Vạch trần sự thật đằng sau những công dụng tuyệt vời mà thực phẩm bổ sung Venius mang lại

Là một “gương mặt mới” trong thị trường những sản phẩm bổ sung, điều gì làm cho TPBS Venius trở nên đặc biệt?

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi giải đáp những bí mật phía sau tạo nên chất lượng và những hiệu quả tuyệt vời mà Venius có thể mang lại cho các bé nhé!

I. TPBS TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC VENIUS LÀ GÌ?

Trước khi đi khám phá những điểm đặc biệt của Venius, trước hết hãy cùng tìm hiểu một chút về sản phẩm này nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Venius là sản phẩm của Công ty TNHH Golden Generation Việt Nam, được đặc chế dưới dạng siro với hương vị nhẹ dịu từ những thành phần nguyên liệu tự nhiên rất phù hợp với trẻ nhỏ, có nguồn gốc từ Nhật Bản và Châu Âu.

Venius là bộ sản phẩm đầu tiên được phát triển với mục tiêu giúp trẻ phát triển song song cả não bộ và thị lực, đồng thời bổ trợ sức khỏe tinh thần và hệ miễn dịch cho trẻ. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ và được thử nghiệm kỹ càng, chặt chẽ trước khi được tung ra thị trường. Với bảng thành phần chứa những  hoạt chất dinh dưỡng đặc biệt, Venius tự tin là một thực phẩm chức năng mang đến cho các bậc phụ huynh một sự lựa chọn hiệu quả và chất lượng cho con của mình.

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-1-1676969194.jpg

II. VENIUS MANG LẠI NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI GÌ CHO SỨC KHỎE CỦA TRẺ?

III. NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN SỰ ĐẶC BIỆT CỦA TPBS VENIUS

1. Bảng thành phần với những nhân tố dinh dưỡng “đầy giá trị”.

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-2-1676969235.jpg

Bên cạnh những thành phần dinh dưỡng quen thuộc thường xuất hiện trong các sản phẩm hỗ trợ phát triển trí não như:

Trong mỗi gói Venius còn có thêm một vài “mảnh ghép” đặc biệt làm cho công dụng hỗ trợ não bộ và thị lực được tăng lên rất nhiều lần.

GABA

Đối với não bộ, GABA hay còn gọi là Gamma Aminobutyric Acid, được xem như một chất dẫn truyền thần kinh. GABA khi kết hợp với protein trong não bộ sẽ tổng hợp thành thụ thể GABA có tác dụng xoa dịu hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu. Thiếu hụt GABA có thể gây ra sự căng thẳng, hồi hộp, từ đó giảm sự tập trung chú ý.

GABA trong Venius có tác dụng chủ yếu là:

Phosphatidylserine

Phosphatidylserine (PS) là một phospholipid chứa cả hai axit amin và axit béo. Các Axit béo omega-3 EPA và DHA hoạt động phối hợp với PS để cung cấp các khối xây dựng cho màng tế bào khỏe mạnh.Đây là một phần của cấu trúc tế bào và là hoạt chất có tác dụng trong việc duy trì chức năng tế bào, đặc biệt là tăng cường hoạt động của não.

Phosphatidylserine là giúp tăng cường sự tập trung tinh thần, thúc đẩy trí nhớ và nhận thức, tăng cường tâm trạng và giảm căng thẳng, hỗ trợ loại bỏ chứng rối loạn tăng động thiếu chú ý ở trẻ nhỏ.

Taurine

Taurine hình thành muối mật, điều hoà sức khoẻ hệ thống miễn dịch và chức năng chống oxy hoá. Hỗ trợ chức năng chung của hệ thống thần kinh trung ương và mắt. Điều chỉnh các khoáng chất như canxi trong các tế bào.

Taurine có vai trò trong quá trình chuyển hóa, hỗ trợ khả năng hấp thụ chất béo, hỗ trợ duy trì hoạt động ổn định của quá trình tiết axit mật, hỗ trợ phát triển các chức năng của võng mạc và chức năng gan.

