Chìa khóa giúp cộng đồng dược sĩ nâng cao chuyên môn, xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín và tăng thu nhập thông qua Tik Tok

Trước đây, những người học dược chỉ có thể làm việc tại các nhà thuốc, bệnh viện với vị trí là người tư vấn sử dụng thuốc và bán thuốc hoặc nghiên cứu thuốc tại các nhà máy, doanh nghiệp dược phẩm. Giờ đây, khi công nghệ thông tin đã ở một tầm cao mới, dược sĩ đã có thêm một con đường phát triển đầy tiềm năng. Đó chính là trở thành “chuyên gia” trên nền tảng Tik Tok.

Vì lẽ đó, vào ngày 31/08/2023, Công ty Cổ phần Alophar và Công ty Cổ phần Truyền thông Be Media đã chính thức ký kết hợp tác nhằm mang đến sự đột phá trong chuyên môn và gầy dựng thành tựu cho các dược sĩ nước ta.

b1-1693475980.jpg

 

Được biết, Alophar hiện đang là đơn vị nổi bật trong ngành sức khỏe, chuyên về hoạt động cộng đồng và đào tạo dược sĩ nhà thuốc. Độ uy tín của Alophar dần được tạo dựng nhờ các khóa học chất lượng, mang đến giá trị thật cho học viên, cũng như lý lịch đáng tin cậy của đội ngũ giảng viên. Họ đều là các bác sĩ, dược sĩ đứng ở vị trí người đào tạo tại các hệ thống nhà thuốc lớn trải dài cả nước hoặc đang công tác tại Đại học Y Dược và các bệnh viện lớn khác.

Bên cạnh đó, theo dòng phát triển nhanh chóng của ngành dược và những cống hiến cho ngành, Be Media chính là đơn vị truyền thông đầu tiên cho ngành dược, cung cấp các giải pháp truyền thông trực tuyến chuyên cho ngành này tại Việt Nam. Công ty tập trung vào các dịch vụ giúp doanh nghiệp dược tăng trưởng vượt bậc hơn trên môi trường số, bao gồm: Dịch vụ về marketing tổng thể, xây dựng và tối ưu website chuẩn ngành dược, hỗ trợ xây kênh trên các nền tảng MXH và thúc đẩy kênh phát triển bền vững, tiếp thị đa kênh, quảng cáo số như Google Ads, Facebook, Tik Tok,... Be Media luôn được khách hàng tin cậy sau nhiều năm hoạt động là nhờ đội ngũ vừa có chuyên môn cao về dược vừa có kinh nghiệm dày dặn về marketing.

b2-1693476000.jpg

 

Vào buổi ký kết, hai bên công ty đã thống nhất nội dung hợp tác, quyết tâm gắn bó lâu dài để không những có thể trao giá trị thật cho cộng đồng dược sĩ mà còn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự đi lên của ngành dược nước ta, cụ thể:

Từ những nội dung này, Alophar và Be Media sẽ bắt tay cùng nhau giúp đỡ, hướng dẫn cộng đồng dược sĩ các phương pháp để cải thiện kỹ năng chuyên môn dược và kỹ năng bán thuốc từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, buôn bán và trao đổi các sản phẩm dược sẽ không còn giới hạn ở kênh truyền thống mà còn mở rộng ở các kênh digital đang hot hiện nay như Tik Tok, Facebook, Zalo,... Nhờ đó mà doanh thu của nhà thuốc sẽ đột phá và thu nhập dược sĩ cũng sẽ tăng cao nhờ booking, livestream và affiliate.

Đặc biệt, tiềm năng để các dược sĩ phát triển trên nền tảng Tik Tok là vô hạn. Vì vậy, chương trình cũng sẽ giúp dược sĩ định hướng đúng cho bản thân, nắm bắt cách sử dụng Tik Tok hiệu quả và làm thế nào để tạo ra được những nội dung vừa chất lượng vừa viral. Chưa dừng lại đó, dược sĩ sẽ được đi sâu vào cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên đa nền tảng một cách thống nhất và sử dụng Affiliate Marketing một cách tối ưu nhất để có được nguồn thu nhập thụ động.

Cũng để mở đầu cho con đường hợp tác thuận lợi và tốt đẹp, đại diện của hai công ty đã lên kế hoạch tổ chức một buổi workshop dành riêng cho dược sĩ. Trong buổi hội thảo này, các diễn giả sẽ chia sẻ tỉ mỉ về cách hoạt động của Tik Tok, cách để sản xuất các nội dung sáng tạo và thu hút mà không sợ cạn ý tưởng, cũng như làm sao để có được doanh thu ổn định qua nền tảng này. Ngoài ra, dược sĩ cũng sẽ được hướng dẫn cách trau dồi năng lực và dùng năng lực này để phát triển thương hiệu cá nhân uy tín trong mắt công chúng. Không còn điều gì có thể cản bước bạn trở thành một dược sĩ thành công trên Tik Tok!

b3-1693476023.jpg

 

Anh Lê Trọng nghĩa (Founder Alophar) đã phát biểu tại buổi lễ: “Thật là một điều tuyệt vời khi được hợp tác cùng Be Media. Kiến thức chuyên sâu về dược của đội ngũ Alophar kết hợp với khả năng chuyên môn về Marketing và các nền tảng mạng xã hội của Be Media sẽ giúp các dược sĩ mở ra một chân trời mới, nơi có nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển bản thân và sự nghiệp đi xa hơn. Từ đó góp thêm một phần công sức vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam.”

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/chia-khoa-giup-cong-dong-duoc-si-nang-cao-chuyen-mon-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-uy-tin-va-tang-thu-nhap-thong-qua-tik-tok-a215707.html