Vitamin tổng hợp Herbs of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 có tốt không?

Vitamin tổng hợp Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 hiện đang là một trong những sản phẩm chất lượng cao dành cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này tốt đến đâu mà được nhiều bà mẹ tìm kiếm và lựa chọn đến thế?

Các tiêu chí đánh giá một sản phẩm Vitamin tổng hợp tốt bà bầu 

Trước khi tìm hiểu Pregnancy Plus 1-2-3 có tốt không, bạn cần hiểu thế nào là một sản phẩm Vitamin tổng hợp chất lượng tốt. Vitamin tổng hợp là loại sản phẩm bổ sung có chứa nhiều Vitamin và các khoáng chất khác nhau. Phụ nữ mang thai là đối tượng thường được khuyên sử dụng Vitamin tổng hợp để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cả mẹ và bé.

vitamin-1614081056.jpg
Một sản phẩm Vitamin tổng hợp chất lượng cao thường được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín.

Nhìn chung, người ta thường đánh giá chất lượng của một sản phẩm Vitamin tổng hợp thông qua các tiêu chí sau:

- Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, không sử dụng hóa chất độc hại

- Chiết xuất từ thảo dược được chuẩn hóa, đã được xác định các thành phần hóa học có tác dụng với sức khỏe, đảm bảo đồng đều về hoạt chất giữa các lô sản xuất khác nhau.

- Chiết xuất thảo dược đảm bảo đã loại bỏ hết độc tố như kim loại nặng, mầm bệnh, hóa chất độc hại, và những chất không có tác dụng với cơ thể, chỉ giữ lại những thành phần tinh túy nhất.

Một sản phẩm Vitamin tổng hợp khi đạt được những tiêu chí như trên sẽ đảm bảo hiệu quả, an toàn, loại bỏ khả năng tạo gánh nặng cho gan và gây các vấn đề không có lợi cho sức khỏe.

Vitamin tổng hợp Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, các mẹ hãy cùng xem xét đặc điểm của viên uống vitamin tổng hợp Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3.

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 là một trong những sản phẩm nổi bật của Herbs of Gold, thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thảo dược số 1 nước Úc. Điều làm nên sự nổi tiếng và thương hiệu lâu đời của Herb of Gold chính là các sản phẩm của hãng đều được sản xuất hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên, cũng như được kiểm nghiệm gắt gao từ quá trình nghiên cứu, chọn lựa nguyên liệu, quy trình sản xuất đến thành phẩm, nên luôn đảm bảo mang tới sự tin cậy và yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

vitamin1-1614081097.jpg
Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 là sản phẩm của thương hiệu Herbs Of Gold danh tiếng.

Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 cũng không phải ngoại lệ, là sản phẩm đặc chế dành cho phụ nữ có thai và cả thời kỳ cho con bú, nên chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn được hãng nâng lên ở mức cao nhất.

Minh chứng là tất cả nguyên liệu đầu vào đều được kiểm tra đầy đủ, đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng, được đặt ra bởi cả Chính phủ Úc và tổ chức tiêu chuẩn thảo dược của thế giới. Đồng thời các dịch chiết thảo dược đều được xác định thành phần hoạt chất chính, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, loại bỏ tất cả những tạp chất không có lợi và được định lượng, kiểm tra hàm lượng hoạt chất, đảm bảo phù hợp và an toàn nhất cho sức khỏe.

Tính thuần thảo dược còn được thể hiện ở việc sản phẩm không chứa chất chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không có chất tạo ngọt, không chứa các chất dễ gây dị ứng như trứng, sữa, đậu phộng, đậu nành, hoặc các sản phẩm từ hạt, men, gluten, lactose… Vì vậy, có thể khẳng định Pregnancy Plus 1-2-3 hoàn toàn an toàn cho mẹ và bé.

Dễ hấp thụ, hạn chế nguy cơ táo bón

Một trong những điều làm nhiều bà mẹ ngại ngần sử dụng viên uống Vitamin tổng hợp là vì dễ sản phẩm dễ gây táo bón và khiến cơ thể nặng nề, khó chịu. Tuy nhiên các nhà khoa học đã chứng minh, điều này chỉ xảy ra khi mẹ sử dụng các sản phẩm chất lượng không cao, khiến cơ thể kém hấp thu, dẫn đến canxi và các khoáng chất bị lắng đọng lại trong cơ quan tiêu hóa, gây táo bón.

Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 ngăn ngừa hiện tượng trên bằng cách sử dụng các khoáng chất dưới dạng phức chất liên kết. Do trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa các khoáng chất khó hấp thu hàng đầu như Sắt, Mangan, Magie đều được bào chế dưới dạng amino acid chelate (đây là các phức chất, trong đó các ion khoáng liên kết với các axit amin) nên Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 có khả năng hạn chế tối đa khả năng khó hấp thụ, gây lắng đọng, táo bón. Đây chính là một trong những yếu tố tạo nên tính cao cấp của sản phẩm.

vitamin2-1614081135.jpg
Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 không gây ra các triệu chứng buồn nôn, mệt mỏi, táo bón.

Giúp mẹ bầu thư giãn, ngăn ngừa stress

Một trong những điểm đặc biệt nữa của Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3, là sản phẩm này có chứa Inositol - một chất có tác dụng an thần, giảm áp lực, lo lắng và các rối loạn tâm lý của con người, nhất là ở thai phụ. Đây là sản phẩm hiếm hoi dành cho bà bầu có chứa hàm lượng chất này.

Inositol (Vitamin B8), tác động đến việc sản xuất serotonin - một chất dẫn truyền thần kinh có giúp kiểm soát tâm trạng con người. Sử dụng một lượng hợp lý Inositol mỗi ngày sẽ giúp mẹ cải thiện và giải tỏa tâm trạng, thoải mái, thư giãn hơn. Inositol còn giúp người sử dụng cảm thấy lối sống năng động, suy nghĩ nhanh nhạy, đối phó hiệu quả với các rối loạn tâm lý như trầm cảm, lo âu và hoảng sợ. Đây được đánh giá là một sự tinh tế rất đáng trân trọng của nhà sản xuất, bởi họ thực sự thấu hiểu những nhọc nhằn và biến đổi tâm lý của người phụ nữ khi mang thai.

Với những ưu điểm trên có thể khẳng định Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 tốt, và xứng đáng là một lựa chọn tối ưu cho các mẹ bầu. Hiện nay sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. 

https://lh4.googleusercontent.com/YySiC_CNR_TeeWlEZ2qDaVrP-QswIzPoOnsbTOGcq5MaV5CCMZPDeO8tW5GF5z5qoyM08oQThD5MCj3hR3uXVzthK_PYFHnUmEkoZD07UP34lXy5SFaCgWrQIU9-P8XsfS-UU20

Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3  chính hãng có đầy đủ tem, nhãn và giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật

Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng có đầy đủ tem, nhãn theo quy định của pháp luật, mẹ lưu ý chỉ nên chọn những địa chỉ phân phối uy tín, được cam kết chất lượng và được pháp luật bảo hộ. Trong đó, Nhà thuốc 365 – Nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm Herbs Of Gold chính hãng. 

Một số thông tin về sản phẩm Herbs Of Gold Pregnancy Plus 1-2-3 

Xuất xứ sản phẩm: Úc

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ giao dịch: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://herbsofgold.vn/

Fanpage: Herbs of Gold - Thảo dược vàng

Điện thoại: 1900 63 69 11 - 0936 83 83 83

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hằng

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vitamin-tong-hop-herbs-of-gold-pregnancy-plus-1-2-3-co-tot-khong-a23506.html