Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với thời trang thể thao mới nhất tại Unifly

Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc nâng cao tinh thần thể dục thể thao, Unifly tự hào luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quần áo thể thao, Unifly ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ đột phá.

Tầm quan trọng của các chương trình thể thao trong doanh nghiệp

Đời sống văn hóa tinh thần đóng vai trò quan trọng trong việc khơi dậy sự sáng tạo trong công việc. Một trong những lợi ích rõ ràng và quan trọng nhất khi tham gia thể dục thể thao đồng đội là giúp rèn luyện sức khỏe thể chất. Thông qua những chương trình trong doanh nghiệp, nhân viên sẽ có thời gian vận động xả stress và giải tỏa những áp lực từ công việc.

Các hoạt động thể dục – thể thao tại doanh nghiệp sẽ là cơ hội để các nhân viên, bộ phận gắn kết với nhau hơn. Đây cũng chính là sợi dây kết nối giữa nhân viên với công ty, từ đó tạo ra động lực lớn lao để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Với những lợi ích của các chương trình thể thao mang lại, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao tập thể. Vì thế, nhu cầu đặt may đồng phục thể thao cũng tăng cao trong vài năm trở lại đây.

z4091340854702-478ee79fa2253a6f0bebc956044f0c8d-1675769109.jpg
Đồng phục thể thao tại Unifly giúp quảng cáo thương hiệu công ty

Tại sao doanh nghiệp nên sở hữu bộ đồng phục thể thao riêng?

Thể hiện màu sắc thương hiệu công ty

Trên thực tế, màu sắc có tác động mạnh mẽ tới cảm xúc của con người, ngoài ra nó còn tăng khả năng nhận diện lên tới 85%. Thông thường màu sắc thương hiệu sẽ mang một ý nghĩa, thông điệp riêng mà doanh nghiệp muốn truyền đạt. Vậy nên, quần áo bóng đá mang màu sắc của đơn vị sẽ là cách hiệu quả để thể hiện cá tính, phong cách của mình. 

Đồng phục thể thao chất lượng giúp dễ dàng vận động

Đồng phục thể thao Unifly với chất liệu co giãn tốt là sự cần thiết khi tham gia các hoạt động thể dục thể chất. Trang phục được thiết kế khác so với các loại đồng phục khác vì nó phải đảm bảo yếu tố thoải mái và dễ dàng vận động cho người sử dụng.

Giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến mọi người

Quần áo bóng đá sẽ thể hiện được một phần về phong cách, đặc trưng văn hóa làm việc của doanh nghiệp. Hiện nay đặt quần áo bóng đá theo yêu cầu có in hình ảnh, logo, slogan trên áo cũng là một cách để tăng mức độ nhận diện của thương hiệu. 

2tt-1675769036.png
Unifly đơn vị cung cấp đồng phục thể thao, chất lượng

Nếu bạn đang muốn chọn mẫu đồng phục thể thao cho doanh nghiệp chất lượng và độc lạ, hãy lựa chọn Unifly. Đơn vị tự tin sẽ đem đến cho doanh nghiệp lựa chọn hoàn hảo nhất để nâng cao tinh thần thể thao, tư vấn thiết kế mẫu miễn phí

Unifly nhận thiết kế quần áo bóng đá dựa theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Unifly là những người chuyên nghiệp, luôn không ngừng sáng tạo mỗi ngày để cho ra những mẫu sản phẩm mới. Đến với Unifly, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa cho đến khi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm.

3tt-1675769035.png
Unifly nhận tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí

Chất liệu vải chuẩn Châu Âu

Vải quần áo bóng đá mà Unifly sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn REACH về an toàn trong sản xuất. Theo đó tất cả nguyên vật liệu đều được đơn vị kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập, cam kết vải thấm hút tốt, thoáng khí, không phai màu trọn đời.

Công nghệ in 3D từ Italia

Hiện nay Unifly đang áp dụng công nghệ in 3D tiên tiến từ Italia. Đây là công nghệ in chuyển nhiệt cao cấp mới cho phép mực in rõ ràng và không phải màu trong thời gian dài. Đặc biệt, công nghệ 3D hỗ trợ quá trình sản xuất tối ưu với thời gian ngắn hơn so với thông thường.

Bảo hành logo, số, slogan trọn đời

Unifly là một trong số rất ít các đơn vị tại Việt Nam đang áp dụng chính sách bảo hành trọn đời các sản phẩm may mặc. Theo đó, những chi tiết đều được cam kết không phai - không nhàu - không bong tróc. Tự tin với chất lượng sản phẩm của mình, Unifly đã và đang không ngừng nâng cấp mỗi ngày để đáp ứng tốt nhất nhu cầu trên thị trường. 

Unifly hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục thể thao ĐẸP - ĐỘC - CHẤT được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Để được hỗ trợ nhanh chóng, quý khách liên hệ với Unifly theo thông tin sau:

Unifly - Nâng tầm trang phục thể thao Việt.

Email: uniflysportvn@gmail.com

Địa chỉ: 740/2 Quốc lộ 1K/TP, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0974998765

Page: https://www.facebook.com/UNIFLYSPORT

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep-voi-thoi-trang-the-thao-moi-nhat-tai-unifly-a176961.html