Ra mắt thương hiệu siêu thị Dona Mart tại Việt Nam

Vừa qua vào ngày 22/12/2022, hệ thống bán lẻ Dona Mart thuộc tập đoàn DONA đã chính thức ra mắt người tiêu dùng. Địa điểm khai trương chính thức diễn ra ở số 255A4 đường Nguyễn Văn Lượng thuộc KDC Cityland Park Hill, P. 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo người dân đến tham dự cũng như trải nghiệm những hoạt động mua sắm tại đây.

Tập Đoàn DONA vừa chính thức khai trương chuỗi siêu thị Dona Mart

Chuỗi siêu thị Dona Mart một thương hiệu bán lẻ đẳng cấp đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và không kém phần tiện lợi với sự đa dạng khi có đến trên 200 sản phẩm khác nhau với giá thành cạnh tranh, đảm bảo về chất lượng thực phẩm và đặc biệt là trên mỗi sản phẩm luôn có tem phòng chống làm nhái để minh bạch hơn nguồn gốc của sản phẩm.

Phát biểu Ông Nguyễn Hữu Khánh - Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn DONA

Dona Mart đang cung cấp trên 200 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đến tận tay người dân từ sữa tươi, thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng gia đình. .. người tiêu dùng được thoải mái chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với chất lượng sản phẩm uy tín nhất.

Phát biểu Ông Phạm Hồng Thủy - Giám Đốc Chuỗi Siêu Thị Dona Mart

Buổi lễ khai trương của Dona Mart trên đường Nguyễn Văn Lượng đã tổ chức trong bầu không khí trang trọng và hân hoan. Với những tiết mục giải trí đặc sắc, buổi khai trương đã thu hút rất đông khán giả cùng người qua đường hiếu kỳ. Đại diện Tập Đoàn DONA đã trao tặng 100 phần quà đến những cụ già neo đơn cùng trẻ em có hoàn cảnh nặng, biệt đội học tốt ở địa bàn với tổng số trị giá là 60,000,000 đồng.

Tập Đoàn DONA phát 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi

Hệ thống siêu thị Dona Mart không ngừng phát triển đi lên để đạt mục tiêu ra đời với trên 5.000 siêu thị Dona Mart phủ sóng rộng rãi toàn Việt Nam vào cuối năm 2025 nhằm đem lại cho người sử dụng cơ hội chọn lựa đa dạng các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, thỏa mãn mọi nhu cầu về mua sắm từ phổ thông đến cao cấp của tất cả khách hàng.

Tập Đoàn DONA phát 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi

Không chỉ tập trung xây dựng môi trường làm việc an toàn, thân thiện, sáng tạo và bền vững nhằm đảm bảo điều kiện và cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi CBNV, xem người lao động chính là nguồn lực quý báu nhất Dona Mart còn nhiệt tình tham gia vào nhiều công tác xã hội, hướng đến cộng đồng với các thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn.

Sản phẩm tại siêu thị Dona Mart được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm ưu việt

Xây dựng mục tiêu phát triển hệ thống siêu thị Dona Mart rộng trên 63 tỉnh thành và trở thành hệ thống siêu thị về dinh dưỡng, thực phẩm chức năng lớn mạnh nhất Việt Nam trong những năm tiếp theo.

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/ra-mat-thuong-hieu-sieu-thi-dona-mart-tai-viet-nam-a168794.html