Trẻ hóa làn da không phẫu thuật cùng phương pháp căng da mặt HIFU của Vanity

Phương pháp căng da mặt HIFU (HIFU nâng cơ) hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những chị em muốn trẻ hoá làn da. HIFU mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc và đều màu.

Giải pháp trẻ hóa không phẫu thuật

Càng có tuổi, da sẽ ngày càng lão hóa. Đó là quy luật phát triển tự nhiên. Da lúc này sẽ trở nên khô hơn, các chức năng của da cũng giảm, khả năng tự phục hồi, lượng tế bào mỡ dưới da cũng như các sợi đàn hồi giảm đi làm làn da trở nên mỏng, khô, các cơ dần dần bị nhão, chảy xệ. Nhưng nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã phần nào giải quyết được nỗi lo của chị em. Và phương pháp căng da mặt HIFU tại Vanity chính là lựa chọn rất được ưa chuộng để phần nào cải thiện những thay đổi tiêu cực trên làn da.

tre-hoa-lan-da-khong-phau-thuat-cung-phuong-phap-cang-da-mat-hifu-cua-vanity-1676361264.jpg
Những thay đổi tích cực của làn da sau khi thực hiện liệu trình HIFU tại Vanity

HIFU (High Intensity Focused Ultrasound), là sóng siêu âm tập trung cường độ cao. Đây là một trong số ít công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật, không xâm lấn được Cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận là đạt hiệu quả cao và an toàn trong phẫu thuật căng da và xóa nhăn vào năm 2009.

Công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng phát ra từ sóng siêu âm hội tụ cường độ để tác động lên vùng da chảy xệ nhằm kích thích sản sinh collagen và elastin mới cho da, giúp các vùng da lỏng lẻo trở nên căng mọng, săn chắc, làm tiêu biến nọng cằm, vết nhăn, nâng cơ giúp thon gọn khuôn mặt. Từ đó góp phần làm săn chắc và tăng cường độ đàn hồi cho da đồng thời giải quyết triệt để các vấn đề gây nên tình trạng lão hóa da như sạm nám, mụn, tàn nhang.

Công nghệ trẻ hóa da năng lượng cao tại Vanity

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng thì phái đẹp lại càng có xu hướng tìm đến những cơ sở thẩm mỹ để cải thiện và nâng tầm nhan sắc. Đó cũng chính là lý do mà các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm. Trước khi lựa chọn nơi thực hiện phương pháp căng da mặt HIFU, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Trình độ và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ chính là yếu tố nòng cốt quyết định đến thành công. Khi căng da mặt tại Vanity, bạn sẽ được đích thân Dr. Andy Huỳnh thăm khám, tư vấn và điều trị. Bác sĩ Andy Huỳnh là giám đốc - bác sĩ điều trị của chuỗi phòng khám thẩm mỹ Vanity Aesthetics & Beauty tại Anh Quốc và Việt Nam. Anh có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ, có hàng ngàn khách hàng hài lòng với công nghệ căng da mặt HIFU tại Vanity.

tre-hoa-lan-da-khong-phau-thuat-cung-phuong-phap-cang-da-mat-hifu-cua-vanity-1-1676361296.jpg
Trẻ hóa bằng phương pháp HIFU là liệu trình rất được ưa chuộng tại Vanity

Vanity sử dụng những công nghệ cao cấp phổ biến ở Mỹ, giúp mang đến hiệu quả vượt trội cho khách hàng.

HIFU tại Vanity nói KHÔNG với phẫu thuật xâm lấn da

Sự da đời của HIFU đã mở ra một “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực làm đẹp. Phương pháp căng da mặt HIFU tại Vanity nhận được sự đón nhận từ hàng triệu khách hàng và được các ngôi sao hàng đầu lựa chọn.

tre-hoa-lan-da-khong-phau-thuat-cung-phuong-phap-cang-da-mat-hifu-cua-vanity-2-1676361340.jpg
Ông chú Polo - Khách hàng thân thiết tại Vanity

Công nghệ căng da mặt HIFU đã được FDA chứng nhận là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà lại không hề phải động dao kéo. Hơn thế, liệu trình HIFU thường rất ngắn và có thể duy trì hiệu quả lâu dài.

