Bon Mua Clearance Sale 2022 - sức nóng từ gam màu hồng lễ hội

Hệ thống Bốn Mùa lấy gam màu xu hướng thu đông năm nay làm chủ đề chính cho sự kiện lớn nhất, đem đến khách hàng cơ hội mua sắm hàng hiệu ưu đãi tới 80%.

Sự kiện diễn ra trong không khí lễ hội nhộn nhịp tại khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi - Mgallery, 29 Tràng Tiền, Hà Nội và Bon Mua Boutique, Saigon Centre cùng sự góp mặt của những khách hàng quen thuộc như Khả Ngân, Lương Thanh, Thanh Sơn, Mù Tạt…

hang hieu gia tot anh 1

Cửa hàng Bon Mua Fashion ở Sai Gon Centre phủ sắc hồng - gam màu của năm.

Chương trình nhận được nhiều hưởng ứng từ các tín đồ thời trang như fashionista Quỳnh Anh Shyn, người mẫu Tú Hảo, diễn viên Lương Thanh... Các cô nàng IT Girls đại diện cho nhiều phong cách đã diện đúng dresscode để cùng tham gia bữa tiệc thời trang của Bon Mua.

Trong không khí rộn ràng những ngày cuối năm với nhiều lễ hội đang chờ đón, Các quý cô thời thượng cũng mong muốn cập nhật tủ đồ bằng những outfits mới nhất. Sự kiện thường niên của Bon Mua là dịp thích hợp để làm điều này, cũng là cách thương hiệu tri ân các khách hàng thân yêu.

Ngoài ra, chương trình còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ từ lĩnh vực fitness, ngân hàng và làm đẹp như hệ thống phòng tập Elite Fitness & Yoga, liệu trình làm đẹp cao cấp tại spa chuẩn châu Âu Belle Peau Beauté. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng thêm chiết khấu ưu đãi cộng dồn khi thanh toán bằng thẻ MSB, mang theo thẻ hội viên hoặc mang theo gift voucher tại chuỗi phòng tập của Elite Fitness.

hang hieu gia tot anh 5

Các tín đồ thời trang săn hàng hiệu với giá ưu đãi tới 80%.

“Bon Mua end of 2022 Clearance Sale” diễn ra từ 15/12 đến 20/12 tại khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi - Mgallery, 29 Tràng Tiền, Hà Nội và Showroom Bon Mua tại Saigon Center. Sự kiện đang chờ các tín đồ ghé chơi và mua sắm. Chương trình ưu đãi còn áp dụng cho tất cả showroom của hệ thống Bon Mua Fashion trên cả nước.

Độc giả cập nhật những thông tin mới nhất từ sự kiện tại:

facebook.com/bonmuafashion

facebook.com/moschinovietnam.officialpage

facebook.com/kimmayfashion

bonmuafashion.vn

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/bon-mua-clearance-sale-2022-suc-nong-tu-gam-mau-hong-le-hoi-a167548.html