Những chia sẻ của Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm về X Dương Power - Bí kíp dành cho phái mạnh

Sinh lý không chỉ là thước đo sức khỏe mà còn thể hiện phong độ, bản lĩnh của nam giới. Tuy nhiên, những năm gần đây số nam giới tìm đến các cơ sở chuyên khoa để khám chữa, tìm hiểu về cách chữa, thuốc trị bệnh yếu sinh lý ngày càng tăng.

Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm công tác tại khoa Y học cổ truyền (YHCT), Bệnh viện Đa khoa Hà Đông:'' Tại Việt Nam có đến 34% đàn ông gặp rối loạn sinh lý, tỷ lệ vô sinh là khoảng 8 - 10%, cao dần đều qua các năm và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Đây là vấn đề đáng quan ngại bởi ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sự tự tin, phong độ của 1 người đàn ông. Đặc biệt, tác động trực tiếp đến chất lượng hôn nhân, hạnh phúc gia đình''.

Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm

Nhiều bằng chứng khoa học đã xác định testosterone suy giảm dần theo tuổi ở nam giới. Thông thường testosterone sẽ bắt đầu giảm từ năm 30 tuổi và đến quanh 40 tuổi sẽ biểu hiện triệu chứng của mãn dục như giảm rõ rệt ham muốn và tần suất quan hệ tình dục, khả năng cương dương kém dần và xuất hiện các rối loạn xuất tinh.

Vì testosterone là thành phần nội tiết liên quan trực tiếp đến bản lĩnh của người đàn ông, ham muốn về tình dục và khả năng cương dương nên sự suy giảm testosterone kéo theo nhiều bệnh lý khó nói ở nam giới. Tốc độ phát triển mãn dục khác nhau ở mỗi người, người có cuộc sống nhiều stress, căng thẳng, lao lực hoặc có nhiều bệnh lý mạn tính, đặc biệt là các bệnh chuyển hóa (đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, béo phì) thường sẽ có tốc độ mãn dục nhanh hơn.

 

(Yếu sinh lý khiến người đàn ông thường không có cảm giác thỏa mãn sau khi xuất tinh)

Bên cạnh đó, họ thường dễ mệt mỏi, dễ buồn ngủ, giảm sức sống, lười vận động, thay đổi tính tình, dễ xuất hiện các rối loạn tâm thần kinh (trầm cảm, lo âu…), giảm khối lượng cơ, tăng mỡ, béo bụng. 

Theo Bs.Siêm, để điều trị sinh lý sẽ tùy thuộc vào các nguyên nhân và từng mức độ bệnh sẽ có những cách điều trị phù hợp.

- Đối với trường hợp nhẹ, người bệnh cần duy trì lối sống tích cực, ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý.

- Khi bệnh biến chuyển nặng, cần được điều trị bằng thuốc kết hợp với phương phương pháp trị liệu phẫu thuật và mặt tâm lý cho bệnh nhân.
 

(Trong trường hợp nặng, yếu sinh lý sẽ được chỉ định điều trị phẫu thuật)

Đối với các loại thuốc tràn lan trên thị trường, Bs Nguyễn Hồng Siêm cho biết không phải thuốc nào được quảng cáo sẽ có hiệu quả giúp tăng cường hoặc kéo dài thời kỳ sung mãn của nam giới. Và để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, bệnh nhân nên tìm các sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược đông y quý giúp tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, vừa lành tính lại vừa hiệu quả. 

(Những dược liệu quý cải thiện yếu sinh lý)

XDương Power – Bí kíp giúp các chàng “đánh đâu thắng đó”

Các thành phần thảo dược tự nhiên chính có trong X Dương Power như chiết xuất tảo, câu kỳ tử, bá bệnh, bạch tật lệ, nhung hươu, bột hàu biển, dâm dương hoắc....đã được nghiên cứu về dược tính, tính vị an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, tảo xoắn và câu kỷ tử được ví như là 2 thảo dược đại bổ thận, bổ mạnh tinh huyết, mạnh gân cốt, dưỡng huyết, sinh tinh, tăng cường sinh lực, giúp nam giới tăng ham muốn, tăng nồng độ testosterone đồng thời hỗ trợ điều trị hiếm muộn, tăng chất lượng tinh trùng và chữa rối loạn cương dương… từ đó cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn, tạo sự bền bỉ và kéo dài thời gian quan hệ.

Bác sỹ tư vấn cho bệnh nhân nam về sản phẩm tăng cường sinh lý

X Dương Power là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lực tốt  nhất của công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL PHARMACY GROUP, với chiết xuất hoàn toàn 100% thảo dược quý từ tự nhiên và các loại khoáng chất được bào chế dưới dạng viên nang giúp hòa tan nhanh vào cơ thể, hấp thụ các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm thông thường. Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể, sản phẩm khắc phục được hầu hết các yếu điểm của nam giới nên các đấng mày râu hoàn toàn có thể tin dùng thực phẩm chức năng này. 

(X Dương Power giữ lửa hạnh phúc)

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/nhung-chia-se-cua-thay-thuoc-nhan-dan-bac-si-nguyen-hong-siem-ve-x-duong-power-bi-kip-danh-cho-phai-manh-a192643.html