NSND Trần Nhượng – Nói không với suy giáp tuổi 71

NSND Trần Nhượng là một trong những diễn viên gạo cội của sân khấu và phim ảnh miền Bắc. Ở tuổi 71 nghệ sĩ là niềm ao ước của rất nhiều người bởi cuộc sống khỏe mạnh vui vẻ bên con cháu, vẫn tự lái xe và “tận hưởng” trọn vẹn những vai diễn của mình.

NSND Trần Nhượng là một trong những diễn viên gạo cội của sân khấu và phim ảnh miền Bắc. Ở tuổi 71 nghệ sĩ là niềm ao ước của rất nhiều người bởi cuộc sống khỏe mạnh vui vẻ bên con cháu, vẫn tự lái xe và “tận hưởng” trọn vẹn những vai diễn của mình.

Cuộc sống tuổi 71 của NSND Trần Nhượng

NSND Trần Nhượng là một “cây đa, cây đề” ở sân khấu và phim truyền hình đất Bắc. Trong sự nghiệp nghệ thuật, ông gây ấn tượng với các dự án phim như Chủ tịch tỉnh, Người phán xử, Bão ngầm, Khi đàn chim trở về, Đấu trí… Mọi người thường hay nói sinh nghề tử nghiệp, nghề nào cũng có những sự khắc nghiệt riêng. Nếu không biết cách chăm sóc bản thân thì sức khỏe sẽ ngày càng đi xuống. Tham gia phỏng vấn cùng phóng viên, nghệ sĩ từng chia sẻ: “Thời gian quay phim bão ngầm, là quãng thời gian rất vất vả đối với tôi. Có thời điểm tôi sút mất mấy cân liền, nhiều lúc mệt mỏi, hụt hơi, khó thở. Rồi mình tự nhiên hay bị quên kịch bản, lời thoại đọc đi đọc lại không tài nào nhớ nổi. Tay cầm kịch bản lắm lúc còn run run, mắt thì sưng húp lên, da dẻ sạm lại. Nói chung là sức khỏe sa sút trầm trọng”.

Nghệ sĩ Trần Nhượng nghiên cứu kịch bản tại phim trường

Nghệ sĩ chia sẻ sau một lần đi rửa ô tô bị choáng váng suýt ngất, ông đi khám và được chẩn đoán suy giáp thứ phát. Trong quá trình điều trị bằng thuốc bệnh viên kê thì bệnh tình có thuyên giảm tuy nhiên cơ thể lại hay bị nóng trong, đau dạ dày. Sức khỏe không ổn định gây ảnh hưởng nhiều tới công việc. Thậm chí đang quay phim bị tụt huyết áp làm ảnh hưởng tới năng suất của cả ekip.

NSND Trần Nhượng sau đó đã được chia sẻ về sản phẩm Akio. Đây là khắc tinh của u bướu, bướu cổ, u tuyến giáp mà người quen sử dụng đã có hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tháng. 

Nghệ sĩ nghiên cứu sản phẩm Akio

Akio là sự kết hợp của rất nhiều các thành phần thảo dược tự nhiên như chiết xuất Hải tảo, chiết xuất thương nhĩ tử, xạ đen, xuyên bối mẫu… Khi sử dụng hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay gây nóng trong như thuốc tây. Đặc biệt các thành phần được sản xuất dưới dạng phân tử nước siêu nhỏ, áp dụng công nghệ Nano từ Nhật Bản giúp thẩm thấu sâu vào từng tế bào, tăng tốc độ tiêu u nhanh gấp 5 lần so với các sản phẩm dạng viên thông thường.

NSND Trần Nhượng cho biết, sau khi sử dụng Akio được 1 tháng, nghệ sĩ thấy các triệu chứng như nói hụt hơi, chân tay run, đầu óc căng thẳng do đêm khó ngủ hầu như hết hoàn toàn. Đến sau 3 tháng đi tái khám thì kết quả tiến triển rõ rệt. Các chỉ số xét nghiệm hầu như về mức trung bình.

NSND Trần Nhượng sau khi sử dụng Akio

Một ưu điểm mà nghệ sĩ vô cùng ưa thích ở Akio đó là sản phẩm đóng gói dạng túi. Mỗi túi 15ml nhỏ gọn, mang đi diễn vừa tiện lợi vừa đảm bảo vệ sinh. Thêm vào đó sản phẩm là kết tinh của các thảo dược thiên nhiên, khi sử dụng lâu dài có công dụng bồi bổ cơ thể, kích thích sự tự phục hồi của các bộ phận bên trong cơ thể. Do đó sức khỏe được cải thiện một cách hoàn thiện.

NSND Trần Nhượng cũng khuyên mọi người dù yếu hay khỏe, dù có bệnh hay không có bệnh mọi người cũng phải chịu khó tạo thói quen tập luyện thể dục đều đặn mỗi ngày. Thuốc thang là phụ thôi vì thuốc vào người khỏe thì khỏe nhanh, vào người yếu thì mất nhiều thời gian phục hồi hơn. Do đó để đề phòng bệnh tật chúng ta cần phải khỏe từ bên trong trước đã. Đây cũng là bí mật lớn nhất để giúp NSND Trần Nhượng có một cơ thể dẻo dai, trí tuệ minh mẫn dù đã ở tuổi ngoài 70./.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe AKIO – hỗ trợ điều trị các bệnh lý tuyến giáp như u bướu, bướu cổ, u tuyến giáp; các triệu chứng như mất ngủ kéo dài, tê bì chân tay, chân tay run, nói nhiều hụt hơi,…

picture9-1695648477.jpg

Công dụng:

- Làm mềm khối u tuyến giáp

 - Giảm các triệu chứng tăng cholesterol trong bệnh suy giáp

- Hạ huyết áp ở bệnh nhân bướu cổ

- Tiêu diệt gốc tự do có thể gây u tuyến giáp

Cách sử dụng: Người lớn dùng 1 gói/lần x 2 lần/ngày (sáng,tối)

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/nsnd-tran-nhuong-noi-khong-voi-suy-giap-tuoi-71-a219008.html