THỰC PHẨM FANSIPAN – GIỮ TRỌN HƯƠNG VỊ TÂY BẮC BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Vùng núi Tây Bắc Việt Nam là một vùng có địa hình núi cao, chia cắt sâu. Do đó đã tạo ra nền văn hóa cũng như ẩm thực rất đặc trưng. Một trong những đặc sản của vùng cao Tây Bắc mà du khách một lần đi qua không thể bỏ qua đó là món thịt trâu gác bếp và thịt lợn gác bếp Tây Bắc – hương vị hấp dẫn nhiều thực khách từng thưởng thức.

 

thao2-1692154562.png

Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có hương vị đặc trưng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm còn nhiều khó khăn với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu lớn, yêu cầu cao về chất lượng cũng như vệ sinh attp.

Để giải quyết vấn đề đó, thực phẩm Fansipan đã dành nhiều tâm huyết và nguồn lực để nghiên cứu và sản xuất thành công trên quy mô lớn sản phẩn thịt gác bếp Tây Bắc Fansipan theo đề án nội bộ ESST-03. Đề án này đã góp phần đưa nguyên vẹn hương vị Tây Bắc đến tay người tiêu dùng, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các sản phẩm truyền thốn

thao-1-1692154615.jpg

Sản phẩm thịt gác bếp Fansipan có hương vị thơm ngon, mang đậm hương vị truyền thống vùng cao Tây Bắc với các gia vị đặc trưng như hạt dổi, mắc khén…kết hợp cùng mùi khói củi gỗ nhãn tự nhiên, tạo nên hương thơm nhẹ nhàng mà không bị khét như các loại gỗ khác.

Trong mỗi hộp thịt gác bếp Fansipan luôn được đóng sẵn một gói chẩm chéo – một loại nước chấm đặc biệt chỉ có trên vùng núi Tây Bắc để khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị vùng cao.

thao3-1692154584.jpg

Sản xuất bằng công nghệ chế biến hiện đại, trong nhà xưởng khép kín hợp vệ sinh, thịt gác bếp Fansipan luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi sinh vật có hại. Nguyên liệu sản xuất luôn được cung cấp bới các nhà cung cấp uy tín, được kiểm soát chặt chẽ, có công bố chất lượng và truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Là sản phẩm thịt gác bếp đầu tiên trên thị trường có thời gian bảo quản lên đến 6 tháng ở nhiệt độ phòng, hoàn toàn không cần bảo quản lạnh, giúp cho việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng được thuận lợi, cũng như việc bảo quản sản phẩm được dễ dàng. Thực phẩm Fansipan đã ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến như công nghệ khử khuẩn UV, bao bì màng nhôm kháng khuẩn . Những công nghệ trên giúp tiêu diệt và ngăn chặn vi sinh vật phát triển trong sản phẩm, giữ nguyên các hàm lượng dinh dưỡng trong thịt cũng như giúp sản phẩm bảo quản lâu hơn mà không cần sử dụng chất bảo quản.

thao4-1692154606.jpg

Ngoài ra, các sản phẩm của Fansipan luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế mẫu mã sang trọng, tinh tế, phù hợp cho các kênh siêu thị, tạp hóa, các điểm dừng chân du lịch, các nhà hàng, karaoke sang trọng.

Bằng sự nỗ lực làm việc và nghiên cứu đầu tư nghiêm túc, Thực phẩm Fansipan đã và đang đưa các sản phẩm truyền thống có chất lượng ngày càng cao đến gần hơn với người tiêu dùng, góp phần gìn giữ và quảng bá các sản phẩm đặc sản địa phương đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/thuc-pham-fansipan-giu-tron-huong-vi-tay-bac-bang-cong-nghe-hien-dai-a213640.html