Vesco phát cảnh báo: phát hiện sản phẩm kẹo xổ mỡ giả mạo nguồn gốc công ty

Thời gian vừa qua, Công ty Vesco liên tục nhận được những thông tin của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm kẹo xổ mỡ trên thị trường với nhãn mác in sản xuất trên bao bì thuộc công ty Vesco. Là doanh nghiệp chân chính luôn đề cao tinh thần “Thượng tôn pháp luật”, Vesco sau khi tiếp nhận những phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng đã nhanh chóng tiến hành rà soát, kiểm tra ngay các sản phẩm công ty sản xuất và phân phối trên thị trường “Chúng tôi khẳng định không có tên sản phẩm này trong danh mục sản xuất và phân phối”.

picture1-1676383146.png

Vesco phát thông báo đến người tiêu dùng kịp thời cảnh giác khi đặt mua sản phẩm kẹo xổ mỡ không rõ nguồn gốc trên thị trường

Nhận thấy dấu hiệu làm giả về nguồn gốc, xuất xứ, lợi dụng tên tuổi, uy tín của công ty Vesco, gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Vậy nên Vesco nhanh chóng thông báo người tiêu dùng biết để kịp thời cảnh giác, không đặt mua những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Bởi những đối tượng này đang lợi dụng chính sự nhẹ dạ, cả tin của quý khách hàng để trục lợi, kinh doanh bất chấp sức khỏe. Điểm chung của những cá nhân giả mạo, lợi dụng tên tuổi thương hiệu chính là những bài viết chào hàng với lời quảng bá “giảm cân siêu tốc, không tác dụng phụ, sản phẩm 100% từ thiên nhiên,...Đặc biệt, kẹo xổ mỡ luôn trong tình trạng cháy hàng do nhu cầu giảm cân, làm đẹp tăng”.

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm xổ mỡ đêm giả mạo nguồn gốc công ty Vesco đang bày bán trên thị trường

picture2-1676383224.png
 
picture4-1676383224.png
 
picture3-1676383224.png
picture5-1676383224.png

Người tiêu dùng nên ghi nhớ hình ảnh xổ mỡ đêm giả mạo nguồn gốc công ty Vesco nhằm tránh mua phải hàng kém chất lượng

 

Bên cạnh đó, công ty Vesco có động thái tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ cá nhân, tổ chức có hành vi làm giả mạo nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa nhằm bảo vệ quyền lợi người dùng và uy tín công ty.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và trong quá trình phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý các đối tượng làm giả mạo, trục lợi tên tuổi thương hiệu. Vesco khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm kẹo xổ mỡ có các thông tin nêu trên. Trường hợp phát hiện các đơn vị, cá nhân buôn bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ này đề nghị mọi người hãy thông báo với Vesco và cơ quan chức năng để kịp thời can thiệp.

Đại diện Vesco chia sẻ: “Trước đó, Vesco phát hiện nhiều trang mạng xã hội, thương mại điện tử quảng cáo và rao bán rầm rộ về kẹo xổ mỡ. Chúng tôi tiến hành đặt mua thì phát hiện sản phẩm không được cấp phép bởi Bộ Y Tế, Cục An toàn thực phẩm khẳng định không cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho sản phẩm này. Vesco truy vấn nguồn gốc, xuất xứ và khẳng định sản phẩm kẹo xổ mỡ đang rầm rộ quảng cáo tại các nền tảng Tiktok, Shopee, Facebook,... đang bị các đối tượng xấu trục lợi vì sản phẩm không phải công ty chúng tôi sản xuất, kinh doanh ra thị trường. Chúng tôi đặc biệt khuyến cáo người tiêu dùng không nên tin dùng những sản phẩm giảm cân rao bán tràn lan trên mạng. Hãy thật thận trọng, tỉnh táo trước những lời mời chào có cánh, thông thái chọn mua những sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng chính hãng, thương hiệu uy tín để đảm bảo hiệu quả giảm cân an toàn cũng như bảo vệ sức khoẻ”.

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vesco-phat-canh-bao-phat-hien-san-pham-keo-xo-mo-gia-mao-nguon-goc-cong-ty-a178555.html