So với phẫu thuật căng da, công nghệ HIFU tại Vanity có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đặc biệt đây là phương pháp trị liệu không dao kéo, không đau.

HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với mức nhiệt được điều chỉnh hợp lý, giúp kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên. Làn da của bạn sẽ có thay đổi ngoạn mục chỉ sau 1 liệu trình, tươi trẻ, căng bóng và đàn hồi hơn.

tre-hoa-lan-da-khong-phau-thuat-cung-phuong-phap-cang-da-mat-hifu-cua-vanity-3-1676361364.jpg
Công nghệ căng da mặt HIFU là sự lựa chọn đáng tin cậy trong việc chăm sóc, nâng niu làn da

Còn với phương pháp phẫu thuật căng da, là phẫu thuật thì sẽ có những rủi ro nhất định. Điển hình như các vết bầm tím hoặc tụ máu, tổn thương dây thần kinh. Và tùy vào cơ địa mà thời gian phục hồi hậu phẫu sẽ kéo dài. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ phải hạn chế các hoạt động trong cuộc sống thường ngày trong khoảng 2 tuần. Hơn hết, nếu thực hiện phương pháp làm đẹp này tại nơi không uy tín, da mặt của bạn có thể sẽ bị kéo căng quá mức, dẫn đến việc mất tự nhiên.

HIFU sẽ có những tác động nhất định vào cấu trúc da, nếu không được thực hiện đúng cách, làn da có thể bị tổn thương nghiêm trọng, khó phục hồi như ban đầu. Vì vậy, trước khi thực hiện liệu trình nâng cơ HIFU, bạn cần lựa chọn chú trọng trong việc lựa chọn phòng khám thẩm mỹ có bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tại Vanity, bác sĩ Andy Huỳnh sẽ đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình thẩm mỹ cho khách hàng. Nhờ chuyên môn và kinh nghiệm hơn 6 năm của bác sĩ tại Anh Quốc, bác sĩ thực hiện chuẩn xác các kỹ thuật để mang lại hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

tre-hoa-lan-da-khong-phau-thuat-cung-phuong-phap-cang-da-mat-hifu-cua-vanity-4-1676361389.jpg
Đích thân bác sĩ Andy Huỳnh sẽ thăm khám, tư vấn và điều trị cho bạn

Để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia Andy Huỳnh trong việc thực hiện liệu trình căng da HIFU, bạn có thể liên hệ theo các kênh thông tin bên dưới. Ngoài ra, để trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể theo dõi các kênh truyền thông của Vanity như youtube và tiktok do đích thân bác sĩ Andy Huỳnh chia sẻ.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Fanpage: Vanity Aesthetics & Beauty Clinic

Youtube: Vanity Aesthetics London - Vietnam

Tiktok: Vanity Aesthetics & Clinic

Website: https://thammyvanity.vn/

Hotline: 090.177.99.27 – 02838.277.532

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 2:

Nâng tầm nhan sắc - Nhận ngay ưu đãi |  OFF đến 50%!

Nhận ngay các ưu đãi siêu khủng - Duy nhất Tháng 02

Giảm cân nội khoa cam kết giảm 10-15% cân nặng chỉ từ 10tr/liệu trình. 

Nâng cơ trẻ hoá, không đau Hifu Ultraformer III siêu khuyến mãi 15tr tặng ngay voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

Liệu trình trị nám tận gốc giảm ngay 20tr tặng kèm voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

Triệt lông công nghệ IPL hiệu quả cấp tốc chỉ từ 700k/buổi

Dịch vụ Uốn - Nhuộm* tặng ngay dịch vụ trang điểm cao cấp trị giá 1tr (áp dụng hoá đơn từ 1tr6)

Liệu trình Facial nâng cơ cao cấp tặng ngay combo triệt lông IPL trị giá 1tr4

Thời gian: 01/02/2023 - 28/02/2023

Bảo Nhi

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/tre-hoa-lan-da-khong-phau-thuat-cung-phuong-phap-cang-da-mat-hifu-cua-vanity-a178453.html