Na Thỏ - Cô gái sở hữu body “cân” mọi loại trang phục

Nhắc đến xu hướng thời trang mới trong các ngày gần đây không thể không nhắc tới Quynh Ngoc Vo, hay còn gọi là Na Thỏ. Cô được biết tới là một tiktoker đang dẫn đầu về xu hướng thời trang với thân hình “vạn người mê” và gu ăn mặc thời thượng.

na-tho-1-1687274281.jpg

Na Thỏ (Quynh Ngoc Vo) là cô gái trẻ 9x sinh ra tại Đà Lạt, nơi được mệnh danh là “Thành Phố Ngàn Hoa” Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Cô hiện đang sở hữu một cửa hàng thời trang cho riêng mình với những công việc như mẫu ảnh, Dance

na-tho-2-1687274305.jpg

Na Thỏ số đo 3 vòng cực chuẩn 85-62-90

Nhắc đến Na Thỏ, mọi người đều nhớ đến cô với biệt danh “Hot girl triệu view”. Hiện tại Na Thỏ sở hữu tiktok với gần một triệu người theo dõi chỉ trong vòng một năm xuất hiện và thường xuyên quay những video về Dance và thời trang của bản thân.

na-tho-3-1687274305.jpg

Sở hữu thân hình hoàn hảo và làn da trắng sáng, chỉ ngay khi Cover bản hit “Xin một lần say” Na Thỏ nhanh chóng nổi tiếng không chỉ vì nhan sắc, tài năng nhảy múa mà còn vì những trang phục cô mang trên người, rất nhanh chóng cô được mọi người chú ý.

na-tho-4-1687274305.jpg

Với công việc làm mẫu ảnh, Dance, Na Thỏ thường diện lên mình những bộ đồ vô cùng táo bạo, quyến rũ nhưng vô cùng mới lạ và bắt mắt, chỉ ngay sau khi những trang phục của cô xuất hiện, vô cùng nhiều những cô gái tỏ ra cực kì hứng thú với thời trang mới mẻ từ Na thỏ.

na-tho-5-1687274306.jpg

Không chỉ những bộ thiết kế ôm sát, vô cùng bắt mắt và mới lạ, Na Thỏ liên tục diện lên mình những trang phục đổi mới mỗi ngày, cô được biết đến nhiều hơn vì gu thời trang thời thượng và hơn nữa, cô mặc thử rất nhiều trang phục khác nhau từ phong cách quyến rũ và cho đến những trang phục truyền thống, bất ngờ là mọi trang phục cô diện lên đều được đánh giá rất cao, những lượt theo dõi tăng vô cùng nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội của cô.

na-tho-6-1687274306.jpg

Những bộ váy Na Thỏ diện lên đều vô cùng xuất sắc

Ngay cả những trang phục truyền thống cũng không làm lu mờ đi sự quyến rũ của cô. Theo Na Thỏ chia sẻ: “Lúc đầu em chỉ định post lên những video vui vẻ và nhảy giải trí cho mọi người xem, em cũng không ngờ mình lại được quan tâm đến vậy. Em vô cùng biết ơn vì tình cảm mọi người đã dành cho em”.

na-tho-7-1687274306.jpg

Na Thỏ xinh đẹp rực rỡ bên những bộ trang phục của dân tộc ta.

Cô ngày càng nổi tiếng vì tài năng, xinh đẹp và thời trang của bản thân. Những khách hàng tìm đến Na Thỏ ngày một nhiều, chính vì lý do đó, Na Thỏ đã mở một shop thời trang gần như hoàn thiện để thỏa mãn đam mê thời trang của cô ở hiện tại.

na-tho-8-1687274345.jpg

Trong thời gian tới, cô cho biết vẫn sẽ tiếp tục phát triển, nâng cao bản thân, cô hiện đang có thật nhiều dự định và sẽ cố gắng hoàn thiện mọi thứ theo hướng hoàn hảo nhất.
 

Minh Phương

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/na-tho-co-gai-so-huu-body-can-moi-loai-trang-phuc-a205363.html