Doanh nhân Trần Thị Thùy Dung đạt được hai danh hiệu tại Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp thế giới 2024

Nữ doanh nhân Trần Thị Thùy Dung mang số báo danh 17 chính thức là chủ nhân của hai danh hiệu danh giá.

Tối 8/6, là một đêm đầy tự hào cho nữ doanh nhân Trần Thị Thùy Dung, đến với cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp thế giới 2024 với mong muốn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình. Được biết trước khi tham gia cuộc thi, Trần Thị Thùy Dung đã là một nữ doanh nhân thành đạt, nhưng không dừng lại ở đó, Thùy Dung luôn biết cách trao dồi và hoàn thiện bản thân qua từng ngày và đây cũng là lí do đưa cô đến với Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Thế Gới 2024.

Cuộc thi với sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo bao gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới như: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore - CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia - Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức - NTK Thơ Hồ,...

toan-canh-thi-sinh-1718010403.jpg
Đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Thế Gới 2024

Nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên và phong cách ấn tượng, thí sinh Trần Thị Thùy Dung luôn tỏa sáng và nổi bật trước dàn thí sinh, trong mỗi phần trình diễn người đẹp luôn làm tốt với thần thái tự tin, những bước đi uyển chuyển, cô luôn thu hút những ánh nhìn từ mọi người. Nhưng để đạt được sự hoàn thiện như ngày hôm nay không thể không kể đến những nỗ lực của doanh nhân Trần Thị Thùy Dung, bởi trong mỗi phần thi cô luôn đầu tư và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đó cũng chính là lí do dẫn đến sự thành công tỏa sáng của cô tạiđêm chung kết. Nữ doanh nhân đã xuất sắc mang về 2 danh hiệu cao quý đó là danh hiệu “Người Đẹp Ảnh 2024” và danh hiệu “Hoa Hậu Nhân Ái 2024”.

17a-1718022998.jpg
Người đẹp Trần Thị Thùy Dung cùng hai danh hiệu danh giá

Người đẹp như chiếm trọn ánh hào quang của sân khấu, bên ngoài là vẻ đẹp sang trọng, bên trong nội tâm là chứa đựng lòng tử tế và yêu thương. Có thể thấy danh hiệu “Hoa Hậu Nhân Ái 2024” là hoàn toàn xứng đáng dành cho Trần Thị Thùy Dung. Bằng sự bản lĩnh và tài giỏi của mình, nữ doanh nhân còn mang về thêm danh hiệu “Người Đẹp Ảnh 2024”. Đó là tất cả những gì xứng đáng cho một quá trình cố gắng và học hỏi của nữ doanh nhân.

17b-1718022998.jpg
 

Với tất cả những gì cô đạt được trên hành trình chinh phục thành công của bản thân, Trần Thị Thùy Dung không chỉ là một biểu tượng của sắc đẹp mà còn là tấm gương sáng cho lòng nhân ái và sự tử tế. Chắc chắc rằng về sau những bước đi kế tiếp trên hành trình của cô sẽ có thật nhiều thành công, tiếp tục chia sẽ và lan rộng vẻ đẹp nhân ái tấm lòng yêu thương đến cho cộng đồng.

Một số hình ảnh rạng rỡ của nữ doanh nhân Trần Thị Thùy Dung tại đêm chung kết:

17c-1718022999.jpg
17e-1718022998.jpg
17d-1718022998.jpg

 

Thẩm Nghi

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/doanh-nhan-tran-thi-thuy-dung-dat-duoc-hai-danh-hieu-tai-hoa-hau-doanh-nhan-sac-dep-the-gioi-2024-a246847.html