Đặc quyền miền Tây- Làm chủ spa chỉ với 300 triệu đồng!

Khởi nghiệp luôn là hành trình gian nan và đầy chông gai thử thách và không phải ai cũng có thể thành công. Nếu bạn đang ở miền Tây và không biết bắt đầu từ đâu thì hãy tìm hiểu ngay mô hình kinh doanh spa với chính sách nhượng quyền ưu đãi hấp dẫn của Genus Spa.

picture1-1687524069.png

Thị trường spa miền Tây: “Mảnh đất màu mỡ”

Nhắc đến “spa” cụm từ này đã trở nên “bình dân” và phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trở nên quan trọng và thiết yếu đối với mỗi cá nhân. Điều đó đồng nghĩa với việc đầu tư vào ngành spa là hướng đi rất tiềm năng trong đó nhượng quyền spa được khá nhiều nhà đầu tư nghiên cứu và lựa chọn. 

Đặc biệt, trong bối cảnh những ngành nghề kinh doanh khác đang bão hòa do khủng hoàng kinh tế thì kinh doanh spa vẫn được coi là “miền đất hứa” với nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt là những ai có niềm đam mê làm đẹp và mong muốn bứt phá thu nhập một cách dễ dàng. Do đó, xu hướng kinh doanh spa tại khu vực miền Tây cũng như các khu vực khác trên khắp cả nước đang sôi động hơn bao giờ hết.

Miền Tây được đánh giá là thị trường kinh doanh spa vô cùng tiềm năng vì tỉ lệ các trung tâm spa chuyên nghiệp còn ít. Do đó, nếu đầu tư bài bản, đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường thì việc thành công với kinh doanh spa là điều hoàn toàn có thể.

picture2-1687524103.png

 

Đặc quyền miền Tây: Làm chủ spa chỉ với 300 triệu đồng với Genus spa

Nếu bạn đang có số vốn 300 triệu đồng, bạn phân vân không biết nên kinh doanh lĩnh vực gì để mang lại lợi nhuận tốt. Vậy thì kinh doanh spa theo mô hình nhượng quyền là một gợi ý tuyệt vời.

Nhượng quyền spa là hình thức kinh doanh với nhiều ưu điểm như:

Giảm thiểu tối đa những rủi ro phát sinh trong quá trình đầu tư xây dựng thương hiệu.

Được hỗ trợ đào tạo bài bản về chính sách nhượng quyền kinh doanh cũng như kế hoạch hoạt động.

Tạo niềm tin cho khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm uy tín từ thương hiệu có sẵn.

Nhận được sự cố vấn và chiến lược truyền thông đề ra từ phía chủ nhượng quyền.

 

picture3-1687524128.png

Ít tốn chi phí đầu tư, thời gian và công sức.

Tiết kiệm chi phí đào tạo nhờ hướng dẫn quy trình, chuyên môn và bí quyết từ phía chủ thương hiệu nhượng quyền.

 Tuy nhiên, để phát huy được tối đa các lợi ích từ mô hình kinh doanh spa nhượng quyền, bạn phải hợp tác cùng thương hiệu tiềm năng . Khi đó bạn sẽ nhanh chóng phát triển được con đường sự nghiệp của mình.

Trải qua nhiều năm không ngừng xây dựng, phát triển, Genus spa đã trở thành thương hiệu spa nhượng quyền uy tín hàng đầu tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận. Song, điều đó vẫn chưa đủ, với giấc mơ làm đẹp cho phụ nữ Việt, Genus Spa luôn ấp ủ hy vọng có thể mang giá trị thẩm mỹ đến chị em khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là khu vực miền Tây trong thời gian tới.

Đến thời điểm hiện tại, Genus spa tự hào là thương hiệu spa nhượng quyền uy tín nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Hiện nay Genus spa đã thành công hỗ trợ nhượng quyền spa cho hơn 30 chi nhánh khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Để có được điều này, tất cả là nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Với lối đi riêng, Genus Spa rất ít đối thủ cạnh tranh.

“Đến với Genus sơa, quý đối tác sẽ nhận được những chính sách nhượng quyền và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Chúng tôi đảm bảo Quy trình đào tạo bài bản, cố vấn chiến lược, hỗ trợ đo lường, thống kê cũng như đưa ra phương án marketing, truyền thông hiệu quả. Cố vấn pháp lý, giấy tờ và tất cả thủ tục kinh doanh spa. Thương hiệu uy tín được đông đảo chị em biết đến nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng. Được quyền sử dụng thương hiệu Genus Spa và tất cả sản phẩm công nghệ, chiến lược cùng sự hỗ trợ toàn diện của đội ngũ chuyên viên tại trụ sở. Sử dụng các nguồn tài liệu cũng như hình ảnh, video, bài viết, website,… từ Genus Spa. Được tư vấn thiết kế không gian và cách bày trí thu hút khách hàng. Nhanh chóng thu hồi vốn từ 10-12 tháng.” Đại diện Genus spa chia sẻ.

Với tiềm năng phát triển trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, chính sách nhượng quyền tại Genus spa là lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng mở rộng quy mô cũng như hạn chế được chi phí, thời gian và hạ thấp tỷ lệ rủi ro. Những lợi ích đối tác có được không chỉ ở sự hỗ trợ qua hợp đồng nhượng quyền thương hiệu spa mà còn gắn liền với tâm huyết và các giá trị nhân văn, ý nghĩa mà Genus spa dành cho phụ nữ Việt.

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dac-quyen-mien-tay-lam-chu-spa-chi-voi-300-trieu-dong-a205809.html