đây là chi tiết về khách sạn Minh Toàn Galaxy (4 sao). Quý khách có nhu cầu đặt phòng, tổ chức hội nghị, tiệc, gala, sự kiện trọn gói giá tốt tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ để được tư vấn: Tư vấn hội nghị: 0766.596.458 | Tư vấn tiệc cưới: 0909.605.630 | Tư vấn lưu trú: 0916.397.588

KHÁCH SẠN MINH TOÀN GALAXY

306 Đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng

Tư vấn hội nghị: 0766.596.458 | Tư vấn tiệc cưới: 0909.605.630 | Tư vấn lưu trú: 0916.397.588

E:  info@minhtoangalaxyhotel.vn | https://minhtoangalaxyhotel.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/khach-san-minh-toan-galaxy-khach-san-phu-hop-danh-cho-khach-di-cong-tac-tai-da-nang-a166885.html