Bác sĩ Minh Hoàng: Răng sứ nào là ưu tiên trong phục hình nha khoa?

Phục hình nha khoa đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo giá trị nụ cười của chúng ta. Và răng sứ được xem như một giải pháp tuyệt vời giúp mang đến nụ cười tự nhiên và hoàn hảo. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết răng sứ nào là lựa chọn ưu tiên? Chúng ta cần nhìn từ góc độ của bệnh nhân và kỹ năng chuyên môn của bác sĩ thì mới có thể đưa ra được câu trả lời xác đáng.

Và mới đây bác sĩ nha khoa Minh Hoàng đã có những chia sẻ vô cùng chi tiết. Mời bạn đọc cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

1. Các loại răng sứ thông dụng

Hiện nay, có nhiều loại răng sứ thông dụng được sử dụng trong nha khoa và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như:

Răng sứ Veneer - đây là một loại răng sứ mỏng và tạo hình riêng biệt được đặt lên mặt trước của răng. Với độ mỏng và tính thẩm mỹ cao, răng sứ Veneer mang lại kết quả tự nhiên và đẹp mắt nên được không ít khách hàng lựa chọn hiện nay.

bac-si-minh-hoang-1687533672.jpg

Răng sứ Veneer là lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay

Tiếp theo phải kể đến răng sứ Lava được chế tạo từ sườn sứ Zirconia, một loại vật liệu rất mạnh và có độ bền cao. Răng sứ Lava có khả năng tương thích màu sắc và thẩm mỹ tốt từ mang lại kết quả tự nhiên và độ bền lâu dài. Chúng thường được sử dụng để phục hình răng cố định, bao gồm cả răng trước và răng sau.

Và cuối cùng là răng sứ Orodent là một loại răng sứ đa dụng, được chế tạo từ sứ Zirconia hoặc sứ Lithium Disilicate. Chất liệu này mang lại độ bền và ổn định cao, đồng thời có khả năng thẩm mỹ tuyệt vời. Răng sứ Orodent thường được sử dụng trong phục hình thẩm mỹ cho các trường hợp khách hàng mắc những bệnh lý: Tetracycline, Fluor, thiểu sản men răng,... Và phục hình răng cố định như cầu răng, bọc răng và cấy ghép implant.

bac-si-minh-hoang-1-1687533698.jpg

Không ít khách hàng chi hầu bao cho dòng răng sứ Orodent

Các loại răng sứ trên đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng, nhưng để lựa chọn dòng nào thì cần phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cũng mong muốn của từng bệnh nhân. Chính vì thế trước khi quyết định chọn loại răng sứ nào thì việc tư vấn và thảo luận với bác sĩ nha khoa là điều thực sự cần thiết để đảm bảo lựa chọn phù hợp và mang lại kết quả tốt nhất cho nụ cười của bạn.

2. Bác sĩ Minh Hoàng tư vấn lựa chọn răng sứ phù hợp nhu cầu của khách hàng

Bác sĩ Minh Hoàng - một chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm và tâm huyết, luôn đặt khách hàng làm yếu tố cốt lõi trong sự nghiệp phát triển của mình. Anh luôn đưa ra ý kiến tư vấn lựa chọn răng sứ phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Và tất cả những chia sẻ đó đều liên quan mật thiết đến các yếu tố quan trọng và thiết thực như:

Yếu tố thẩm mỹ

Bác sĩ Minh Hoàng hiểu rằng nụ cười đẹp và tự nhiên là mục tiêu hàng đầu của nhiều người. Chính vì vậy khi tư vấn lựa chọn răng sứ, anh đều đưa ra những phương án tùy chỉnh với mục tiêu cải thiện màu sắc, hình dạng và vẻ ngoài tổng thể của nụ cười

bac-si-minh-hoang-2-1687533724.jpg

Khi tư vấn nha khoa, bác sĩ Minh Hoàng luôn đề cao yêu cầu phẩm mỹ cho khách hàng

Theo đó, bác sĩ ưu tiên sử dụng các chất liệu sứ cao cấp và kỹ thuật chế tạo tiên tiến để đảm bảo rằng răng sứ sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, tạo nên một nụ cười tự tin và hài hòa.

Yếu tố nhân tướng học

Bác sĩ Minh Hoàng lắng nghe và tư vấn dựa trên yếu tố khoa học kết hợp nhân tướng học, bao gồm hình dạng khuôn mặt, cấu trúc răng, kết cấu xương hàm và các yếu tố khác. Bằng cách hiểu rõ những yếu tố này, anh sẽ đưa ra được những phương án phù hợp làm hài lòng mọi khách hàng kỹ tính nhất.

Yếu tố chức năng

Bên cạnh yêu cầu về thẩm mỹ, chức năng của răng sứ cũng được bác sĩ Minh Hoàng đặc biệt coi trọng. Anh đảm bảo rằng răng sứ được thiết kế sẽ phù hợp với chức năng nhai, phát âm,.. của từng khách hàng.

bac-si-minh-hoang-3-1687533749.jpg

Và một hàm răng đảm bảo yêu cầu chức năng luôn là yếu tố tiên quyết

Sau khi lắp đặt, bác sĩ luôn kiểm tra và điều chỉnh kỹ lưỡng các yếu tố như sự thoải mái khi nhai và hài hòa với các răng khác, để đảm bảo rằng răng sứ không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ tối đa chức năng của hàm răng cho khách hàng.

Yếu tố kinh tế

Và một điều quan trọng không kém là bác sĩ Minh Hoàng luôn cân nhắc yếu tố kinh tế khi tư vấn lựa chọn răng sứ. Anh hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có ngân sách và khả năng tài chính khác nhau. Do đó, bác sĩ sẽ đề xuất các phương án làm răng sứ phù hợp với tình hình tài chính và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

bac-si-minh-hoang-4-1687533779.jpg

Nụ cười tự tin của khách hàng là niềm hạnh phúc của Bác sĩ Minh Hoàng

Và đó có phải là những điều bạn luôn mong chờ ở một trung tâm nha khoa uy tín? Hãy liên hệ với bác sĩ Minh Hoàng để được thăm khám và tư vấn chi tiết bạn nhé!

Duy nhất tháng này bác sĩ Minh Hoàng dành tặng 10 voucher giảm 30% các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Liên hệ với nha khoa để được hỗ trợ nhanh nhất:

Minh Hoàng - Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt

Fanpage: Bác Sĩ Minh Hoàng

Hotline tư vấn nha khoa: 0868.134.138

Địa chỉ: 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Uyển Nhi

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/bac-si-minh-hoang-rang-su-nao-la-uu-tien-trong-phuc-hinh-nha-khoa-a205837.html