TRAO TẶNG 600 THÙNG NƯỚC CHO NGƯỜI XÓM CHÙA TẦM DU, HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG

tang-1715139604.JPG

Ban từ thiện Xã hội Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “tặng nước lọc nghĩa tình” lần 3 tại xóm chùa Tầm Du, ấp Hưng Thới, xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng-là khu vực có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống.

Tại đây, chương trình đã trao tặng 600 thùng nước (mỗi thùng 30 lít) cho người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn và 2 bồn chứa nước (mỗi bồn 5.000 lít) cho chùa Khmer xóm Tầm Du và Nhóm thiện nguyện Câu lạc bộ san sẻ yêu thương để vận chuyển nước ngọt đến những bà con khó khăn chưa được tặng nước.

Chương trình có sự tham gia và hưởng ứng của phật tử, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, qua đó kêu gọi cộng đồng tiếp tục chung tay, góp sức nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với người dân, động viên bà con an tâm trong cuộc sống. Trước đó, hoạt động này đã diễn ra tại xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang với 500 thùng nước lọc được tặng cho người dân và trao 2 bồn chứa nước cho Đồn Biên Phòng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Tổng kinh phí cho các đợt trao tặng nước lọc trên 150 triệu đồng do Ban Từ thiện Xã hội giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, vận động hỗ trợ./.

Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/trao-tang-600-thung-nuoc-cho-nguoi-xom-chua-tam-du-huyen-tran-de-tinh-soc-trang-a243721.html