Top 5 phòng xông hơi khô được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Phòng xông hơi khô là gì?

Phòng xông hơi khô là một không gian kín làm bằng gỗ được thiết kế để cung cấp trải nghiệm xông hơi mà không sử dụng nước. Gỗ chuyên dụng như gỗ thông, HEMLOCK, Tuyết tùng đã qua xử lý chống cong vênh, chống ẩm mốc và đảm bảo độ bền cùng tính thẩm mỹ cho phòng. Sức nóng tỏa ra từ những viên đá sauna hay được tạo ra từ sóng hồng ngoại tạo ra từ những tấm film hồng ngoại kết hợp với hương thơm tự nhiên từ những giọt tinh dầu làm thay đổi trạng thái tinh thần và trẻ hóa cơ thể. Nhiệt khô giúp cơ thể toát mồ hôi sâu đào thải độc tố ra ngoài.

Phòng xông hơi khô (hay còn gọi là phòng sauna, phòng xông khô, phòng xông hơi sauna, phòng tắm xông hơi khô) được lắp đặt tại các spa, cơ sở xông hơi massage, phòng gym, khách sạn, khu nghỉ dưỡng resort, cơ sở trị liệu… và các hộ gia đình.

Phân loại phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô gồm có 3 dạng: xông hơi truyền thống, xông hơi quang phổ và xông hơi hồng ngoại.

Phòng xông khô truyền thống được làm bằng gỗ kết hợp kính cường lực để tăng thêm phần sang trọng cho phòng. Máy xông hơi khô được xem là “trái tim” của phòng xông khô. Có nhiều dòng máy khô mang nhiều thương hiệu uy tín như SAWO, AMAZON, COASTS, HAMSA, FINNLEO, HELO,… cho khách hàng lựa chọn. Công suất máy được chọn phù hợp với thể tích phòng xông. Phòng xông khô truyền thống có thể lắp đá muối vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo ion âm và khoáng chất mang nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

Phòng xông hơi quang phổ là dạng phòng xông hơi dùng đèn quang phổ kết hợp với máy xông khô hoặc film hồng ngoại để tạo nhiệt khô.

Phòng xông hơi hồng ngoại là dạng phòng xông hơi dùng máy xông hồng ngoại hoặc dùng hệ thống cáp hồng ngoại để tạo nhiệt nóng cho phòng.

Cấu tạo phòng xông hơi khô

Một phòng xông hơi khô có cấu tạo cơ bản gồm 4 phần chính như sau:

-       Phần khung: Khung của phòng xông khô được làm bằng gỗ đã qua xử lý, độ bền cao. Một số loại gỗ hay được sử dụng là gỗ thông, gỗ HEMLOCK, gỗ Tuyết tùng. Có thể kết hợp với kính cường lực để tăng thêm phần sang trọng cho phòng.

-       Thiết bị tạo nhiệt khô: có thể dùng máy xông hơi khô, máy xông hơi hồng ngoại, hệ thống film hồng ngoại hoặc đèn quang phổ.

-       Bảng điều khiển: cài đặt nhiệt độ, thời gian xông hơi. Tiện ích, dễ sử dụng.

-       Phụ kiện xông khô: hệ thống LED tạo ánh sáng cho phòng, đá sauna, xô, gáo gỗ, ẩm nhiệt kế, đồng hồ cát, bao đèn, bao máy.

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi khô

Máy xông khô được cấp điện, các thanh điện trở bên trong máy nóng lên. Đá sauna để bên ở khay máy, bao quanh thanh điện trở sẽ sinh nhiệt khô cho phòng. Trong quá trình xông hơi, người dùng tưới nước lên đá để làm tăng độ ẩm cho phòng. Nước được hòa cùng tinh dầu tạo hương thơm tự nhiên giúp cho người xông tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời.

Lợi ích của phòng xông hơi khô

Vào phòng xông khô, nhiệt độ thường ở mức 70 độ C trở lên, làm cho cơ thể toát mồ hôi sâu. Đây là liệu pháp đổ mồ hôi tự nhiên giúp đào thải độc tố ra ngoài. Do vậy, xông hơi khô có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Đào thải độc tố ra ngoài

Sức nóng giúp mồ hôi thoát ra, từ đó các độc tố tích tụ bên trong cơ thể được đào thải ra ngoài. Bên cạnh đó, sức nóng còn giết chết các vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng ở trong phòng, và giúp cho làn da của chúng ta sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh về da.

Đánh bay stress, xua tan mệt mỏi

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, xông hơi giúp bạn giải tỏa stress. Khi xông hơi cơ bắp giãn nở, thần kinh được thả lỏng, giúp cho cơ thể thư giãn hiệu quả.

Lưu thông máu, giảm đau nhức xương khớp

Xông hơi giúp khí huyết lưu thông, xương khớp giảm thiểu đau mỏi rõ rệt. Từ đó cơ thể sảng khoái, khỏe khắn, năng lượng tràn trề.

Hỗ trợ giảm cân, vóc dáng thon gọn

Xông hơi thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý sẽ giúp cho cơ thể thon gọn, thân hình đẹp, cân đối hơn.

Làm đẹp da, trẻ hóa cơ thể

Xông hơi khô giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn ra ngoài, giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn, làn da được mịn màng, tươi trẻ.

Giải cảm, điều trị viêm mũi dị ứng

Xông hơi giúp giải cảm và giảm thiểu các bệnh về viêm mũi dị ứng một cách tốt nhất.

Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch

Xông hơi giúp sức khỏe được tăng cường, cơ thể thư giãn. Từ đó cơ thể được trẻ hóa, tràn trề năng lượng, hệ miễn dịch từ đó được nâng cao.

TOP 5 PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, phòng xông hơi được lắp đặt, thi công không những cho các cơ sở làm dịch spa, khách sạn, resort, trị liệu phòng gym.. mà còn được nhiều gia đình ưu chuộng.

Phòng xông hơi được thiết kế theo yêu cầu hoặc được đóng sẵn với các kích thước thông thường như sau:

Phòng kích thước 1000*1000*2000mm – dành cho 1 người xông

Phòng kích thước 1200*1200*2100mm – dành cho 2 người xông

Phòng kích thước 1300*1500*2100mm – dành cho 3 người xông

Phòng kích thước 1300*1800*2100mm – dành cho 4 người xông

Sau đây là top 5 mẫu phòng xông hơi khô được các gia đình lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay:

phong-xong-hoi-kho-1701763794.png

Mẫu phòng xông khô có mặt trước là cửa kính và vách gỗ. Vách gỗ được trang trí thêm ô cửa kính hoa văn CNC đẹp mắt. Phòng đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Những thanh gỗ được ghép chắc chắn, nhẵn mịn. Phòng được đóng rất chắn chắn, độ bền cao.

Thiết bị xông khô trọn gói bao gồm máy xông hơi khô và phụ kiện. Hệ thống bảng điều khiển ngoài điều khiển nhiệt độ và thời gian xông một cách thông minh và dễ sử dụng. Phụ kiện xông khô gồm có: đá tạo nhiệt sauna, xô gáo gỗ, ẩm nhiệt kế, đồng hồ cát, hệ thống chiếu sáng LED. 

phong-xong-hoi-kho-1-1701763794.png

Đây là mẫu phòng được nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu phòng xông khô 2 mặt kính mang đến không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Phòng đầy đủ thiết bị xông khô và phụ kiện.

phong-xong-hoi-kho-2-1701763794.png

Mẫu phòng góc đá muối là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng có diện tích vừa phải. Đây là một thiết kế lạ đẹp, mang đến không gian sang trọng cho căn phòng. Phòng trọn gói bao gồm đầy đủ thiết bị xông khô và phụ kiện.

phong-xong-hoi-kho-3-1701763795.png

Mẫu phòng xông khô đá muối là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn và các cơ sở trị liệu. Sức nóng tỏa ra từ những viên đá muối tạo ra ion âm và khoáng chất rất tốt cho cơ thể.

phong-xong-hoi-kho-4-1701763795.png

Một mẫu phòng xông cách điệu sẽ giúp cho không gian căn phòng bạn cực kỳ sang chảnh. Xông hơi giúp bạn thư giãn một cách tự nhiên.

Một số thương hiệu máy xông hơi khô uy tín hiện nay

Việc lựa chọn một dòng máy xông hơi khô uy tín đảm bảo chất lượng cũng không hề đơn giản. Sau đây là một số thương hiệu máy xông khô đình đám trên thị trường hiện nay:

Máy xông khô SAWO

SAWO là thương hiệu máy xông hơi đình đám từ nhiều năm qua. Máy xông khô SAWO nổi tiếng với kiểu dáng sang trọng, chất lượng vượt trội.

phong-xong-hoi-kho-5-1701763795.png

Máy xông khô SAWO đa dạng công suất từ 3.6 kW đến 18 kW. Sản phẩm phù hợp lắp cho mọi công trình từ phòng xông hơi gia đình cho đến các cơ sở dịch vụ. Thân máy làm bằng 100% inox Toàn phần. Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh điều khiển nhiệt độ và thời gian xông hơi, dễ sử dụng.

Máy xông khô AMAZON

AMAZON là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng lâu đời. Đây là dòng máy thông dụng được nhiều người biết đến và sử dụng. Máy dùng siêu bền và giá thành khá hợp lý.

phong-xong-hoi-kho-6-1701763795.png

Máy xông hơi khô COASTS

COASTS là thương hiệu máy xông hơi lâu đời. Máy xông hơi khô COASTS được nhiều người sử dụng và khen ngợi.

phong-xong-hoi-kho-7-1701763795.png

ĐƠN VỊ CUNG CẤP PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu Toàn Phát là đơn vị hàng đầu sản xuất, cung cấp phòng xông hơi, máy xông hơi, bồn tắm tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm chính hãng mang các thương hiệu nổi tiếng như SAWO, AMAZON, COASTS, HAMSA, HELO, FINNLEO.

Đến với Toàn Phát bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

Sản phẩm chính hãng đa dạng mẫu mã

Mỗi sản phẩm phòng xông hơi, máy xông hơi, bồn tắm chúng tôi cung cấp đều có tiêu chuẩn chất lượng CO, CQ rõ ràng. Sản phẩm 100% chính hãng. Mẫu mã sản phẩm đa dang, khách hàng có thể lựa chọn và đặt hàng theo yêu cầu.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất. Giá thành sản phẩm đảm bảo tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Toàn Phát sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc và làm làm việc theo quy trình bài bản, đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình phục vụ khách hàng.

Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, Toàn Phát luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh chóng.

Toàn Phát luôn đồng hành cùng bạn 24/24.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu Toàn Phát

Địa chỉ: Tổ 42A, Ngõ 72 ngách 162 số nhà 13 đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02435570047

Website: https://toanphatjsc.com.vn

Minh Trí

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/top-5-phong-xong-hoi-kho-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay-a228455.html