Axit glutamic

Axit glutamic là một chất dẫn truyền thần kinh, giúp kích thích thần kinh. Axit glutamic có tác dụng củng cố chức năng não bộ cho trẻ một cách hiệu quả, còn giúp cải thiện suy nhược thể lực và tinh thần

Axit glutamic giúp phòng ngừa và điều trị các triệu chứng suy nhược thần kinh do thiếu hụt axit glutamic, gồm mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt…

Axit folic

Đối với cơ thể  giúp sản xuất và duy trì các tế bào mới, đồng thời giúp ngăn ngừa những thay đổi ở DNA. Hỗ trợ phục vụ các quá trình tạo mới tế bào, giúp các tế bào tăng trưởng và phát triển.

Axit folic đóng vai trò to lớn trong việc giảm nguy cơ trẻ phát triển chậm ngôn ngữ, có rất nhiều lợi ích sự phát triển trí não và phòng tránh khỏi những nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở trẻ nhỏ.

Axit folic còn có khả năng giúp ngăn chặn những dị tật bẩm sinh ống thần kinh nằm xung quanh hệ thần kinh trung ương do các ống này không khép kín và những dị tật về não, tủy sống như trẻ không có não và hộp sọ thường khó sống lâu hoặc tật nứt đốt sống gây khuyết tật vĩnh viễn.

2. Venius giúp bé phát triển cả não bộ và thị lực, tăng cường hệ miễn dịch

Như đã nói ở trên, dựa trên nhu cầu bảo vệ và phát triển sức khỏe toàn diện cho các bé của các bậc cha mẹ ngày càng cao, Golden Generation Việt Nam luôn muốn hướng tới việc tung ra thị trường một sản phẩm chức năng có tính “đa nhiệm” cao hơn. Venius được tạo ra với mong muốn vừa có thể hỗ trợ bé phát triển trí thông minh, khả năng tư duy và xử lý vấn đề, vừa có thể giúp cha mẹ bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của các con khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh, khi trong cuộc sống hiện đại, bố mẹ đôi khi vì bận rộn hoặc do yêu cầu học tập, mà buộc phải cho con tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá sớm.

Là bộ sản phẩm đầu tiên giúp bé phát triển song song cả não bộ và thị lực, Venius mong muốn mang đến sự yên tâm cho bé học tập và rèn luyện, cũng là sự an tâm của các bậc cha mẹ khi con được bảo vệ tốt hơn.

Không chỉ vậy, bảo vệ sức khỏe trong những năm tháng đầu đời cho trẻ cũng là một mối bận tâm to lớn đối với các bậc phụ huynh. Thấu hiểu được điều đó, Venius tập trung bổ sung các dưỡng chất giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ tránh được tối đa những vấn đề về sức khỏe do hệ miễn dịch yếu gây ra.

3. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Venius được đặc chế khác biệt.

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-3-1676969280.jpg

 

Khác với những sản phẩm hỗ trợ trí não đã được tung ra thị trường dưới dạng hạt cốm, Golden Generation muốn tạo ra muộn loại sản phẩm giúp trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận hơn. Do đó, Venius được chúng tôi điều chế dưới dạng siro đóng gói, có vị ngọt dịu và mùi thơm nhẹ, giúp bé dễ uống hơn. Bên cạnh đó, dạng siro cũng giúp cha mẹ giảm bớt được công đoạn khi sử dụng cho con, không cần pha chế với nước, có thể cho con uống trực tiếp vô cùng tiện lợi.

4. Đội ngũ chuyên gia tư vấn thường trực.

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn song hành cùng cha mẹ và bé trong quá trình hỗ trợ sự phát triển toàn diện của các bé. Khi truy cập vào website của Venius, cha mẹ có thể để lại những câu hỏi liên quan đến sức khỏe của con để được các chuyên gia của chúng tôi TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

IV.  HƯỚNG DẪN MUA VENIUS CHÍNH HÃNG

Để mua sản phẩm Venius chính hãng, quý phụ huynh vui lòng truy cập website Venius chính hãng: https://venius.vn/

Thanh Hằng

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vach-tran-su-that-dang-sau-nhung-cong-dung-tuyet-voi-ma-thuc-pham-bo-sung-venius-mang-lai-a180040.html